Cartoon Network

CARTOON NETWORK ชวนเด็กๆ ชมตอนแรกของ We Baby Bears คอนเทนต์ใหม่

CARTOON NETWORK ชวนเด็กๆ เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งความหรรษา เตรียมรับชมตอนแรกของ We Baby Bears คอนเทนต์ใหม่จากแคมเปญ Redraw Your World”

แฟนๆ Cartoon Network ทั่วเอเชีย เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ร่วมเพลิดเพลินและสัมผัสประสบการณ์แคมเปญ “Redraw Your World” เมื่อรับชมการ์ตูนเรื่องโปรดในช่วงสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม นี้ 

นอกจากสีสันที่สดใส ดนตรีและดีไซน์ใหม่ที่ทุกคนจะสัมผัสได้แล้ว ยังรวมถึงหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ที่ได้รับการดีไซน์และคัดเลือกเพื่อที่แฟนๆจะได้รับชมคอนเทนต์และเรื่องราวที่น่าสนใจ ผ่านตัวละครที่มีสีสันทางช่อง Cartoon Network รวมทั้งแคมเปญ “Redraw Your World” ที่จะทำให้โลกของเด็กๆเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และสร้างความมั่นใจที่จะเป็นตัวเองในศักยภาพที่พวกเขามี

CARTOON NETWORK We Baby Bears

ต้อนรับการเริ่มต้นแคมเปญด้วยออริจินัลซีรีส์ของ Cartoon Network อย่าง We Baby Bears ซึ่งจะออกอากาศสองตอนแรกในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 9.30 น. บอกเล่าเรื่องราวของหมีสามตัวที่กำลังมองหาสถานที่ที่เหมาะสมที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์ “The Bha Bha Song (We Baby Bears Theme)” โดยวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี TRI.BE (ไทร์บี) ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ (รับชมมิวสิควิดีโอได้ ที่นี่)

รวมถึงวิดีโอ “Craft Your World” โดย Crayola ซึ่งเป็น “Creativity Partner” อย่างเป็นทางการของแคมเปญ โดยจะเปิดตัวซีรีส์บนเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียของ Cartoon Network Asia และ Crayola เร็วๆนี้

ร่วมติดตาม @cartoonnetworkasia บนโซเชียลมีเดีย และ ร่วมแชร์ประสบการณ์ Redraw Your World ของคุณด้วย #RedrawYourWorld และ #CartoonNetwork

CARTOON NETWORK We Baby Bears

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการใหม่ของ Cartoon Network

We Baby Bears ภาคแยกของซีรีส์การ์ตูนยอดนิยมอย่าง We Bare Bears เล่าเรื่องราวของของกริซซ์ (Grizz) แพนด้า (Panda) และ ไอซ์แบร์ (Ice Bear) ในวัยเด็กที่เดินทางท่องเที่ยวไปในกล่องวิเศษ สู่โลกใหม่ที่น่าอัศจรรย์เพื่อค้นหาสถานที่ที่เรียกว่าบ้าน ระหว่างทางพวกเขาพบเพื่อนใหม่ เรียนรู้บทเรียนต่างๆ และค้นพบว่า “บ้าน” อาจหมายถึงทุกที่ที่พวกเขาอยู่ ตราบใดที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน สามารถรับชมได้ทาง Cartoon Network ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 มกราคม เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านทาง HBO, HBO Family และ Boomerang รวมถึงรับชมห้าตอนแรกได้ทาง HBO GO ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 มกราคม โดยจะเพิ่มตอนใหม่ทุกเดือนอีกด้วย (รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่)

CARTOON NETWORK We Baby Bears

Jellystone! ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม เวลา 17.00 น. เล่าเรื่องราวของ Yogi Bear, Cindy Bear, Boo Boo รวมถึงเหล่าตัวละครมากมายที่อาศัยและใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเล็กๆที่มีชื่อว่า Jellystone (รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่)

นอกจากนี้ยังสามารถรับชมตอนใหม่ของ Tom and Jerry in New York ที่จะออกอากาศในวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม เวลา 9.00 น. รวมถึงภาพยนตร์แห่งโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ (Harry Potter and The Order of the Phoenix) จะออกอากาศในวันที่ 8 มกราคม เวลา 19.00 น. และ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม (Harry Potter and The Half Blood Prince) ในวันที่ 22 มกราคม เวลา 19.00 น.