AMD

AMD เปิดตัว กราฟิกการ์ด Radeon RX 6500 XT ราคาเริ่มต้น $199

AMD เปิดตัวผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด Radeon RX 6500 XT กราฟิกการ์ด ที่จะเข้าถึงเกมเมอร์ได้มากกว่าที่เคยในการเล่นเกมระดับ 1080p

AMD พร้อมวางจำหน่ายกราฟิกการ์ดใหม่ในตระกูล AMD RDNA 2 แล้ววันนี้ กราฟิกการ์ด รุ่น Radeon RX 6500 XT สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการเล่นเกมยุคใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์เทคโนโลยีชั้นนำมากมาย กราฟิกการ์ด Radeon RX 6500 XT ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมความละเอียด 1080p ได้อย่างมีประสิทธิภาพในเกมระดับ AAA และอีสปอร์ต ซึ่งจะช่วยให้นักเล่นเกมหน้าใหม่และในปัจจุบันสามารถเข้าถึงได้ง่าย

กราฟิกการ์ด Radeon RX 6500 XT

ด้วยคุณประโยชน์ของเทคโนโลยีกระบวนการผลิต 6nm ทำให้กราฟิกการ์ด Radeon RX 6500 XT นำเสนอประสิทธิภาพการแสดงผลความละเอียด 1080p ได้อย่างยอดเยี่ยมและภาพมีความคมชัด สดใส เหมาะสำหรับตลาดกลุ่มนักเล่นเกมทั้งในด้านประสิทธิภาพและราคาในระดับชั้นนำ

  • ฟีเจอร์ระดับไฮเอนด์ – กราฟิกการ์ดRadeon RX 6500 XT นำฟีเจอร์จากกราฟิกการ์ด AMD ระดับเรือธง มอบให้นักเล่นเกมระดับเมนสตรีม เป็นกราฟิกการ์ดระดับเมนสตรีมตัวแรกที่มีฟีเจอร์ DXR raytracing
  • AMD Infinity Cache – แคชข้อมูลสุดท้ายขนาด 16MB บนกราฟิกการ์ด ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดเวลาแฝงและอัตราการใช้พลังงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้สูงมากยิ่งขึ้นเมื่อนำไปเทียบกับการออกแบบบนสถาปัตยกรรมรุ่นก่อน
  • AMD Smart Access Memory – ปลดล็อคประสิทธิภาพที่สูงขึ้นเมื่อทำงานร่วมกันระหว่างกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6000 Series และโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen บางรุ่นและเมนบอร์ด AMD 500-series ช่วยให้โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen เข้าถึงหน่วยความจำความเร็วสูง GDDR6 บนกราฟิกการ์ดได้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
  • AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) – โซลูชั่นการอัปสเกลลิ่งแบบโอเพนซอร์สที่ปรับขนาดได้ ช่วยเพิ่มอัตราเฟรมเรต ในขณะเดียวกันก็ให้ประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงและการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม
  • AMD Radeon Anti-Lag – ฟีเจอร์ที่ช่วยย่นเวลาตอบสนองนับจากการป้อนข้อมูลไปจนถึงการแสดงผล เพื่อทำให้เกมมีการตอบสนองของภาพที่ดียิ่งขึ้นและนำเสนอความได้เปรียบในการเล่นเกมที่มากขึ้น

กราฟิกการ์ดRadeon RX 6500 XT พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วโลกโดยพันธมิตรผู้ผลิตบอร์ด AMD ประกอบด้วย ASRock, ASUS, Biostar, Gigabyte, MSI, PowerColor, Sapphire และ XFX ในราคาเริ่มเริ่มต้นที่ 199 เหรียญสหรัฐฯ