POCO

POCO M4 Pro 5G พร้อมวางจำหน่ายแล้ว เฉพาะที่ Shopee ราคา เพียง 6,999 บาท

POCO M4 Pro 5G สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงตามคอนเซ็ปต์ “Power Up Your Fun” พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Shopee ราคา เพียง 6,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป!

POCO ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย POCO M4 Pro 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Power Up Your Fun” เพิ่มพลังประสิทธิภาพการใช้งานในทุกมิติด้วยฟีเจอร์ที่ให้มาอย่างครบครันอย่างการใช้หน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 810 ซึ่งใช้เทคโนโลยีประมวลผลแบบ 6nm ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับหน่วยประมวลผลของสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิป ใช้หน้าจอ FHD+ Display 

ซึ่งรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz เติมเต็มทุกประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างไม่มีสะดุด มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ รองรับการชาร์จเร็ว 33W โปร (33W Pro) ที่ปรับปรุงขึ้นใหม่เพื่อให้รองรับการใช้งานได้ตลอดวัน นอกจากนี้ยังให้กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์ ทั้งยังมีฟิลเตอร์แต่งภาพมากมาย 

POCO M4 Pro 5G พร้อมให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ Shopee พิเศษ! เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคม 2564 วันเดียวเท่านั้น POCO M4 Pro 5G (รุ่น 6GB+128GB) ราคา พิเศษเพียง 6,999 บาท จากราคาเต็ม 7,499 บาท พร้อมรับ Shopee Coin อีก 300 บาท! 

เพิ่มพลัง” ความเร็วด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810

POCO M4 Pro 5G ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 ใช้เทคโนโลยีประมวลผลแบบ 6 นาโนเมตร เป็นผลลัพธ์ของการผสานเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อประสบการณ์การรับชมวิดีโอและเล่นเกมที่ดีที่สุด ใช้หน่วยประมวลผลแบบ Octa-core CPU ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

ยกระดับประสิทธิภาพขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับชิปเซ็ตรุ่นก่อนหน้า แต่ใช้พลังงานต่ำ มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นแม้จะใช้งานหนัก อันเป็นผลจากโครงสร้างของชิปเซ็ตที่ประกอบไปด้วยแกนประมวลผลแบบ Cortex-A76 จำนวน 2 แกน ทำงานที่ความเร็ว 2.4 GHz แกนประมวลผลพลังงานต่ำแบบ Cortex-A55 จำนวน 6 แกน

ทำงานที่ความเร็ว 2.0 GHz และหน่วยประมวลผลกราฟิกแบบ Mali-G57 MC2 ที่ความเร็ว 1,068MHz. โดยสรุปแล้ว POCO M4 Pro 5G สามารถมอบการประมวลผลภาพที่ยกระดับรายการหรือภาพยนตร์ทุกเรื่องได้ 

นอกจากนี้ POCO M4 Pro 5G นี้มีฟีเจอร์มากมาย ทั้งโมเด็ม 5G ในตัวเพื่อการสื่อสารในยุคอนาคต* การรองรับการแสตนด์บาย 5G ทั้ง 2 ซิม และเทคโนโลยีหน่วยความจำแบบ UFS 2.2 เพื่อการเขียนข้อมูลแบบต่อเนื่องที่เร็วขึ้น รองรับการทำงานพร้อมกันได้ดียิ่งขึ้น

เพิ่มพลัง” การใช้งานให้นานกว่าเดิมด้วยการชาร์จไฟแบบเร็ว 33W โปร และแบตเตอรี่ที่มีการใช้งานที่ยาวนาน 

POCO M4 Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟนซีรีส์ M รุ่นแรกที่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 33W โปร ซึ่งเป็นความเร็วการชาร์จที่สูงที่สุดในสมาร์ทโฟนกลุ่มเดียวกัน สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับที่ชาร์จไฟกำลัง 33W ในกล่อง สามารถชาร์จแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh (typ) ได้เต็ม 100% ได้ในเวลาเพียง 59 นาที ซึ่งใช้เวลาน้อยกว่ารุ่นก่อนหน้าเกือบครึ่งหนึ่ง หรือหากจะพูดในแง่การใช้งาน การชาร์จเพียง 10 นาที ก็ช่วยให้สามารถสตรีมวิดีโอได้นานถึง 2 ชั่วโมง

