Western-Digital

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก Western Digital ไอเดียของขวัญ ที่ไม่ซ้ำใคร

ไอเดียของขวัญ ที่ไม่ซ้ำใคร อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก Western Digital ของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุข ที่จะทำให้ผู้รับทุกสายงานประทับใจ

Western Digital นำเสนอ ไอเดียของขวัญ ที่ไม่ซ้ำใครสำหรับผู้รับทุกสายงาน ด้วยตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูลหลากหลายรูปแบบและดีไซน์จากแบรนด์ Western Digital, SanDisk และ WD_BLACK สำหรับคุณมารวมอยู่ที่นี่แล้ว

คุณกำลังค้นหาของขวัญที่เหมาะสมสำหรับคนพิเศษคนนั้นในชีวิตของคุณหรือไม่ Western Digital จะมาแนะนำของขวัญที่เหมาะสมกับสายงานและไลฟ์สไตล์ของผู้รับด้วย Holiday Gift Guide นี้ อย่าพึ่งไปไหน อ่านให้จบก่อน

เพราะไม่ว่าผู้รับจะเป็นนักเรียน นักศึกษา คนทำงานที่ต้อง WFH หรือเขาจะเป็นครีเอทีฟ ดีไซเนอร์ ต้องตัดต่องาน ออกกอง หรือแม้กระทั้งเป็นเกมเมอร์ฝึกหัดหรือมืออาชีพ ทุกคนล้วนต้องการสิ่งเดียวกัน คืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่จะช่วยให้มั่นใจเวิร์กโฟลว์ของพวกเขาจะราบรื่น มีความจุที่เพียงพอ และประสิทธิภาพความเร็วที่ตอบสนองต่อรูปแบบการทำงาน ทั้งยังมอบความทนทาน และที่สำคัญคือต้องมีความน่าเชื่อถือที่ ผลิตภัณฑ์ของ Western Digital สามารถตอบโจทย์ทุกสายงาน

ถ้าคนพิเศษของคุณคือ มืออาชีพด้านงานสร้างสรรค์

ถ้าคุณเป็นมืออาชีพในสายงานออกแบบ ไม่ว่าจะ UI/UX ดีไซเนอร์ ช่างภาพ ช่างวิดีโอ คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ศิลปิน สถาปนิค หรือวิศวกร ขอแนะนำ WD Blue SN570 NVMe SSD ซึ่งเป็นที่เก็บข้อมูลภายในประเภท SSD ใหม่ล่าสุดจาก WD ตัวไดร์ฟให้การถ่ายโอนข้อมูลที่ความเร็วสูง ช่วยปกป้องข้อมูล เก็บงานสร้างสรรค์ของคุณโดยไม่ต้องกังวลว่างานจะสูญหาย วางใจใช้โดยมืออาชีพด้านงานออกแบบ รวมทั้งนักศึกษาและผู้ประกอบการ

และยังมีอีกอุปกรณ์ที่เหมาะกับผู้รับที่เป็นชาวครีเอทีฟ คือ External SSDรุ่น SanDisk Extreme PRO Portable SSD แบบพกพาจาก SanDisk ตัววัสดุโครงเครื่องทำจากอะลูมิเนียม ตัวเคสเป็นซิลิโคนจึงทนต่อความร้อนและกระจายความร้อนได้ดี ผู้ใช้จะมั่นใจว่าไดร์ฟจะไม่ร้อนเกินไป และยังทนทานด้วยฟีเจอร์การป้องกันการตกจากที่สูงได้ถึงระดับสองเมตร

และการกันน้ำและฝุ่นระดับ IP55 ที่สำคัญการถ่ายโอนข้อมูลทำได้ง่ายด้วยประสิทธิภาพของ NVMe SSD ที่มีความเร็วในการอ่านและเขียนสูงถึง 2000 MB/s คุณสมบัติทั้งหมดทำให้ไดรฟ์มีความสามารถที่จะพกพาไปออกกองถ่ายงานได้ หรือบุกป่าฝ่าดงได้นั่นเอง เหมาะมากสำหรับผู้รับที่เป็นช่างภาพและช่างวิดีโอมืออาชีพ รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก

ผู้รับสาย สมาร์ทโฟน ครีเอเตอร์

ปัจจุบันมีคอนเทนต์ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นจำนวนมากทุกวัน ถ้าจะหาของขวัญที่ตรงใจกับผู้รับสายสมาร์ทโฟน ครีเอเตอร์ ทั้งเพื่อนสาวที่ชอบถ่ายรูปและมืออาชีพก็คงจะเป็นโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลสมาร์ทโฟนแฟลชไดร์ฟ 2-in-1 สำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่ง SanDisk ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานทั้ง Android และ iOS

สำหรับ Android แนะนำ SanDisk Dual Drive Luxe USB Type-C มาพร้อมขั้วต่อที่เป็น USB Type-C และอีกฝั่งเป็น USB Type A เพื่อโอนถ่ายข้อมูลจาก Type-C สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ไปยัง พีซี/แล็ปท็อป แท็บเล็ต Type-A ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับผู้ใช้งาน iOS เลือก SanDisk iXpand Flash Drive Luxe  โซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต iOS สิ่งนี้คือแฟลชไดรฟ์ 2-in-1 ที่มาพร้อมขั้วต่อ Lightning ที่ปลายด้านหนึ่งและขั้วต่อ USB Type-C ที่ปลายอีกด้านหนึ่ง ใช้งานได้กับอุปกรณ์ iPhone, iPad Pro, Mac และ USB Type-C รวมถึงโทรศัพท์ Android ทั้งนี้ ผู้ใช้ควรตรวจสอบรายชื่ออุปกรณ์ที่เข้ากันได้กับแฟลชไดร์ฟก่อนตัดสินใจซื้อ

