LG

LG XBOOM 360 ลำโพงบลูทูธ พกพา มอบพลังเสียงโอบล้อมรอบทิศทาง

แอลจี ส่งท้ายปีด้วย ลำโพงบลูทูธ พกพา ใหม่ล่าสุด LG XBOOM 360 มอบพลังเสียงโอบล้อมรอบทิศทาง 360°
จัดเต็มความสนุกในทุกปาร์ตี้

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลส่งท้ายปีนี้ แอลจีขอเสนอไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้ในทุกงานปาร์ตี้มาแนะนำ ด้วย ลำโพงบลูทูธ พกพา ใหม่ล่าสุด LG XBOOM 360 รุ่น RP4  ที่จัดเต็มเทคโนโลยีและฟีเจอร์อัจฉริยะ เหมาะสำหรับเติมเต็มบรรยากาศสนุกสนานในงานปาร์ตี้  หรือจะใช้ฟังเพลงแบบผ่อนคลายในวันสบายๆ รวมทั้งพกพาออกไปเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวได้ทุกทริป ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดี

ที่สุดแห่งพลังเสียงที่โอบล้อมรอบทิศทาง 360°

ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ LG XBOOM 360 ในรูปทรงตะเกียงสุดโดดเด่น ทำให้ลำโพงบลูทูธแบบพกพารุ่นนี้ส่งพลังเสียง 120 วัตต์ เสียงกระจายรอบทิศทางแบบ 360องศาพร้อมคุณสมบัติเสียงอันทรงพลังจากชุดลำโพงคุณภาพสูงด้วยวูฟเฟอร์จากวัสดุใยแก้วขนาด 5.25 นิ้ว และ Tweeter จากไทเทเนียมขนาด 1 นิ้ว ให้ทุกคนในปาร์ตี้สนุกไปกับเสียงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยพลังและคุณภาพที่สม่ำเสมอไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของห้อง

ฟีเจอร์แสงไฟพิเศษ เลือกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับบรรยากาศการฟังเพลงในทุกอารมณ์

ไม่เพียงแค่มอบพลังเสียงแบบจัดเต็มรอบทิศทาง LG XBOOM 360 ยังเติมเต็มสีสันในงานปาร์ตี้ให้สนุกสนานยิ่งขึ้น ด้วยเอฟเฟกต์แสงไฟที่สามารถเลือกปรับแต่งให้เข้ากับจังหวะเพลงสนุกสนาน หรือจะปรับโหมดแสงไฟแบบนุ่มนวลสร้างบรรยากาศการฟังเพลงในยามเช้าอันอบอุ่น รวมทั้งโหมดแสงไฟโทนเย็นก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันที่ต้องการฟังเพลงในอารมณ์สงบและมั่นคง

ลำโพงบลูทูธแบบพกพา LG XBOOM 360

มอบความสะดวกสบายในการพกพา พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง

LG XBOOM 360 ตอบโจทย์การพกพาไปได้ทุกที่ ด้วยด้ามจับเพื่อการเคลื่อนย้ายที่สะดวก และระบบแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อลำโพงแบบไร้สายได้ด้วยฟังก์ชัน Wireless Party Link พร้อมรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งบลูทูธ USB และ Aux ลำโพง LG XBOOM 360 ใหม่ล่าสุดนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างยิ่งสำหรับการพกพาไปทุกที่

ลำโพงบลูทูธ พกพา LG XBOOM 360

ลำโพงที่ถูกออกแบบมาอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ผู้ใช้งานสามารถเพลินเพลินไปกับฟีเจอร์ต่างๆ ใน LG XBOOM 360 ไปพร้อมกับความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม วัสดุของ LG XBOOM 360 ทำจากผ้าและเรซินพลาสติกที่รีไซเคิลได้อย่างน้อย 13% นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์กระดาษยังสามารถรีไซเคิลได้ 100% โดยที่ยังคงระดับการป้องกันเท่ากับบรรจุภัณฑ์ Styrofoam รุ่นเก่า

ลำโพง LG XBOOM 360 รุ่น RP4 พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 11,990 บาท โดยมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สี Burgundy และ สี Peacock green สามารถหาซื้อได้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย, โฮมโปร, เพาเวอร์มอลล์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/audio/lg-rp4 หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง