Ragnarok

Ragnarok รับเทศกาลปีใหม่กิจกรรม ของรางวัลมากมาย พร้อมฉลอง ครบ 6 เดือน

Ragnarok X: Next Generation ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยกิจกรรมและของรางวัลมากมาย พร้อมฉลองเปิดบริการ ครบ 6 เดือน!

วันที่ 18 ธันวาคม 2564 ครบ 6 เดือน นับตั้งแต่ที่เกม Ragnarok X: Next Generation เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อฉลองวาระพิเศษที่จะถึงนี้ และเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่อันแสนวิเศษ ทางผู้พัฒนาจึงเตรียมจัดงานใหญ่ให้นักผจญภัยทั่วแดน Midgard ได้สังสรรค์กันอย่างเต็มที่ โดยมีทั้งศิลปินรับเชิญ การแจกของขวัญปีใหม่ และที่สำคัญที่สุดคือของรางวัลในเกมฟรีๆ นับไม่ถ้วนที่ได้เตรียมเอาไว้!       

เตรียมเคียงบ่าเคียงไหล่กับศิลปินดังในดินแดน Midgard

ในงานเฉลิมฉลองวาระครึ่งปีของเกมครั้งนี้ ROX ได้รับเชิญศิลปินดาราชื่อดังมากมายให้มาร่วมสนุกไปพร้อมกับแฟนเกมทุกคน ทั้งนักร้องหนุ่ม “The TOYS” (ธันวา บุญสูงเนิน) และสองนักแสดงสาวคนสวย “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต และ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา อีกด้วย แฟนๆ จะสามารถพบกับสองสาว “เก้า” และ “แพทตี้” ได้ในคลิปโฆษณาตัวใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ โดยทั้งสองจะมารับบทเป็นตัวละคร Wizard และ Priest ตามลำดับ 

Ragnarok X: Next Generation

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถพบกับศิลปินทั้งสามได้ในรูปแบบของ NPC ในเกมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้ทุกคนได้มีโอกาสปฏิสัมพันธ์กับดาราขวัญใจได้ในโลก Midgard และในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ศิลปินทั้งสามยังจะร่วมปรากฏในไลฟ์สตรีมสุดเอ็กคลูซีฟทาง YouTube และ Facebook เพื่อร่วมเล่นเกม ROX ไปพร้อมกับแฟนๆ อีกด้วย โดยภายในรายการไลฟ์สตรีมจะมีการจับฉลากของขวัญมากมายเพื่อแจกให้แก่ผู้ที่รับชมไลฟ์สตรีม บอกเลยว่ามีของรางวัลใหญ่ๆ ปังๆ ให้ลุ้นเพียบ!

Ragnarok X: Next Generation

ความสนุกยังไม่หยุดอยู่แค่ช่วงปีใหม่เท่านั้น โดยในปี 2565 ศิลปิน “The TOYS” จะทำการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่แต่งขึ้นสำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation โดยเฉพาะ! โดยหลังจากที่เพลงปล่อยออกมา จะมีกิจกรรมประกวดร้องคาราโอเกะเพลงนี้เพื่อรับรางวัลอีกด้วย โดยรายละเอียดนั้นจะขอเปิดเผยในอนาคต

การต่อสู้อันดุเดือดและบททดสอบอันน่าสะพรึงกลัวกำลังรอคุณอยู่

ในระหว่างกิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วม “สงครามวันสิ้นโลก” เพื่อย้อนเวลากลับไปสัมผัสการต่อสู้ครั้งประวัติศาสตร์เพื่อกอบกู้เมือง Prontera โดยครั้งหนึ่งในอดีต เมืองหลวงแห่งดินแดน Midgard ได้เคยตกอยู่ใต้การปกครองของมารร้าย Baphomet ผู้ซึ่งดูดกลืนพลังชีวิตไปจากพื้นที่รอบๆ เมืองจนหมดสิ้น เหลือไว้แต่เพียงฝูงปีศาจที่รับใช้มัน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในนักผจญภัยผู้กล้าหาญ ที่รวมตัวกันเพื่อพิชิตจอมมารและปลดแอกเมือง Prontera ให้จงได้!

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมอีเวนท์ “บททดสอบแห่งมายา” ซึ่งจะให้ผู้เล่น 15 คนร่วมมือกันเพื่อฝ่าฟันดันเจี้ยนที่ยากที่สุดแห่งหนึ่งในเกม ซึ่งไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่า ณ จุดลึกสุดของดันเจี้ยนมีสมบัติล้ำค่า ที่เฝ้ารอให้ผู้กล้าอย่างคุณมาครอบครองอยู่ด้วย!

สุดท้ายนี้ ผู้เล่นสามารถขอพรปีใหม่ในเกมได้ในกิจกรรม “จดหมายในขวดแก้ว” และ “บ่อน้ำขอพร” โดยจะให้ผู้เล่นเขียนข้อความใส่ลงในขวดแก้วในเกม เพื่อลุ้นรับ “รางวัลใหญ่กองทุนแห่งความหวัง” ซึ่งจะประกาศผู้ชนะในเวลา 0:00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2565

โอกาสดีๆ แบบนี้มีแค่ปีละหน! มาร่วมฉลองปีใหม่กับเกม Ragnarok X: Next Generation ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง iOS และ Android แล้วมาร่วมเขียนตำนานการเดินทางในโลก Midgard ของคุณไปด้วยกัน!

Relevant Links