ทั้งสองรุ่นเป็นที่นิยมในหมู่ของ สมาร์ทโฟน ครีเอเตอร์ TikToker YouTuber บล็อกเกอร์ Influencer หรือใครก็ตามที่มีวิดีโอ HD ภาพถ่ายและข้อมูลจำนวนมากซึ่งไม่มีความจุในการจัดเก็บบนโทรศัพท์เพียงพอ หรือต้องการความสะดวกสบายในการโอนไฟล์ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ อย่างง่ายดาย

ถ้าผู้รับเป็นเกมเมอร์ล่ะ

สำหรับเกมเมอร์ระดับแนวหน้า หรือเกมเมอร์มืออาชีพ แนะนำ WD_BLACK SN850 NVMe SSD เพราะเป็น Internal SSD ด้วยเทคโนโลยี PCIe Gen4 ให้ความเร็วที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น มอบความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงถึง 7000/5300 MB/s (สำหรับรุ่น 1TB) ช่วยลดเวลาในการโหลด เข้าเกมเร็ว WD_BLACK SN850 NVMe SSD มีรุ่น  heatsink และ non-heatsink เวอร์ชันฮีทซิงค์นั้นมาพร้อมกับไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้และใช้งานได้กับคอนโซล PlayStation 5 (ต้องใช้ซอฟต์แวร์ระบบ PS5 เวอร์ชัน 21.02-04.00.00 หรือสูงกว่า)

Western Digital ไอเดียของขวัญ

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการ External Harddisk สำหรับ PC และเครื่อง Console แบบพกพาสะดวก และความจุที่จัดเต็ม สูงสุดที่ 5 TB แบบไม่ต้องคอยกังวลว่าพื้นที่จัดเก็บเกมส์จะเต็มแล้ว ก็ต้องเป็น WD_BLACK P10 HDD และสำหรับเกมเมอร์บนสมาร์ทโฟน ก็สามารถเลือก SanDisk Extreme microSD Card for Mobile Gaming เพื่อรองรับเนื้อที่เกมส์ที่เพิ่มมากขึ้น ทั้ง AAA/VR/3D รวมทั้งวิดีโอแบบ 4K UHD อีกด้วย ด้วยประสิทธิภาพแบบ A2 ที่ค่าการอ่าน 4000 IOPS เขียน 2000 IOPS จะช่วยเกมเมอร์ประหยัดเวลาในการรอโหลด เลือกกันเลยว่าผู้รับของคุณเป็นเกมเมอร์สายไหน รับรองว่าจะต้องถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่รักในการทำงาน เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

WD My Passport SSD ออกแบบมาสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหา SSD เพื่อเพิ่มผลผลิตการทำงาน ปกป้องข้อมูลที่สำคัญอย่างล้ำหน้า มีสไตล์ โดยตัวไดร์ฟใช้เทคโนโลยี NVMe พร้อมสาย USB 3.2 Gen 2 Type-C ให้ความเร็วในการอ่านและเขียนที่รวดเร็ว ช่วยคุณไม่พลาดทุกงานสำคัญ

Western Digital ไอเดียของขวัญ

สำหรับผู้บริหาร พนักงานออฟฟิศที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และต้องการ SSD ที่ทนทานพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ล้ำหน้า เพื่อพกพาไฟล์งานไปทุกที่

น้องๆนักเรียน นักศึกษา Gen-Z

สำหรับ Gen-Z ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่มีสีสันสดใสเพื่อจัดเก็บไฟล์และสะดวกในการโอนย้ายไปยังอุปกรณ์ต่างๆ

SanDisk Ultra Dual Drive Go เป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากเป็นแฟลชไดรฟ์ 2-in-1 สำหรับการถ่ายโอนไฟล์จากอุปกรณ์ ที่เป็น USB Type-C ไปยังพีซี USB Type-A อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อแบบพลักแอนด์เพลย์ผ่านแอปพลิเคชัน SanDisk Memory Zone และมาในความจุตั้งแต่ 32GB ถึง 256GB มีสี่สีสดใสให้เลือก ได้แก่ สีดำ น้ำเงิน มินต์ และพีช แถมการรับประกันเป็นเวลาห้าปี

Western Digital ไอเดียของขวัญ

และสำหรับ Gen Z ที่กำลังมองหาอุปกรณ์จัดเก็บประเภท SSD เป็นตัวแรก WD ยังมีWD Elements SE SSD ด้วยตัวไดร์ฟมีขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวก ประสิทธิภาพสูงตามมาตรฐาน SSD ในราคาไม่สูง มีความเร็วในการอ่าน 400 MB/s และความจุตั้งแต่ 480GB ถึง 2TB มีความทนทานสูงป้องกันการตกกระแทกที่สูงถึงสองเมตร

สำหรับผู้ที่ลองใช้ SSD ตัวแรกและกำลังมองหาไดรฟ์แบบพกพาพกพาสะดวก WD Elements SE SSD ก็นับเป็นตัวเลือกที่ดี

เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Western Digital สามารถทำให้ ประสบการณ์การช้อปปิ้งช่วงเทศกาลของคุณเพลิดเพลินขึ้นอย่างไร หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ โปรดไปที่ https://www.westerndigital.com/th-th/promo/holiday-gift-guide