Daihatsu Atrai “รถแคมป์ปิ้ง” คันเล็กน่ารัก เปิดตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2022

Daihatsu กำลังเตรียมแผนนำเสนอแนวคิด Atrai รถแคมป์ปิ้ง คันเล็กกระทัดรัด ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2022 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 – 16 มกราคมนี้

การตั้งแคมป์ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมยอดนิยมในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ มีหลายคนที่ชื่นชอบการแคมป์ปิ้งแต่ไม่ชอบการกางและเก็บเต็นท์ที่ยุ่งยากวุ่นวาย ดังนั้นแนวคิดรถแคมป์ปิ้งจึงเป็นทางออกที่ค่อนข้างน่าสนใจ

Daihatsu Atrai Deck Van Camper Version

Daihatsu Atrai Deck Van Camper Version เป็นโมเดลรถรุ่นล่าสุดที่มีเตียงปิ๊กอัพขนาดเล็ก และเต็นท์ที่ด้านบนหลังคาของตัวรถ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนในขณะเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

นอกจากจะมีเต็นท์ด้านบนหลังคาแล้ว ทางไดฮัทสุยังเพิ่มสปอตไลท์ที่ด้านบนของหลังคา และคุณยังสามารถเพิ่มถังเก็บเชื้อเพลิงหรือถังเก็บน้ำไว้ที่ด้านข้างของตัวรถได้อีกด้วย โดยโมเดลรุ่นนี้จะมาในโทนสีส้ม พร้อมลวดลายหกเหลี่ยมสีดำ/ขาวที่ด้านข้างของรถ

Daihatsu Tokyo Auto Salon Atrai Premium Version

นอกจากนี้ยังมีรถในโมเดล Atrai Premium Version ด้วย โดยรู่นนี้จะมีรูปทรงเป็นรถตู้ธรรมดา แต่มีเพิ่มกระจังที่ด้านหน้า, หลังคาสีดำ และการออกแบบล้อแม็กที่มีซี่ล้อแบบห้าแฉก ที่ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา

พร้อมกันนี้ ไดฮัทสุ ยังเตรียมเปิดตัวรถรุ่น Rocky ถึง 2 โมเดล โดยรุ่น Crossfield จะมีการยกระดับความสูงขึ้นได้พร้อมแรคด้านบนหลังคา, ยางรถที่พร้อมลุยทุกพื้นที่ และขอบสีดำด้านบนตัวเครื่อง ส่วนรุ่นพรีเมี่ยมจะมีแถบสีฟ้ารอบๆ บังโคลน พร้อมไฟตัดหมอก, ที่ครอบกระจก และหลังคา

หากคุณสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโมเดลทั้งหมดนี้ได้ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2022 ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 16 มกราคมนี้

ที่มา motor1