Apple Arcade

เกมใหม่ Nickelodeon Extreme Tennis, Hidden Folds และ Crashlands เร็วๆ นี้บน Apple Arcade

เตรียมสนุกรับปีใหม่ 2022 ไปกับ เกมใหม่ แกะกล่องจาก Apple Arcade อย่าง Nickelodeon Extreme Tennis ที่จะพร้อมให้สมาชิกทุกคนลงสนามแข่งเทนนิสในรูปแบบสุดสนุกและสุดพิศดารกับตัวละครชื่อดังจากการ์ตูน Nickelodeon อย่าง SpongeBob SquarePants, Rugrats, Teenage Mutant Ninja Turtles, Garfield และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเกมลับสมองอย่าง Hidden Folks และ Crashlands อีกด้วย

ส่วนใครที่เป็นแฟนเกมไพ่ เราก็มีสอง เกมใหม่ Spades: Card Game และ Hearts: Card Game จาก MobilityWare ที่ทุกคนสามารถเล่นได้แล้ววันนี้โดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อเพิ่มภายในแอป
เร็วๆ นี้บน Apple Arcade

เกมใหม่ Apple Arcade

Nickelodeon Extreme Tennis จาก Nickelodeon – พบกับตัวละครสุดโปรดจากโลก Nickelodeon ทั้งอดีตและปัจจุบันในแมทช์เทนนิสที่อลังการที่สุดที่เคยมีมา เมื่อตัวละครชื่อดังอย่าง SpongeBob, Angelica, Arnold, Michelangelo, Garfield และอีกมากมายจะมาปะทะกันเพื่อเป็นที่หนึ่ง Nickelodeon Extreme Tennis จะให้ผู้เล่นได้แข่งกันในโหมดมัลติเพลเยอร์ในสถานที่ที่ทุกคนต้องรู้จักอย่าง Bikini Bottom, ฐานทัพลับของ ZIM และดาดฟ้า NYC ใน TMNT หรือจะแข่งแบบเดี่ยวในโหมดเนื้อเรื่องที่จะพาไปพบกับความท้าทายของแต่ละตัวละครที่แตกต่างกันออกไป สวมบทบาทเป็น SpongeBob และใช้ป้าย Krusty Krab เป็นไม้ แต่งตัวเป็น Angelica ในชุดเจ้าหญิง หรือเป็น Michaelangelo ที่ใส่ชุดสุดแฟนซีก็ได้ (แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับไม้เทนนิสในรูปแบบกล่องพิซซ่า) โดยแต่ละตัวละครจะมีท่าพิเศษของตัวเองและผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งชุดและไม้ได้ตามใจชอบ ยิ่งเล่นมากก็ยิ่งแต่งได้มาก

App Store Greats

เกมใหม่ Apple Arcade

Hidden Folds โดย Adriaan de Jongh – เกมแห่งปีของ App Store ประจำปี 2017 กลับมาท้าทายผู้เล่นทุกคนอีกครั้งให้ช่วยกันตามหาเหล่ามนุษย์ที่ซ่อนตัวอยู่ในภูมิทัศน์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่วาดด้วยมือ ลองเปิดเตนท์ แหวกพงหญ้า ปิดประตู และดูแถวๆ จระเข้ก็น่าจะเจออยู่เหล่ากลุ่มคนและสิ่งของที่เราต้องตามหาให้เจอ แตะที่เป้าหมายแต่ละอันเพื่อรับคำใบ้และหาให้ครบเพื่อปลดล็อกด่านต่อไป

Crashlands โดย Butterscotch Shenanigans – เกมชื่อดังบน App Store ซึ่งเกมสไตล์ RPG ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่ผู้เล่นจะต้องออกแบบ ต่อสู้ และทำภารกิจเพื่อผ่านด่าน Crashlands ไปให้ได้ โดยทุกคนจะได้สวมบทบาทเป็น Flux Dabes คนขับรถบรรทุกข้ามจักรวาลที่มีเหล่าเอเลี่ยนวายร้ายนาม Hewgodooko มาขัดขวางรถเที่ยวล่าสุด ทำให้ต้องถูกทิ้งอยู่บนดาวเคราะห์ต่างถิ่นอย่างเสียไม่ได้ แต่ในขณะที่ผู้เล่นพยายามเก็บสินค้าที่กระจัดกระจาย ทุกคนกลับต้องมาพัวพันกับภารกิจครองโลกซะงั้น เรียนรู้สูตรอาหารจากเหล่าเจ้าของดวงดาว พบปะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ สืบเสาะหาความลับจากยุคดึกดำบรรพ์ และฝ่าฟันกับบอสอันแสนอันตราย ในขณะที่ต้องสร้างบ้านที่ไกลบ้านบนดาวเคราะห์ Woanope ให้จงได้