เพิ่มพลัง” ความบันเทิง ให้ลื่นไหล ไม่สะดุด ด้วยหน้าจอ FHD+ Smart Display และเทคโนโลยี DynamicSwitch

POCO M4 Pro 5G ใช้หน้าจอความละเอียด FHD+ ไวต่อการสัมผัสที่ 240 เฮิรตซ์ รองรับอัตราการรีเฟรชเรท 90Hz แสดงผลภาพได้สวยงามและใช้ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยเทคโนโลยี DynamicSwitch ให้ทั้งความลื่นไหลระดับสุดยอดและประสบการณ์การใช้งานที่เกินความคาดหมาย

นอกจากนี้ยังรองรับช่วงสีที่กว้างตามมาตรฐาน DCI-P3 ให้ความคมชัดและรายละเอียดที่สมบูรณ์ อีกทั้งหน้าจอนี้ยังรองรับการปรับอัตราการแสดงผลอัตโนมัติและปรับการแสดงผลตามเนื้อหาที่แสดง เช่น การเล่นคลิปวีดีโอที่ 60 เฟรมต่อวินาที ภาพยนตร์ที่ 25 เฟรมต่อวินาที และเกมที่ 60 หรือ 90 เฟรมต่อวินาที เพื่อยืดการใช้งานแบตเตอรี่ได้

นอกเหนือไปจากหน้าจอแล้ว ลำโพงของ POCO M4 Pro 5G ยังเป็นลำโพงแบบคู่ ให้ประสบการณ์เสมือนเป็นโรงภาพยนตร์แบบพกพาที่ เติมเต็มทุกอรรถรสความบันเทิง ยิ่งไปกว่านี้ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีมอเตอร์ที่เรียงตัวในแนวตั้งเพื่อให้สั่นได้ตามแอคชั่นต่างๆ ในเกมที่ผู้ใช้เล่นอีกด้วย

เพิ่มพลัง” การถ่ายภาพด้วยกล้องความละเอียด 50 ล้านพิกเซล 

POCO M4 Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในซีรีส์นี้ที่มีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และยังมีกล้อง
Ultra-Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เพื่อการถ่ายภาพที่คมชัดขึ้น สามารถถ่ายทิวทัศน์ได้สวยงามมากขึ้น นอกจากนี้ผู้ใช้ยังเลือกใช้โหมดถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์ได้อีกด้วย เช่น Night mode, Kaleidoscope, Slow motion และ Time-lapse ในด้านของการถ่ายภาพเซลฟี่นั้น ผู้ใช้สามารถเลือกใช้โหมดพาโนรามิกเซลฟี่เพื่อบันทึกภาพด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลได้ ทั้งยังมีฟิลเตอร์แต่งภาพมากมายให้เลือกใช้

ดีไซน์สวยงามตามเอกลักษณ์ของ POCO พร้อม สีสันที่เปี่ยมด้วยสไตล์

สมาร์ทโฟนซีรีส์ M ของ POCO นำเสนอดีไซน์และสีสันใหม่ๆ นอกเหนือไปจากสมาร์ทโฟนหลายรุ่นในท้องตลาด สำหรับ POCO M4 Pro 5G กลับมานำเสนอรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อีกครั้ง ทั้งขอบจอที่บาง น้ำหนักเพียง 195 กรัม บางเพียง 8.7 มิลลิเมตร และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างแบบใหม่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมสีสันที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ ได้แก่ สี POCO Yellow แบบด้าน สี Power Black  และสี Cool Blue

POCO M4 Pro 5G พร้อมให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ Shopee 

พิเศษ! เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคม 2564 วันเดียวเท่านั้น ด้วย POCO M4 Pro 5G (รุ่น 6GB+128GB)  จัดราคาพิเศษเพียง 6,999 บาท จากราคาเต็ม 7,499 บาท พร้อมรับ Shopee Coin อีก 300 บาท!

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (One-pager) POCO M4 Pro 5G one pager