NETFLIX

คริสต์มาส ปีนี้ Netflix เปิดลิสต์หนัง-ซีรีส์ ฟีลกู้ด เรียกรอยยิ้มเติมความอบอุ่น

ไกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาล คริสต์มาส ที่หลายๆ คนรอคอย สำหรับปีนี้ Netflix เปิดลิสต์หนัง-ซีรีส์ ฟีลกู้ด เรียกรอยยิ้มเติมความอบอุ่น

คริสต์มาส นี้ Netflix ส่งหนัง-ซีรีส์ ฟีลกู้ด ในบรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุข มาเรียกรอยยิ้ม ทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ ดูแล้วดีต่อใจ คอนเทนต์แนวอบอุ่นหัวใจ ดูได้ทั้งครอบครัว หรือหนังแฟนตาซี ที่ให้ระลึกถึงซานตาคลอส ได้รวมลิสต์มาให้ดูกันยาวๆถึงสิ้นปี จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย

หนังรัก: ทั้งฮาทั้งฟิน จิ้นตามในช่วงคริสต์มาส

Love Hard (หลอกรักไว้ดักเลิฟ)

สาวแอลเอผู้อาภัพรักตกหลุมรักชายหนุ่มจากฝั่งอีสต์โคสต์ที่เจอกันในแอปหาคู่ และตัดสินใจบินมาเซอร์ไพรส์เขาในช่วงวันหยุด แต่กลับได้รู้ว่าเธอถูกหลอกเข้าให้แล้ว ผลงานโรแมนติกคอมเมดี้เบาสมองนี้จะนำเสนอเรื่องราวความพยายามของเธอในการตามหาความรัก

Single All The Way

Netflix คริสต์มาส

ปีเตอร์ (ไมเคิล ยูรี) เบื่อเหลือทนกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของครอบครัวเรื่องที่เขายังครองความโสดมาเป็นเวลานาน เขาจึงไปเกลี้ยกล่อมให้นิก (ฟิลีมอน เชมเบอร์ส) เพื่อนสนิทของเขามาร่วมฉลองเทศกาลที่บ้านและช่วยเล่นละครตบตาว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่เมื่อแม่ของปีเตอร์ (เคธี่ นาจิมี) จัดแจงนัดบอดให้เขากับเจมส์ (ลุค แมคฟาร์เลน) เทรนเนอร์สุดหล่อของเธอ แผนการของเขาจึงพังไม่เป็นท่า

The Princess Switch 3: Romancing The Star (เดอะ พริ้นเซส สวิตช์ 3: ไขว่คว้าหาดาว)

หลังจากที่ซีซัน 1 และ 2 ได้ทำให้ผู้ชมร่วมลุ้นและสนุกสนานไปกับเรื่องราวการสลับตัวแสนป่วนไปแล้ว กลับมาคราวนี้มีเรื่องวุ่นอีกครั้ง เมื่อวัตถุล้ำค่าถูกมือดีฉกไป ราชินีมาร์กาเร็ตและเจ้าหญิงสเตซี่จึงต้องขอความช่วยเหลือจากฟิโอน่า ญาติสุดแสบของมาร์กาเร็ตที่หน้าเหมือนเธอราวกับแกะ ฟิโอน่าร่วมมือกับหนุ่มลึกลับเจ้าเสน่ห์ที่เธอเคยรู้จักในอดีตเพื่อชิงของชิ้นนั้นกลับคืนมา และแล้วกลิ่นอายความรักรัญจวนใจในช่วงคริสต์มาสก็คุกรุ่นขึ้นอีกครั้งและนำไปสู่การสลับตัวที่ไม่มีใครคาดคิด

A Castle for Christmas (ปราสาทคริสต์มาส)

Netflix คริสต์มาส

เมื่อชีวิตที่วุ่นวาย ต้องการที่พักใจ โซฟี (บรุก ชีลส์) นักเขียนชื่อดังจึงเก็บกระเป๋าเดินทางไปยังสกอตแลนด์ หวังจะกลับไปพักใจที่ปราสาทเก่าที่เต็มไปด้วยความทรงจำ แต่เรื่องราวก็เรื่องต้นขึ้นเมื่อปราสาทหลังนี้กำลังจะถูกประกาศขายซะงั้น เธอจึงตัดสินใจจะซื้อปราสาทนี้ แต่เรื่องนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อดยุคไมลส์ (แครี เอลเวส) ผู้ไม่เป็นมิตรกลับไม่อยากขายปราสาทให้กับคนต่างชาติ ทั้งคู่มีปากเสียงกันตลอดเวลาขณะพยายามหาทางประนีประนอม โดยไม่รู้เลยว่าจะได้พบกับสิ่งที่มีค่าเกินคาด

หนัง-ซีรีส์แฟนตาซี: เรื่องเหล่านี้มีตำนานคริสต์มาส

A Boy Called Christmas (เด็กชายที่ชื่อคริสต์มาส)

