FIFA

FIFA Online 4 อัปเดตใหม่ พร้อมนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2022

FIFA Online 4 อัปเดตใหม่ พร้อมนักเตะในคลาส Team of The Year 2022 หรือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีนั่นเอง คัดเลือกนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดในช่วงปี 2021 ที่ผ่าน

ต้อนรับต้นปีกับการอัปเดตใหม่ที่มาพร้อมนักเตะสุดแกร่งประจำปี ในคลาส Team of The Year 2022 หรือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีนั่นเอง โดยความเป็นมาของคลาสนี้นั่นมาจาก FIFA ได้มีการคัดเลือกนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมากว่า 80 คน และได้เปิดให้โหวตในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากผลการโหวตทั่วทั้งโลก นักเตะที่ได้รับเลือกมากที่สุดทั้งหมด 11 คน จะถูกรับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี Team of The Year 2022 (22TOTY)

สำหรับแฟนเกม FIFA Online 4 ได้มีการ อัปเดตใหม่ เพิ่มนักเตะยอดเยี่ยมคนที่ 12 โดยมาจากการโหวตสูงสุดของผู้เล่น FIFA Online 4 ที่ไม่ได้อยู่ในลิส 11 ตัวจริงของ 22TOTY ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะลิมิเต็ดเลยทีเดียว เพราะในแต่ละประเทศก็จะมีนักเตะยอดเยี่ยมที่ไม่เหมือนกัน แตกต่างกันตามผลการโหวตของแต่ละประเทศอีกด้วย 

สำหรับผลการโหวตนักเตะยอดเยี่ยมทั้ง 11 คนนั้นได้แก่ 

  • FW: Kylian Mbappé, Robert Lewandowski, Lionel Messi 
  • MF: Kevin De Bruyne, Jorginho, N’Golo Kanté
  • DF: João Cancelo, Rúben Dias, Marquinhos, Achraf Hakimi
  • GK: Gianluigi Donnarumma 

นักเตะ 22TOTY คนที่ 12 ของประเทศไทยนั่นคือ: Antonio Rüdiger ปราการหลังสุดแกร่งจากสโมสร Chelsea 

ไม่เพียงมีแต่นักเตะ 22TOTY เพียง 12 คนที่คนทั้งโลกโหวต แต่ยังมีนักเตะ 22TOTY Nominees หรือก็คือนักเตะที่ได้รับเลือกให้อยู่ในการโหวตอีกถึง 68 คน เหล่าผู้จัดการทีมสามารถเข้าไปอัปเดตเพื่อจัดทีม หานักเตะคลาสใหม่กันได้เลยในเกมฟุตบอลออนไลน์ FIFA ONLINE 4 สามารถเข้าไปดาวน์โหลด พร้อมปรับแต่งทีมประชันใน Ranking กันได้แล้ววันนี้

ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ EA SPORTS FIFA ONLINE 4 THAILAND
หรือและดาวน์โหลดเกมผ่านเว็บไซต์ https://fo4.garena.in.th/