Apple Arcade

ผ่าโลกใหม่ให้ผ่านด่านไปกับ Splitter Critters บน Apple Arcade

Splitter Critters จาก RAC7 Games จะพร้อมให้สมาชิก Apple Arcade ได้เล่นกันในวันศุกร์นี้ ทุกคนจะได้ไขปริศนาพัซเซิลที่ไม่เหมือนใครแต่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

Splitter Critters จาก RAC7 Games เป็นเกมที่ได้รับรางวัล iPhone Game of the Year ประจำปี 2017 รวมถึงได้รับรางวัล Apple Design Award จะพร้อมให้สมาชิก Apple Arcade ได้เล่นกันในวันศุกร์นี้ ทุกคนจะได้ไขปริศนาพัซเซิลที่ไม่เหมือนใครแต่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในเกมรูปแบบฟอร์มอิสระยอดฮิต ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งผลงานของนักพัฒนารายนี้หลังจากส่งเกมอย่าง Sneaky Sasquatch และ Spek มาให้ทุกคนได้เล่นกันก่อนหน้า นอกจากนี้เกมของ Butterscotch Shenanigans ที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง Crashlands ก็กำลังจะพร้อมให้เล่นในเร็วๆ นี้เช่นกัน และห้ามพลาดกับอัปเดตใหม่ๆ ในเกมน่าเล่นอย่าง Zookeeper World, SongPop Party, Mini Metro และ Grindstone

Splitter Critters 

ออกไปท่องโลกกว้างที่เต็มไปด้วยสีสัน ภัยอันตราย พัซเซิลหลากหลายรูปแบบ และกลไกใหม่เอี่ยมที่จะทำให้สมองคุณต้องออกแรง คุณจะสามารถหั่นโลกด้วยการปาดนิ้วและเรียงมันใหม่เพื่อนำพาเจ้าตัวน้อยกลับสู่ยานอวกาศฐานทัพโดยสวัสดิภาพ เราแนะนำให้สัมผัสกับเสียงเพลงประกอบของโลกแต่ละใบด้วยหูฟัง แล้วการผจญภัยของคุณจะเข้มข้นมากขึ้น

Crashlands 

เกมชื่อดังบน App Store ซึ่งเกมสไตล์ RPG ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่ผู้เล่นจะต้องออกแบบ ต่อสู้ และทำภารกิจเพื่อผ่านด่าน Crashlands ไปให้ได้ โดยทุกคนจะได้สวมบทบาทเป็น Flux Dabes คนขับรถบรรทุกข้ามจักรวาลที่มีเหล่าเอเลี่ยนวายร้ายนาม Hewgodooko มาขัดขวางรถเที่ยวล่าสุด ทำให้ต้องถูกทิ้งอยู่บนดาวเคราะห์ต่างถิ่นอย่างเสียไม่ได้ แต่ในขณะที่ผู้เล่นพยายามเก็บสินค้าที่กระจัดกระจาย ทุกคนกลับต้องมาพัวพันกับภารกิจครองโลกซะงั้น เรียนรู้สูตรอาหารจากเหล่าเจ้าของดวงดาว พบปะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ สืบเสาะหาความลับจากยุคดึกดำบรรพ์ และฝ่าฟันกับบอสอันแสนอันตราย ในขณะที่ต้องสร้างบ้านที่ไกลบ้านบนดาวเคราะห์ Woanope ให้จงได้

และห้ามพลาดอัปเดตใหม่ล่าสุดอย่าง

  • Zookeeper World – พบกับอีเวนต์ “Christmas 2021” ที่ผู้เล่นจะต้องเคลียร์พัซเซิลทั้งหมด 25 ด่านเพื่อรับรางวัลพิเศษในช่วงคริสต์มาสนี้
  • SongPop Party – แบ่งปันความสุขผ่านเสียงเพลงในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ไปกับอัปเดตใหม่ของ SongPop Party พบกับตัวละครใหม่ เพลย์ลิสต์ใหม่ และวิธีใหม่ๆ ในการสนุกกับเสียงเพลง นอกจากนั้นอัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่อเข้ากับ Apple Music ที่ผู้เล่นจะสามารถกดไลค์เพลงที่ได้เจอในเกมเพื่อเก็บเข้าคลัง หรือซิงค์เข้ากับเพลย์ลิสต์ Apple Music เพื่อฟังในภายหลัง นอกจากนี้ยังมีการรองรับคอนโทรลเลอร์ ทำให้การเล่นกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวบน Apple TV ง่ายกว่าที่เคย เพียงแค่สแกนโค้ด QR บนหน้าจอ Party ด้วยโทรศัพท์หรือแทบเล็ตแค่นั้นเอง
  • Mini Metro – Mini Metro ขอเชิญชวนผู้เล่นทุกคนมาควบคุมทางรถไฟและระบบขนส่งความเร็วสูงในพื้นที่บนทวีปแอฟริกาตอนใต้ของทะเลทรายซาฮาร่าเพื่อเชื่อมต่อเข้ากับสิบเมืองรองของ Addis Ababa เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ Ethiopia และพยายามวางเส้นทางระหว่างแม่น้ำสองสาย เพื่อทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ โดยอัปเดตนี้จะมีแผนที่แบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นพาผู้โดยสารกว่าห้าล้านคนของ Addis Ababa ออกเดินทาง รวมถึงการท้าทายและความสำเร็จใหม่ๆ ที่รอทุกคนอยู่
  • Grindstone – ช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ของ Grindstone เหล่า Stonegrinder กำลังเฉลิมฉลองกันอย่างเต็มอิ่มด้วยอัปเดตที่มาพร้อมกับ Pine Tree Shield ถ้ำใหม่ที่ชื่อ Bezoar Bungalow และ Gold Throwin’ Bomb และอย่าลืมไปที่ HjellHjole เพื่อดูของตกแต่งประจำเทศกาล รวมถึง Pickaxe ที่อัพเกรดแล้วด้วยนะ

ข้อมูลเพิ่มเติ่ม ที่นี่