Tesla ขายนกหวีด Cyberwhistle ดีไซน์แบบรถ Cybertruck ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ได้ออกมาประกาศเปิดตัวและวางจำหน่าย Cyberwhistle หรือนกหวีดที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถยนต์ Cybertruck ของบริษัท ในราคา 50 ดอลลาร์ (ราว ๆ 1,700 บาท)

Apple Polishing Cloth หรือผ้าเช็ดรอยบนหน้าจอของแอปเปิ้ล ในราคา 19 ดอลลาร์ (690 บาท) กลายเป็นดาวเด่นประจำเดือนตุลาคมของแอปเปิ้ล ที่ตอนนี้มีคำสั่งซื้อเยอะจนของขาดตลาด และอาจมีการจัดส่งล่าช้าไปจนถึงปลายเดือนมกราคมเลยทีเดียว

Tesla Cyberwhistle

ด้วยเหตุนี้เองทาง Elon Musk ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวและวางจำหน่ายนกหวีด Cyberwhistle จึงออกมาทวีตว่า “อย่าไปซื้อผ้าเช็ดรอยไร้สาระของแอปเปิ้ลเลย มาซื้อนกหวีดของเราดีกว่า!”

เจ้าตัวนกหวีด Cyberwhistle นี้ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถยนต์ Cybertruck สุดล้ำของบริษัทที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยตัวนกหวีดรุ่น Limited Edition นี้ทำจากสแตนเลสเกรดทางการแพทย์ที่มีการขัดเงาจนมันวาว แต่ตัวนกหวีดนั้นไม่ได้มีฟีเจอร์อะไรที่แปลกไปจากนกหวีดทั่วไป

Tesla Cyberwhistle

ตอนนี้นกหวีด Cyberwhistle ได้เปิดขายบนเว็บไซต์ของ Tesla แล้วในราคา 50 ดอลลาร์ (1,700 บาท) และสินค้าก็ถูกจับจองจนหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว แต่ยังไม่มีการเผยว่าพวกเขาจะทยอยจัดส่งนกหวีดตัวนี้เมื่อไหร่ คงต้องรอข่าวอัปเดตกันอีกทีในอนาคต

ที่มา 9to5mac