Samsung

Samsung คว้ารางวัล แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุด ในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

Samsung คว้ารางวัล แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุด ในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ

Samsung รับรางวัล “The Most Powerful Brands of Thailand 2020” ในฐานะ แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุด ในประเทศไทย ประเภทกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ ประจำปี 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยนางสาววิรินดา อรดีดลเชษฐ์ (ขวา) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล จากศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ (ซ้าย) อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้

งาน The Most Powerful Brands of Thailand 2020 จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดใน 30 กลุ่มผลิตภัณฑ์ จากผลการวิจัยที่มีการเก็บตัวอย่างมากกว่า 24,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ โดยเป็นการสำรวจแบรนด์ผลิตภัณฑ์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ครบทุกมิติ มีความเป็นกลาง และน่าเชื่อถือ กำหนดจัดขึ้นทุก 2 ปี ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 5 และซัมซุงได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่องทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 4 ครั้งล่าสุด ซัมซุงได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนจาก “ซัมซุง กาแลคซี่” ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกของซัมซุง ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบและยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ดี ตลอดจนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม

ข้อมูลเพิ่ม Samsung