เปิดตัว Infinix HOT 11 PLAY แบตอึด เล่นเกมได้ยาวนาน เพียง 4,399 บาท

เปิดตัวรุ่นใหม่ Infinix HOT 11 PLAY แบต 6,000 mAh เล่นเกมได้นานตลอดทั้งวัน โจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน ในราคาเพียง 4,399 บาท

อินฟินิกซ์ แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก พร้อมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในประเทศไทยกับ Infinix HOT 11 PLAY มือถือซีรี่ย์ HOT ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมในระดับเริ่มต้นที่จะเข้าตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน มุ่งเน้นด้านความบันเทิงและการเล่นเกมในทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับจุดเด่นหน้าจอ IPS สีสันสดใสขนาด 6.82 นิ้ว HD+ และแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 6,000 mAh ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานและ CPU จาก MediaTek Helio G35 ชิปเซ็ทสำหรับสายเกมรุ่นเริ่มต้นที่จะช่วยให้เล่นเกมได้ราบรื่นยิ่งขึ้น

 Infinix HOT 11 PLAY

Infinix HOT 11 PLAY มาพร้อมกับ RamRom 4+64 โดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาหลังที่เป็นเส้นสะท้อนแสงที่สวยงามและการออกแบบที่สมมาตร ขับเคลื่อนทุกความสนุกด้วยระบบปฏิบัติการ Android™ 11 พร้อม XOS Version 7.6 ที่มาพร้อมฟังก์ชันการปลดล็อคตัวเครื่องด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือ เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย ในส่วนของกล้องรุ่นนี้มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล F 1.8 ผสานกับ AI LENS ที่ช่วยในการเบลอภาพและตัดขอบให้ภาพสวยงามมากยิ่งขึ้น

Infinix HOT 11 PLAY พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ในประเทศไทย มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ Polar Black, สีฟ้า Exploratory Blue, สีเขียว Haze Green และ สีทอง Sunset Gold ด้วยราคาสุดคุ้ม 4,399 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/InfinixMobileThailand