Lexar

Lexar SL660 BLAZE ไดรฟ์ SSD พกพา สำหรับเกมเมอร์

เปิดตัว Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD ไดรฟ์พกพา รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี USB 3.2 Gen2x2 เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความเร็ว

Lexar แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันหน่วยความจำ เปิดตัว Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD ไดรฟ์พกพา รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี USB 3.2 Gen2x2 เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความเร็วโดยมีประสิทธิภาพในระดับ NVMe ที่รวดเร็วอย่างเห็นได้ชัดด้วยความเร็วสูงสุดในการอ่าน 2000MB/s และการเขียน 1900MB/s1 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซลและอุปกรณ์เล่นเกมระดับพรีเมียมของคุณ

Lexar SL660 BLAZE

นอกจากนี้การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกยังดูดีมีสไตล์อีกด้วย Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD ใหม่มาพร้อมกับ RGB LEDs เพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาทำให้การเล่นเกมของคุณสนุกสนานมากขึ้นและเพิ่มสีสันให้กับการตั้งค่าการเล่นเกมของคุณ

สำหรับ Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD มีสไตล์ที่หรูหราพร้อมด้วยความทนทาน โดยสร้างขึ้นจากโครงอะลูมิเนียมระดับพรีเมียมและมีการพ่นทรายเพื่อให้ดูสวยงาม นอกจากนี้ยังเพิ่มการป้องกันการกระแทกและการสั่นสะเทือน มีซอฟต์แวร์ความปลอดภัยขั้นสูงพร้อมการเข้ารหัส AES 256 บิต เพื่อปกป้องไฟล์ที่สำคัญ ปลอดภัยจากการแฮค แม้ไดรฟ์จะสูญหาย และปลอดภัยจากการลบ

Lexar SL660 BLAZE

Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD ใช้งานได้หลากหลายซึ่งมาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C (USB-C) ที่มีสาย USB Type-C to Type-C และ USB Type-C to USB Type-A มาตรฐาน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานของคุณ

“Lexar มุ่งมั่นที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้านการเล่นเกม, Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD มุ่งเป้าไปที่การเพิ่มจำนวนผู้ใช้ในกลุ่มการเล่นเกม นำเสนอความเร็วที่ฉับไว ไฟ LED RGB ที่สดใส และสไตล์ที่เพิ่มเข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมและประสิทธิภาพของคุณไปอีกระดับ” Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว

การออกแบบผลิตภัณฑ์ Lexar ทั้งหมดผ่านการทดสอบอย่างครอบคลุมใน Lexar Quality Labs ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันพร้อมทั้งมีอุปกรณ์ดิจิทัลมากกว่า 1,100 รายการ เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ คุณภาพ ความเข้ากันได้ และความน่าเชื่อถือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com

คุณสมบัติหลัก

  • นำประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไปสู่อีกระดับด้วยประสิทธิภาพ USB 3.2 Gen2x2 ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ความเร็วในการอ่านสูงถึง 2000MB/s และการเขียน 1900MB/s1
  • ปรับปรุงการเล่นเกมของคุณด้วยสีสันที่สดใสของไฟ LED RGB
  • โดดเด่นด้วยโครงอะลูมิเนียมระดับพรีเมียมที่มีการพ่นทราย เพิ่มการป้องกันการกระแทก และแรงสั่นสะเทือน2
  • ออกแบบมาเพื่อให้มองเห็นได้อย่างโดดเด่นเคียงคู่กับเครื่องคอนโซลหรืออุปกรณ์เล่นเกมของคุณ Lexar SL660 BLAZE Gaming Portable SSD มาพร้อมกับขาตั้งแบบถอดได้
  • รวมโซลูชันซอฟต์แวร์เข้ารหัส AES 256 บิต เพื่อปกป้องไฟล์อย่างปลอดภัย
  • มีพอร์ต USB Type-C (USB-C) ที่มีสาย USB Type-C to Type-C และ USB Type-C to USB Type-A
  • การรับประกันแบบจำกัด 5 ปี