HBO

HBO ASIA เปิดตัวนักแสดงนำและเผยภาพแรกของซีรีส์ FORBIDDEN

HBO ASIA เปิดตัวนักแสดงนำและเผยภาพแรกของซีรีส์ FORBIDDEN พร้อมเข้าสู่ดินแดนต้องห้าม (ดินแดนต้องห้าม) ออริจินัลซีรีส์ภาษาไทยเรื่องแรก

HBO Asia เผยรายชื่อนักแสดงนำของ Forbidden (ดินแดนต้องห้าม) ออริจินัลซีรีส์ภาษาไทยเรื่องแรก หลังจากที่ซีรีส์สองตอนแรกภายใต้ผลงานการกำกับของนุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ได้เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ประจำปี 2021

HBO ASIA FORBIDDEN

ซีรีส์ Forbidden เป็นผลงานการกำกับการแสดงของ นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ และ จอช คิม (Josh Kim) รวบรวมทัพนักแสดงมากฝีมือที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ โดยมีรายชื่อนักแสดงนำ ดังนี้

ภาพแรกของ Forbidden เผยให้เห็นโลกอันมืดมิดและลึกลับ เมื่อกลุ่มเพื่อนสี่คนที่เดินทางจากกรุงเทพฯไปยังหมู่บ้านอันห่างไกลบนภูเขา พวกเขาได้ไปปลดปล่อยคำสาปที่คนในหมู่บ้านพยายามสะกดไว้มาเป็นเวลายาวนาน พร้อมกับค้นพบปมความลับที่ถูกปกปิดไว้ ในไม่ช้าทุกคนก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในปริศนาลึกลับ แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีบางสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าความลึกลับซึ่งซ่อนเร้นอยู่ในป่า และกำลังจะทำให้พวกเขาทั้งหมดกลายเป็นผู้ถูกล่า

Forbidden นับเป็นออริจินัลซีรีส์ภาษาไทยเรื่องแรกของ HBO Asia ที่สร้างโดย Infocus Asia Pte Ltd (IFA Media) สร้างขึ้นโดยได้รับการสนับสนุนจาก Infocomm Media Development Authority (IMDA) ของสิงคโปร์ โดยมี แฟรงค์ สมิธ (Frank Smith) รับหน้าที่โชว์รันเนอร์ รวมถึงอำนวยการสร้างโดย แฟรงค์ สมิธ และ ชาร์ลิน เอิง (Charlyn Ng)

สามารถรับชมซีรีส์ Forbidden ในช่วงต้นปี 2022 ได้ทาง HBO และ HBO GO เท่านั้น