Netflix คริสต์มาส

ในเรื่องราวต้นกำเนิดของ Father Christmas นี้ นิโคลัส เด็กชายธรรมดาคนหนึ่ง (ที่เลี้ยงหนูแสนซื่อสัตย์และกวางเรนเดียร์ไว้ข้างกาย) ออกเดินทางไปในการผจญภัยสุดพิเศษเพื่อตามหาพ่อที่กำลังค้นหาหมู่บ้านในตำนานของเอลฟ์เฮล์ม เขาออกเดินทางไปพร้อมกับกวางเรนเดียร์สุดดื้อรั้นที่ชื่อบลิทเซนและหนูแสนซื่อสัตย์ ในไม่ช้า นิโคลัสก็ได้เผชิญหน้ากับโชคชะตาของตัวเองในเรื่องราวที่ทั้งมหัศจรรย์ ตลก และน่ารักที่พิสูจน์ว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

Elves (อาถรรพ์เอลฟ์) 

สมาชิก 4 คนในครอบครัวออกเดินทางไปยังเกาะห่างไกลแห่งหนึ่งในหมู่เกาะของเดนมาร์กเพื่อหวังจะเชื่อมสัมพันธ์กันอีกครั้งในช่วงคริสต์มาส แต่กลับพบว่าเกาะแห่งควบคุมโดยสมาชิกของชุมชนเคร่งศาสนาที่ดำเนินชีวิตอย่างสมดุลร่วมกับสัตว์ร้ายในป่า ซึ่งแท้จริงแล้วคือเอลฟ์ สิ่งมีชีวิตสุดประหลาดตัวจริงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับนิทานพื้นบ้านและตำนานต่างๆ ที่เราทุกคนรู้จัก เมื่อเด็กสาวในครอบครัวนี้ไปเจอลูกเอลฟ์และนำกลับบ้านมาด้วย จึงเท่ากับเป็นการทำลายสมดุลนั้นโดยไม่รู้ตัว และทำให้ทุกคนบนเกาะต้องตกอยู่ในสมรภูมิแห่งความเป็นความตายท่ามกลางการต่อสู้เพื่อศรัทธา ครอบครัว และความอยู่รอดล้วนๆ

เรื่องวุ่นๆในครอบครัว: ดูแล้วลุ้น อุ่นหัวใจ

Father Christmas is Back (คุณพ่อคริสต์มาสมาแล้ว) 

สี่พี่น้องไม้เบื่อไม้เมาต้องเข้าคอร์สครอบครัวกลมเกลียวหลักสูตรเร่งรัด เมื่อคุณพ่อที่หายหน้าไปนานกลับมาฉลองคริสต์มาสด้วยกันที่คฤหาสน์หรูประจำตระกูล

Robin Robin (โรบิน หนูน้อยติดปีก) 

เมื่อไข่ใบหนึ่งบังเอิญหล่นลงไปในถังขยะ โรบิ้นที่ฟักออกมาจากไข่ใบนั้นจึงถูกเลี้ยงดูโดยครอบครัวหนูที่อบอุ่น โรบิ้นเติบโตมาโดยเชื่อว่าตัวเองเป็นหนูมาตลอด แต่ยิ่งโตขึ้น ก็ยิ่งเห็นได้ชัดว่าเธอไม่เหมือนครอบครัวเลย เธอจึงออกไปทำภารกิจพิสูจน์ว่าตัวเองก็เป็นหนูที่ดีได้ แต่สุดท้ายกลับได้รู้ความจริงว่าตัวเองเป็นอะไรกันแน่

Reply 1988 (วันวาน 1988) 

ในช่วงวันหยุดสิ้นปีนี้ เรื่องราววุ่นๆ สุดอบอุ่นของครอบครัวเกาหลีนี้จะทำให้คุณและคนทั้งบ้านหัวเราะและซึ้งไปตามๆกัน ร่วมย้อนเวลากลับไปยังยุค 1980 และสำรวจชีวิตของห้าครอบครัวกับวัยรุ่นอีกห้าคนที่อยู่อาศัยอยู่ในชุมชนเล็กๆของโซล 

สารคดี: ดูได้ ดูดีช่วงเทศกาลวันหยุด

Blown Away Christmas (เป่าแก้วสร้างศิลป์ คริสต์มาส)

รายการเป่าแก้วสร้างศิลป์ ที่ดำเนินรายการโดยบ็อบบี้ เบิร์ค จาก Queer Eye พร้อมเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับการแข่งขันในช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง เมื่อ 5 ผู้เข้าแข่งขันคนโปรดของแฟนๆ กลับมาร่วมแข่งขันกันอีกครั้งด้วยโจทย์สุดท้าทายในธีมคริสต์มาส เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นสุดยอดนักเป่าแก้วในเทศกาลปลายปีนี้ และเพราะเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ผู้คนมอบของขวัญให้แก่กัน ผู้ชนะจึงไม่เพียงได้รับรางวัลเงินสด 10,000 ดอลลาร์เท่านั้น แต่รายการจะสมทบทุนบริจาคเงินเพิ่มอีก 10,000 ดอลลาร์ให้กับองค์กรการกุศลที่ผู้ชนะเลือกด้วย

Korean Pork Belly Rhapsody (มหากาพย์หมูสามชั้น) 

จะมีอะไรไปดีกว่าหมูสามชั้นร้อนๆรับลมหนาวสักถ้วย มาดูสารคดีที่เปิดจดหมายรักถึงหมูสามชั้น เมนูโปรดที่ครองใจชาวเกาหลีทุกเพศทุกวัย และร่วมสำรวจประวัติความเป็นมาตลอดจนกรรมวิธีสร้างสรรค์อาหารชั้นเลิศจากวัตถุดิบระดับตำนานชนิดนี้ไปพร้อมๆกัน