Lotus’s

โลตัส เปิดคลังของขวัญ 8 ไอเท็ม โปรเด็ดลดสูงสุด 80% Shopee 12.12

โลตัส เปิดคลังของขวัญ 8 ไอเท็มสุดกินใจ เสิร์ฟโปรเด็ดลดสูงสุด 80% ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ให้นักช้อปเนรมิตช่วงเวลาพิเศษกับคนที่รักปลายปี

Lotus’s (โลตัส) คุ้มจัดหนัก ส่งท้ายปี ดีลดีตลอดวัน เนรมิตเทศกาลมอบของขวัญสุดสำคัญต้อนรับช่วงปลายปีแด่เหล่านักช้อปทั่วประเทศ เปิดคลังของขวัญ 8 ไอเท็มสุดกินใจ เหมาะสำหรับมอบให้บุคคลที่รัก พร้อมเติมเต็มความพิเศษยิ่งขึ้น ร่วมมือ Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

อัดโปรเด็ดลดสูงสุด 80% และโค้ดส่วนลดเพิ่ม 1,212 บาท พร้อมความพิเศษเหนือระดับเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) รับเทศกาลแห่งความสุข ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ตั้งแต่วันนี้ – 12 ธันวาคม 2564

โดยไฮไลท์คลังของขวัญส่งตรงจาก Lotus’s (โลตัส) พร้อมโปรเด็ดรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปี มามอบให้อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิ

  • หม้อหุงข้าวดิจิตอล TEFAL (ทีฟาล์ว) ขนาด 1.8 ลิตร รุ่น RK732 ด้วยเทคโนโลยี AI ที่เป็นอัจฉริยะการหุงข้าว ทำให้ได้ข้าวหอมอร่อยสมบูรณ์แบบ เสริมด้วยระบบหมุนเวียนและกระจายความร้อนแบบวงกลม ช่วยกระจายความร้อนได้ทั่วทั้งหม้อ ราคา 1,790 บาท เหลือ 1,290 บาท
  • ตู้เย็น SAMSUNG (ซัมซุง) 2 ประตู ขนาด 9.1 คิว รุ่น RT25FGRADB1/ST ช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ สม่ำเสมอ ช่วยลดค่าไฟและลดการสึกหรอของคอมเพรสเซอร์ มัลติโฟลว์ (Multi Flow) ลมเย็นกระจายทั่วถึงทุกชั้นวาง ให้ความเย็นหมุนเวียนสม่ำเสมอและคงที่ ราคา 12,490 บาท เหลือ 8,490 บาท
  • เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ZINSANO (ซินซาโน่) 100 บาร์ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานภายในครัวเรือน ในลักษณะการใช้งานที่ไม่หนักและมีพื้นที่การใช้งานไม่กว้างนัก เช่น การล้างรถจักรยายนต์ เก้าอี้สนาม และการทำความสะอาดพื้น ราคา 2,990 บาท เหลือ 2,190 บาท
  • LISTERINE (ลิสเตอรีน) น้ำยาบ้วนปาก ทาร์ทาร์ โพรเทคชั่น 750 มล. น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนสูตรลดหินปูน ผสมสารแอนตี้แบคทีเรีย รสชาติสะอาดสดชื่นตามแบบฉบับลิสเตอรีน มีซิงค์คลอไรด์ซึ่งทดสอบแล้วว่าช่วยลดการสะสมของหินปูน ได้ดีกว่าการแปรงฟันอย่างเดียว ราคา 182 บาท เหลือ 159 บาท
  • FESTIVE NESCAFÉ GOLD Crema เนสกาแฟ โกลด์ เครมา มาพร้อมกิ๊ฟเซ็ต ประกอบด้วยถุงเติมและเนสกาแฟ โกลด์ เครมา กาแฟสำเร็จรูปพรีเมียมชั้นดีรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญ ผสานอาราบิก้าแท้คั่วบดละเอียด 10 เท่า มอบความหอมกรุ่ม และรสชาตินุ่มละมุนที่แตกต่าง ราคา 219 บาท เหลือ 199 บาท
  • หม้ออัดแรงดัน เซ็กเคียวนีโอ TEFAL (ทีฟาล์ว) ขนาด 3 ลิตร+ เนรมิตมื้ออาหารแสนอร่อยของคุณได้อย่างง่ายดาย ช่วยคงคุณค่าในอาหารได้อย่างดีเยี่ยม สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน ราคา 1,590 บาท เหลือ 990 บาท
 โลตัส Shopee 12.12
  • กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เมอร์รี่ส์ แพ้นส์ (MERRIES) ให้เหล่านักช้อปได้มอบเป็นของขวัญแทนใจให้แก่เหล่าคุณแม่มือใหม่ ให้ลูกน้อยสามารถทำทุกกิจกกรมได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย พร้อมยิ้มได้ไม่แพ้แน่ มาในขนาดแพ็ค 3 ชิ้น จากราคาปกติ 1,956 บาท เหลือเพียง 1,368 บาท
  • เครื่องซักผ้าฝาบน ซัมซุง รุ่น WA15R6380BV/ST มาพร้อมกับเทคโนโลยี Digital Inverter ที่จะช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้น พร้อมลดเสียงดังรบกวนลงถึง 40% และเทคโนโลยีแม่เหล็กทรงพลังที่ทำให้เครื่องซักผ้าทำงานได้อย่างทรงประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย มาในราคาสุดประหยัดเพียง 9,990 บาท จากราคาเต็ม 19,490 บาท
 โลตัส Shopee 12.12

ความพิเศษการร่วมมือกันระหว่าง Lotus’s (โลตัส) และ Shopee (ช้อปปี้) ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Shopee Live พร้อมแจกโค้ดพิเศษใน Live รางวัลสำหรับผู้กดติดตามร้านค้า และเกมพิเศษระหว่างวัน สามารถกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชันดีๆ จาก Lotus’s Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/lotuss_offici