Xiaomi

เปิดตัว Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro และ Redmi Watch 2 Lite ไอเท็มใหม่คนรักสุขภาพ

เสียวหมี่พร้อมวางจำหน่าย Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro และ Redmi Watch 2 Lite สอง ไอเท็มคนรักสุขภาพ เริ่มวางจำหน่าย 12 ธันวาคมนี้ 

เสียวหมี่ ประเทศไทยประกาศวางจำหน่ายสองผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่ล่าสุดเพื่อ ไอเท็มคนรักสุขภาพ ประกอบด้วย Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์​ ‘Breath Clean, Breath Healthy’ และ Redmi Watch 2 Lite ภายใต้คอนเซ็ปต์​ ‘Get Fit, Start Now’ เริ่มวางจำหน่าย 12 ธันวาคมนี้ 

Xiaomi Air Purifier 4 Pro

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro – ‘Breath Clean, Breath Healthy’

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro มาในตัวเครื่องใหม่ทั้งหมดพร้อมกับระบบการกรองแบบ 3-in-1และยังมีคุณสมบัติอีกมากมายที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพของการกรองอากาศระดับแนวหน้า นอกจากนี้ตัวกรองหลักยังมาในรูปแบบของตัวกรองประสิทธิภาพสูง

ที่สามารถกรองอนุาภาคขนาดเล็กขนาด 0.3 ไมครอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถึง 99.97% อีกทั้งทำงานร่วมกับ air ionizer เพื่อขจัดมลภาวะในอากาศได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เครื่องกรองอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro ยังถูกออกแบบมาให้ตัวเครื่องไวต่อการตรวจจับอนุภาคในอากาศทุกขนาดมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยเซนเซอร์ตรวจจับ​ PM2.5 และ PM10  

ในเรื่องของประสิทธิภาพ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro สามารถผลิตอากาศบริสุทธ์​ได้ถึง (PCADR) 500 ลบ.ม./ชมและยังมาพร้อมกับอัตราการส่งอากาศบริสุทธิ์ด้วยฟอร์มาลดีไฮด์ (FCADR)185 ลบ.ม./ชม. ซึ่งอากาศสามารถหมุนเวียนถ่ายเทในห้องขนาด 40 ตารางเมตรได้ภายใน 15 นาที  

นอกจากนี้ Xiaomi Air Purifier 4 Pro ยังมาพร้อมกับประสบการณ์ที่อัจฉริยะรอบด้าน โดยสามารถสั่งงานและควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชันและระบบสั่งการด้วยเสียงผ่านทั้ง Google Assistant และ Amazon Alexa2 โดยเครื่องกรองอากาศตัวนี้ยังมาพร้อมกับจอ OLED แบบสัมผัส ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถดูและควบคุมคุณภาพของอากาศ อุณหภูมิ ความชื้น รวมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนสถานะการทำงานของอุปกรณ์ได้ตามใจชอบได้อย่างง่ายดายอีกด้วย  

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2021 เป็นต้นไป ในราคา 8,490 บาท ผ่าน Xiaomi Store, ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, JD Central 

พิเศษ! early bird promotion ในระหว่างวันที่ 12 – 25 ธันวาคม 2564 ลูกค้าสามารถซื้อ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro ในราคาพิเศษเพียง 7,990 บาทเท่านั้น! 

Redmi Watch 2 Lite – ‘Get Fit, Start Now’ 

Redmi Watch 2 Lite ถือว่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสมาร์ทวอทช์เป็นเรือนแรก เพราะไม่เพียงแค่เป็นอุปกรณ์ที่มีรูปลักษณ์ที่มีสไตล์เพียงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในด้านสุขภาพและฟิตเนสอย่างรอบด้านอีกด้วย  

Xiaomi ไอเท็มคนรักสุขภาพ

โดยตัวเรือนมาพร้อมกับหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 1.55” ที่มาพร้อมกับประสบการณ์การรับชมที่น่าทึ่งเมื่อแสดงตัวชี้วัดสุขภาพ การแจ้งเตือน และมาพร้อมกับหน้าปัดที่มีสีสันสวยงามกว่า 100 แบบให้เลือก สมาร์ทวอทช์เรือนนี้ยังสามารถให้ผู้ใช้ได้เลือกโหมดออกกำลังกายได้กว่า 100 โหมด โดยประกอบไปด้วยโหมดมืออาชีพ 17 โหมด และโหมดอื่น ๆ อีก 90+ โหมด ทั้งกิจกรรมในร่มและกิจกรรมกลางแจ้งทั้งหมด

โดยผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานฟังก์ชันการตรวจจับอัตโนมัติเพื่อตรวจจับสถานะการวิ่งหรือการเดินได้อย่างแม่นยำ และยังมอบฟีเจอร์ทางด้านสุขภาพให้ผู้ใช้ได้อย่างทั่วถึง โดยครอบคลุมตั้งแต่การตรวจจับ SpO2 การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ การตรวจวัดระดับการนอนหลับและความเครียด การฝึกการหายใจ รวมถึงการบันทึกรอบประจำเดือน  

Redmi Watch 2 Lite มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 10 วันสำหรับการใข้งานตลอด 24 ชั่วโมง และยังผ่านการรับรองการกันน้ำระดับ 5ATM ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถสวมใส่ขณะฝนตก อาบน้ำ หรือขณะว่ายน้ำได้อย่างไร้กังวล  

Redmi Watch 2 Lite จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2021 เป็นต้นไป ในราคา 1,690 บาท ผ่าน Xiaomi Store, ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ Shopee 

พิเศษ! Early bird promotion ในระหว่างวันที่ 12 – 25 ธันวาคม 2564 ลูกค้าสามารถซื้อ Redmi Watch 2 Lite  ในราคาพิเศษเพียง 1,590 บาทเท่านั้น!