Traveloka

Traveloka ต้อนรับ 12.12 จัดแข่งขัน Game Farm International Championship

Traveloka ต้อนรับ 12.12  จัดแข่งขัน Game Farm International Championship ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับบัตรกำนัลรวมมูลค่าประมาณ 1.5 ล้านบาท ขณะที่ลูกค้าของทราเวลโลก้าจะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 75% 

ต้อนรับสู่โค้งสุดท้ายของปี ทราเวลโลก้า (Traveloka) ซูเปอร์แอปชั้นนำทางด้านท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมยกระดับนวัตกรรมทางด้านการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ได้ผนวกการแข่งขันเกมมือถือนานาชาติและกิจกรรมโปรโมชั่นเข้าด้วยกัน

เพื่อย้ำจุดยืนแพลตฟอร์มการจองรายแรกที่ได้รวมกิจกรรมการแข่งขัน Game Farm International Championship ให้กลายเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับของรางวัลมูลค่ารวมประมาณ 1.5 ล้านบาท หรือ 47,000 เหรียญสหรัฐฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-19 ธันวาคมนี้ โดยช่วงเวลาเดียวกัน ลูกค้าทราเวลโลก้าสามารถรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 75% จากโปรโมชั่น 12.12 ซึ่งนวัตกรรมการตลาดครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนากิจกรรมทางธุรกิจของพาร์ตเนอร์อย่างต่อเนื่อง กระตุ้นอุตสากรรมท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมกับเน้นย้ำให้เห็นถึงการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย และการปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด

Traveloka 12.12

นางสาว อันดินี ปูทรี รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดด้านบริการขนส่งและบริการด้านการเงิน ทราเวลโลก้า ย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์และบริการตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าและเทรนด์การตลาดล่าสุด ซึ่งเป็น DNA ของทราเวลโลก้าในการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง “ทราเวลโลก้า เราไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรม และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการ เพื่อให้ตรงกับความต้องการทางไลฟ์สไตล์และด้านการท่องเที่ยวของลูกค้าให้มากที่สุด ในช่วงไม่กี่ปีนี้ เราได้เห็นความสนใจในเกมมือถือที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การรวมโปรโมชั่น 12.12 และการแข่งขันเกมมือถือเข้าด้วยกัน คาดว่าจะสร้างความแปลกใหม่ โดดเด่น และครอบคลุมประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟกับทราเวลโลก้ามากขึ้น” นางสาวอันดินี กล่าว

การแข่งขัน Game Farm ระดับนานาชาติ

การแข่งขัน Game Farm ระดับนานาชาติ เปิดให้ลูกค้าทราเวลโลก้าทุกคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ร่วมแข่งขัน โดยรับสมัครไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้วัดฝีมือกับคู่แข่งจากชาติอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

และมีสิทธิ์คว้าของรางวัลมูลค่ารวมประมาณ 1.5 ล้านบาท หรือ 47,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยของรางวัลรวมถึง ตั๋วเครื่องบิน สเตย์เคชั่นในโรงแรม 5 ดาว บัตรกำนัลและคูปอง และอื่นๆ อีกมาก
 
จากข้อมูลที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมชี้ชัดว่า เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นหนึ่งในภูมิภาคที่มีการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมอย่างรวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อ้างอิงจากรายของ Newzoo รายได้จากอุตสาหกรรมเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปี 2562 มีมูลค่า 4.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เติบโตจากปีก่อนหน้า 16%

โดย 70% ของรายได้ทั้งหมด หรือประมาณ 3.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ มาจากธุรกิจเกมมือถือ และในปี 2564 ทาง Newzoo ยังได้รายงานอีกว่า ประมาณ 82% ของประชากรบนโลกออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เล่นเกมมือถือ

ความสนใจต่อเกมมือถือที่พุ่งสูงขึ้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทราเวลโลก้าเข้าสู่ตลาดนี้ Game Farm ได้เปิดให้บริการบนแอปทราเวลโลก้าตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 โดยผู้ใช้แอปสามารถเลือกเล่นเกมใน Game Farm ได้มากกว่า 20 เกมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงเกมประเภทฝึกไหวพริบ ฝึกความจำ เกมผ่านด่าน และอื่นๆ อีกหลายเกม

สำหรับผู้ที่เล่น Game Farm เป็นประจำอยู่แล้ว ยังมีโอกาสได้รับของรางวัลพิเศษและคูปองซึ่งสามารถนำมาใช้ซื้อผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ในแอป Traveloka อีกด้วย

โปรโมชั่น 12.12 ช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ

นอกเหนือจากการแข่งขันเกมมือถือ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ 12.12 แล้ว ทราเวลโลก้ายังได้จัดโปรโมชั่น 12.12 ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทราเวลโลก้าดำเนินธุรกิจ ซึ่งรวมถึง สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ไทย และฟิลิปปินส์ สำหรับประเทศไทย ทราเวลโลก้าได้มอบส่วนลดพิเศษในหลากหลายผลิตภัณฑ์และบริการ

อาทิ คูปองส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับการจองตั๋วเครื่องบิน / ส่วนลดสูงสุด 25% และคูปองส่วนลดสูงสุด 700 บาท สำหรับการจองที่พัก / ส่วนลดสูงสุด 75% และคูปองส่วนลดสูงสุด 250 บาทสำหรับการจองในผลิตภัณฑ์ Xperience โดยผู้ที่สนใจและกำลังวางแผนเดินทางท่องเที่ยว สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12 ธันวาคม 2564

“สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่ได้แค่ส่งผลกระทบต่อวิกฤตสาธารณสุข แต่ยังส่งผลถึงเศรษฐกิจและวิถีชีวิตของผู้คนอีกมาก โดยแคมเปญโปรโมชั่น 12.12 ที่เราได้ริเริ่มนี้ ได้สนับสนุนระบบนิเวศของภาคธุรกิจท่องเที่ยว ช่วยเหลือพาร์ตเนอร์ของทราเวลโลก้าให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้ ซึ่งในที่สุดจะส่งผลต่อการฟื้นฟูของเศรษฐกิจในภาพรวม โดยเรายังได้ส่งเสริมให้ลูกค้าเดินทางพร้อมกับปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันทางสาธารณสุขต่างๆ อย่างเข้มงวดอีกด้วย” นางสาวอันดินี กล่าวสรุป