foodpanda

foodpanda เผยโฉม เปาเปา แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ล่าสุด

foodpanda” เผยโฉม “เปาเปา” แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ล่าสุด น่ารัก สดใส สบายๆ เปาเปา พร้อมจัดให้ เตรียมเขย่าวงการฟู้ดเดลิเวอรี่ อัดกิจกรรมความสนุกพร้อมกันทั่วประเทศ

จากดินแดนอันไกลโพ้น ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ขอแนะนำให้รู้จัก “เปาเปา (Pau-Pau) แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ล่าสุด พร้อมรุกตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ในประเทศไทยและทั่วเอเชียแปซิฟิก “เปาเปา” จะมาพร้อมคาแรคเตอร์ที่น่ารัก สดใส สบายๆ พร้อมส่งต่อความสนุก ขี้เล่น และเอาใจใส่ เตรียมเอาใจสายกินทั่วประเทศ ทั้งยังพกดีกรีการเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่อร่อยเด็ด เตรียมเดินหน้าเขย่าวงการฟู้ดเดลิเวอรี่อย่างเต็มรูปแบบ 

เตรียมรอกระทบไหล่ “เปาเปา” ครั้งแรกอย่างใกล้ชิด ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “meet Pau-Pau” ประเดิมต้อนรับปีใหม่ ด้วยความอร่อยและความบันเทิงในเดือนมกราคม 2565 นี้ จากนั้น “เปาเปา” และ “meet Pau-Pau” จะออกเดินสายทั่วประเทศ  ตั้งเป้าสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายภายในช่วงไตรมาสแรกปีหน้า พร้อมขึ้นแท่นการเป็นแบรนด์ฟู้ดเดลิเวอรี่อันดับ 1 ในไทยที่เข้าถึงง่ายและได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั้ง 77 จังหวัด

จุดเด่นของ“เปาเปา” แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ล่าสุดอยู่ที่คาแรคเตอร์สุดน่ารัก 3 ด้านด้วยกัน ดังนี้

  • ความขี้เล่น (Likeable) เป็นมิตรกับทุกคน เปาเปาอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในแบบที่ตัวเองต้องการ
  • ความสบาย ๆ เข้าถึงง่าย (Easy going) นอกจากนี้เปาเปายังเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตัวยง
  • มีไหวพริบ (Witty & Mischievous) ทั้งยังพกความคูลมาเต็มกระเป๋า เพื่อคอยเอาใจและสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน

แม้ “เปาเปา” จะพูดภาษาแพนด้า (Pandaneseเป็นภาษาหลัก แต่ก็มีความสามารถพิเศษ คือ เข้าใจภาษาความอร่อยและของใช้สากลอย่างคำว่า “พิซซ่า”, “พาสต้า”, “ชานมไข่มุก” และ “แชมพู” ได้เป็นอย่างดี

“เปาเปา” พร้อมเพ้นท์สีชมพูทั่วไทย เอาใจลูกค้าสายกินให้ได้ฟินแบบสุด ๆ เกียมพุ่งตัวมาเป็นเพื่อนกับ “เปาเปา” ได้ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2565 กับ “meet Pau-Pau”  ณ ใจกลางเมือง พร้อมด้วยกิจกรรมความสนุกและความบันเทิงให้รอติดตามกันอีกเพียบ

ยิ่งกว่านั้น foodpanda เตรียมสร้างการรับรู้อย่างทั่วถึง เพื่อทำให้ “เปาเปา” เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยการนำเสนอแอนิเมชั่นซีรี่ย์ ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดน่ารักและประทับใจกับ “เปาเปา” มาให้ติดตามกัน โดยสามารถรับชมความน่ารักสดใสของ “เปาเปา” แอนิเมชั่น ep แรก “พิซซ่า” ได้ที่ https://fb.watch/9WEE9brjfY/ และรอติดตามซีรีย์ ep ต่อ ๆ ไปของ “เปาเปา” ได้ที่เพจ foodpanda Thailand

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของฟู้ดแพนด้าได้หลายช่องทาง โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน foodpanda     ในระบบ iOS และ Android บนมือถือ หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.foodpanda.co.th