realme

realme คาร์นิวัล! เดือนธันวา โปรโมชัน ลดสูงสุด 50% ช็อปสุดคุ้มส่งท้ายปี

realme คาร์นิวัล! เดือนธันวา โปรโมชัน ลดสูงสุด 50% ช็อปสุดคุ้มส่งท้ายปี เพื่อแฟน ๆ เรียลมี พบกับโปรโมชั่นใหญ่จุใจมากมาย และกิจกรรมพิเศษแจกของรางวัลตลอดเดือน

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยเทศกาลช็อปครั้งยิ่งใหญ่ให้แฟน ๆ  realme ต้องมีว้าว! กับ realme คาร์นิวัล! เดือนธันวา พาใจสุขสันต์ พบโปรโมชั่นอัดแน่นเพียบ และกิจกรรมพิเศษแจกของรางวัลตลอดเดือนธันวาคม เพื่อให้แฟน ๆ ได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขกับแก็ดเจ็ตในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นรางวัลชิ้นหรูให้กับตัวเอง หรือมอบเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับคนสำคัญในวันพิเศษที่กำลังจะมาถึง

1 – 12.12 realme Carnival มหกรรมลดกระหน่ำยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

ชวนคุณช็อปกระหน่ำกับโปรเด็ดในเทศกาล 12.12 ในช่องทาง realme Official Store บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซทั้ง Shopee, Lazada และ JD Central ขนสินค้าสมาร์ตโฟนทุกรุ่นและผลิตภัณฑ์ AIoT มาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ พร้อมลดสูงสุด 50% และโค้ดลดเพิ่มอีก 1,200 บาท พิเศษยิ่งกว่า! สำหรับผู้ซื้อสมาร์ตโฟน C Series รับคูปองส่วนลดพิเศษ รวมถึง narzo 50i และ GT Neo2 ลดสูงสุด 350 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 700 บาท และของแถมอีกเพียบ!

เตรียมช็อปกันได้เลย ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ realme official store ในช่องทางอีคอมเมิร์ซ ได้แก่ Shopee, Lazada และ JD Central

2 – realme Wishlist Challenge ดวล TIK TOK ชิงสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด!

ชวนคุณท้าดวลสุดมันส์กับกิจกรรม TIK TOK Challenge ใครจัดคอนเทนต์โดนใจ โชว์สเต็ปสุดปัง และปล่อยพลังความสร้างสรรค์ได้เจ๋งสุด  ลุ้นรับ! สมาร์ตโฟน realme GT Neo2 จำนวน 1 รางวัล และ realme narzo50i จำนวน 2 รางวัล

มาร่วมสนุกกัน! ด้วยการกดติตดาม @realme_thailand บน TikTok  และคลิก  https://vt.tiktok.com/ZSeDtGCJq/  พร้อมติดแท็ก @realme_thailand พร้อม #realmeWishList #สเต็ปเท้าไฟหัวใจrealme สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 28 ธ.ค. 2564

3 – realme Magic Box กล่องของขวัญ Limited Edition เพื่อคนสำคัญของคุณ

อย่าพลาด! กล่องของขวัญ realme Magic Box กล่องเซอร์ไพร์สสุดหรูหรา เพื่อคนที่คุณรัก ภายในบรรจุแก็ดเจ็ตที่คุณสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษของคุณ เพียงซื้อสินค้ามูลค่าครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! realme Magic Box หรือจ่ายเพิ่มเพียง 1,000 บาท (จากปกติ 2,990 บาท) ในกรณีที่ซื้อสินค้าไม่ครบมูลค่าที่กำหนด

เปิดโอกาสให้คุณสั่งจอง realme Magic Box ได้ตั้งแต่วันที่ 10-20 ธันวาคม 2564  และเตรียมเป็นเจ้าของกล่องสุดเซอร์ไพร์ได้ตั้งแต่วันที่ 21-30 ธันวาคม 2564 ที่ realme Brand shop ที่ร่วมรายการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางแฟนเพจ realme | Facebook

realme คาร์นิวัล

4 – New Year New Surprise ออกแบบชีวิตยุคดิจิทัลสุดล้ำในสไตล์คุณ

realme จัดเซ็ตพิเศษสมาร์ตโฟน + อุปกรณ์ AIOT ให้คุณสร้างสรรค์ Smart Life ในแบบฉบับของคุณเอง ขนสมาร์ตโฟนในรุ่น 8 Series และ GT Series มาจัดรายการร่วมกับอุปกรณ์ AIOT พร้อมส่วนลดอีก 400 บาท เพื่อให้แฟน ๆ realme ได้สัมผัส ecosystem ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและคุ้มค่าสูงสุด

เตรียมช็อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2564 – 9 มกราคม 2565 ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

5 – realme Carnival แจกของรางวัลบน FB Fanpage

แจกใหญ่จัดเต็ม! กับกิจกรรมแจกของรางวัลตลอดเดือนธันวาคมนี้ ผ่านช่องทางแฟนเพจ @realme (TH) พร้อมเชิญชวนให้เพื่อนๆ ร้วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ลุ้นรับของที่ระลึกและของขวัญสุดพิเศษ   

ต้องรอติดตาม! ผ่านช่องทางแฟนเพจ @realme (TH) และอินสตาแกรม @realme_thailand เท่านั้น!