พร้อมให้เล่นวันนี้บน Apple Arcade

Timeless Classics

Spades: Card Game จาก MobilityWare – Spades กลับมาอีกครั้งในรูปแบบโฉมใหม่บน Apple Arcade ด้วยเป้าหมายสำหรับผู้เล่นให้พิชิต นอกจากนี้ Spades ยังเพิ่มองค์ประกอบใหม่ๆ อย่างการวางกลยุทธ์และพัซเซิลให้กับเกมไพ่สุดคลาสสิกนี้อีกด้วย ผู้เล่นจะได้วางแผนแต่ละตาเมื่อต้องแข่งกับคู่หูของเราและพยายามเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ใครได้แต้ม 250 ก่อนจะเป็นผู้ชนะ ความแม่นยำ กลยุทธ์ และการคิดไวทำไวจะเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้คุณชนะเกมนี้

Hearts: Card Game จาก MobilityWare – Hearts บน Apple Arcade เป็นอีกหนึ่งเกมไพ่สุดคลาสสิก และปัญญาประดิษฐ์ของ MobilityWare จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้เปรียบเหนือใคร ตัวเกมจะสอนให้ผู้เล่นรู้จักกับการแข่งกับ AI ที่จะปรับแต่งสไตล์การเล่นของตัวเองไปตามแนวทางการเล่นของตัวผู้เล่นเอง แต่ถึงอีกฝั่งจะเป็นหุ่นยนต์อันชาญฉลาดแต่การแข่งขันครั้งนี้ก็ยุติธรรมอยู่ดี ถึงแม้ว่าบางทีจะรู้สึกได้ถึงความท้าทาย แต่ Hearts เองก็มีฟีเจอร์คำใบ้ AI ให้ผู้เล่นได้ใช้และฉลาดกว่าใครเหมือนกัน

และห้ามพลาดอัปเดตใหม่ๆ อย่าง

  • LEGO Brawls – กว่าสองปีที่ผ่านมา แฟนเกมทุกคนได้ต่อสู้กันเองในซีซั่นและธีมต่างๆ ของ LEGO ทุกคนได้ร่วมมือกับ Owen Grady ปลดล็อกเนื้อหา Monkey Kid ในตำนาน โชว์ให้ Emperor Unagami เห็นว่าใครกันแน่ที่เป็นใหญ่ในโลกใบนี้ และสนุกไปกับคอนเสิร์ตริมหาด ประสบการณ์ที่ทุกคนชื่นชอบนี้ได้ผ่านเข้ามาสร้างความสุขให้กับทุกคนและกลับเข้าสู่คลังเช่นเคย แต่การอัปเดตล่าสุดนี้จะนำ LEGO Brawls ทั้งหมดกลับมาให้ทุกคนได้เล่นในซีซั่นก่อนๆ และธีมของ LEGO ที่คุ้นเคย ทุกคนสามารถเลือกธีมที่ชื่นชอบ อัปเดตในเวลาที่ต้องการ และต่อสู้กันเพื่อปลดล็อกไอเท็มใหม่ๆ และยังมีลำดับผู้เล่นเพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่าเมื่อเทียบกับคนอื่นแล้วตอนนี้เราอยู่ในลำดับที่เท่าไหร่ของตารางและอีกไกลแค่ไหนถึงจะเป็นที่หนึ่งของโลกได้
  • Zookeeper World – พบกับ “Minigames Shop” ที่ให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกมินิเกมใหม่ๆ อย่าง Free Throw Game นอกจากนี้อัปเดตนี้ยังมีกอริลล่าเพิ่มเข้ามา และด่านพัซเซิลอีก 25 ด่านด้วย
  • SpongeBob: Patty Pursuit – ปลดล็อกสนาม F.U.N. Sized เพิ่มเติมด้วย 25 ด่านใหม่ที่ถึงจะสั้นแต่ก็ยากพอตัวเพื่อทดสอบทักษะของแต่ละคนโดยมีรางรัลรอทุกคนอยู่ที่เส้นชัย
  • PAC-MAN Party Royale – ผลไม้สุดคลาสสิกกำลังจะมาที่ PAC-MAN Party Royale โดยเริ่มที่ Cherry ที่ทำให้คนที่กินล่องหนได้ในเวลาไม่กี่วินาที นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเล่นในเขาวงกตใหม่ 8 ด่าน แถมยังมีไอเท็ม Dressing Room อีก 13 ชิ้น รวมถึง 4 ชิ้นสำหรับช่วงวันหยุดนี้ที่รอให้ทุกคนปลดล็อกผ่าน Weekly Challenge
  • Fantasian – ใน New Game+ หีบสมบัติสุดพิเศษจะปรากฏตัวในห้องด้านในของบาร์ที่ Frontier Town of En ถ้าหากผู้เล่นได้หยิบไอเท็มออกมาจากหีบนี้ กดเซฟ และกลับไปที่หน้าจอเริ่มเกม จะพบกับปุ่มใหม่ที่ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์เครื่องเล่นดนตรีที่ให้ทุกคนได้ฟังผลงานเพลงในเกมจากนักแต่งเพลงชื่อดัง Nobuo Uematsu