Dyson

Dyson Supersonic สีแดง สุดพิเศษ ต้อนรับ วาเลนไทน์ 15,900 บาท

สวยแสบตากับชุดของขวัญ Dyson Supersonic สีแดง ต้อนรับ วาเลนไทน์ วางขายแบบจำกัดเวลาช่วงวาเลนไทน์ 2565 นี้ เท่านั้น

บอกรักเส้นผมของคุณในวาเลนไทน์ปีนี้ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมจาก Dyson ที่ปกป้องเส้นผมจากความร้อนด้วยเทคโนโลยีควบคุมความร้อน มาในชุดของขวัญสีแดง/นิกเกิล เหมาะกับการเป็นของขวัญช่วง
วาเลนไทน์สำหรับคนที่คุณรัก

Dyson Supersonic 

เฉลิมฉลองความรักในทุกรูปแบบด้วยไดร์เป่าผมที่ไม่เหมือนไดร์ทั่วไป ออกแบบมาเพื่อเส้นผมทุกประเภทพร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถวัดอุณหภูมิได้ถึง 40 ครั้งต่อวินาทีที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีควบคุมความร้อน ทำให้สามารถช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ช่วยให้ผมดูเงางาม

Dyson Supersonic 

และพิเศษช่วงวาเลนไทน์ 2565 นี้ Dyson ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักด้วยเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ที่มาในชุดของขวัญสีแดง/นิกเกิล ประกอบด้วย เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic, หัวเป่าผมลดชี้ฟู, หัวเป่าทั่วไป, หัวเป่าจัดแต่งทรง, หัวเป่ากระจายลม, และหัวเป่าลมแบบอ่อนโยน ทั้งหมดนี้มาในกระเป๋าจัดเก็บสีแดง พร้อมเป็นเซ็ตของขวัญที่ใครๆ ก็อยากได้

ชุดของขวัญเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic (สีแดง/นิกเกิล) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 15,900 บาทที่ Dyson Demo Stores ทั้ง 4 สาขา; สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาไอคอนสยาม, และสาขาสยามพารากอน หรือสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Dyson.co.th