HUAWEI

ฉลอง HUAWEI Vision S จำหน่ายวันแรก ดึง THE TOYS ร่วมงาน Call A Vision

ฉลอง HUAWEI Vision S จำหน่ายวันแรก หัวเว่ย ดึง THE TOYS ร่วมงาน Call A Vision ณ HUAWEI Experience Store สยามพารากอน พร้อมจัดโปรโมชันรับคริสต์มาสส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่

เมื่อเร็วๆ นี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีฉลองการวางจำหน่ายวันแรกของ HUAWEI Vision S บียอนด์ทีวีรุ่นแรกของประเทศไทย คว้าตัว THE TOYS – ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินหนุ่มสุดติสท์แห่งค่าย What The Duck มากระทบไหล่แฟนๆ และลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม Call A Vision ที่ร้าน HUAWEI Experience Store สาขาสยามพารากอน โดยในโอกาสเดียวกันนี้ หัวเว่ยยังจัดโปรโมชันฉลองคริสมาสพร้อมกับต้อนรับปีใหม่เป็นของขวัญพิเศษมอบให้ลูกค้าแทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่มีให้กับหัวเว่ยมาโดยตลอด

HUAWEI THE TOYS

ส่งความสุข จัดเต็มทั้งกิจกรรมและโปรโมชันส่งท้ายปีเก่าเตรียมต้อนรับปีใหม่

กิจกรรม Call A Vision ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้มาตรการความปลอดภัยและการรักษาระยะห่างทางสังคมเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับและผู้บริโภคที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภายในงาน THE TOYS มอบความสุขต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็ม

เริ่มด้วยมินิคอนเสิร์ตที่ขนเพลงฮิตมาสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดแบบ 6 เพลงรวด ก่อนจะชวนผู้ร่วมงานเล่นเกมสนุกๆ ที่ให้นักร้องหนุ่มได้ฝึกทักษะการฟังและความจำด้วยการทายชื่อเพลงที่แฟนๆ ร้อง ต่อกันด้วยเกมที่ท้าทายจินตนาการแบบสุดๆ โดยให้ THE TOYS ดูรูปที่แฟนๆ วาดแล้วทายว่าคือรูปอะไร รูปไหนทายถูกก็เรียกเสียงเชียร์ รูปไหนทายผิดก็เรียกเสียงฮา เป็นช่วงเวลาที่สร้างรอยยิ้มและความคึกคักได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ความสนุกสนานยังถูกส่งต่อแบบเรียลไทม์ด้วยฟีเจอร์ MeeTime Video Call ผ่านกล้อง Magnetic Camera 13MP สุดคมชัดบน HUAWEI Vision S ไปให้กับลูกค้าและผู้ที่แวะเวียนมาใช้บริการร้าน HUAWEI Experience Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับชมบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับความคมชัดระดับ 4K และพลังเสียงกระหึ่มสะใจด้วยเทคโนโลยี HUAWEI Sound 

โดย THE TOYS ยังได้ทักทาย พูดคุย และเปิดโอกาสให้แฟนๆ ร่วมเล่นเกมอย่างใกล้ชิดเสมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน ทำเอาลูกค้าและแฟนคลับไม่ทันได้ตั้งตัวจนสร้างเสียงฮือฮากันทั้งสาขาเลยทีเดียว งานนี้น่าจะได้ใจแฟนคลับภาคตะวันออกไปแบบเต็มๆ

ปิดท้ายงานด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นของรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เฉพาะรุ่นที่มีซีเรียลนัมเบอร์ ภายในร้าน HUAWEI Experience Store สาขาสยามพาราอน ซึ่งบอกเลยว่าหัวเว่ยจัดให้แบบเต็มที่ไม่มีคำว่ากั๊ก โดยมีลูกค้าผู้โชคดีได้รับของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า

ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Band4 Pro จำนวน 12 รางวัล HUAWEI FreeBuds 3 จำนวน 12 รางวัล HUAWEI Watch Fit จำนวน 18 รางวัล HUAWEI Watch GT 3 รุ่น Active จำนวน 7 รางวัล และรางวัลใหญ่ HUAWEI Vision S ขนาด 55 นิ้ว จำนวน 1 รางวัล

HUAWEI THE TOYS

พบข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

พร้อมกันนี้ หัวเว่ยยังมอบข้อเสนอสุดคุ้มเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า กับแคมเปญโปรโมชัน Better Together 2022 จัดเต็มของสมนาคุณรวมมูลค่าสูงสุด 11,080 บาท พร้อมส่วนลดสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ชั้นนำอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่ร้าน HUAWEI Experience Store 

และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 ครอบคลุมไอเท็มเด็ดๆ จากหลากหลายกลุ่มสินค้า อาทิ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องเทพคุณภาพระดับเรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI nova 9 ราคาเพียง 16,990 บาท รับทันทีหูฟัง HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท HUAWEI MateBook 14s แล็ปท็อปอัจฉริยะระดับ Hi-End ที่มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน HUAWEI FullView Display 2.5K ขนาด 14.2 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท รับไปเลยหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท

และ HUAWEI MateBook D Series แล็ปท็อปที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเจนใหม่ กับหน้าจอใหญ่เต็มตา ขุมพลัง 11th Gen Intel Core เร็วแรง และรองรับ Multi-screen Collaboration ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาที่ต้องได้ และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่หน้าเว็บไซต์ HUAWEI Store และติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile TH โดยสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่

ส่วนใครที่เล็งของขวัญชิ้นใหญ่ไว้ให้รางวัลตัวเองหรือเซอร์ไพรส์คนสำคัญส่งท้ายปี ขอแนะนำ HUAWEI Vision S บียอนด์ทีวีที่มาพร้อมหน้าจอ HUAWEI FullView Display ไร้ขอบ คุณภาพจัดเต็ม UHD คมชัดระดับ 4K อัตราส่วนหน้าจอตัวเครื่องสูงถึง 94% มาพร้อมกล้องแม่เหล็กมอบความละเอียด 13MP ซึ่งติดตั้ง ปรับ และถอดเก็บได้ง่าย รองรับการใช้งาน MeeTime Video Call 1080P แสดงผลภาพได้อย่างน่าทึ่งด้วยรีเฟรชเรทสูง 120Hz และระบบเสียง HUAWEI Sound ที่ทำงานคู่กับลำโพงขนาด 10W จำนวน 4 ตัว ยกระดับประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มรูปแบบ

โดย ลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI Vision S รุ่น 55 นิ้ว ราคา 22,990 บาท และรุ่น 65 นิ้ว ราคา 29,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2564 – 9 มกราคม 2565 ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น รับของสมนาคุณสุดคุ้มมูลค่าสูงสุด 11,480 บาท ได้แก่ กล่องรับสัญญาณ True ID Box และ HUAWEI MatePad 4 GB + 64 GB โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ HUAWEI Store หรือผ่านช่องทางของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง JD CentralShopee และ Lazada

เลือกรับข้อเสนอพิเศษจากผู้บริการเครือข่าย

  • เมื่อซื้อ HUAWEI Vision S กับ AIS ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564 สำหรับ HUAWEI Vision S ขนาด 55 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,199 บาทขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน ระยะสัญญา 12 เดือนรับฟรี HUAWEI MatePad T8 WiFi มูลค่า 3,290 บาท สำหรับ HUAWEI Vision S ขนาด 65 นิ้ว เริ่มต้น 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,199 บาทขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน ระยะสัญญา 12 เดือนรับฟรี HUAWEI MatePad 10.4 WiFi มูลค่า 8,990 บาท สินค้าและของแถมมีจำนวนจำกัด เมื่อซื้อ HUAWEI Vision S พร้อมเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนและสมัครแพ็กเกจ ที่ AIS Shop สาขาที่ร่วมรายการ โดยตามเงื่อนไขเป็นไปตามที่ AIS กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/huawei-vision-s
  • เมื่อซื้อ HUAWEI Vision S กับ True พิเศษสำหรับลูกค้า Truemove H แบบรายเดือนทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน สำหรับ HUAWEI Vision S ขนาด 55 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้า 6,000 บาท ระยะสัญญา 12 เดือน พร้อมรับฟรี HUAWEI MatePad T8 WiFi 2+16 GB มูลค่า 3,290 บาท สำหรับ HUAWEI Vision S ขนาด 65 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้า 6,000 บาท ระยะสัญญา 12 เดือน พร้อมรับฟรี HUAWEI MatePad 10.4 WiFi only 4+64GB มูลค่า 8,990 บาท พร้อมรับฟรีกล่อง TrueID TV มูลค่า 2,490 บาทและเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ชั้นนำมากมายจากทั่วโลก เป็นเจ้าของ HUAWEI Vision S ได้ที่ทรูช็อป สาขาที่ร่วมรายการและ Line@ True Store ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2564–  9 มกราคม 2565 สินค้าและของแถมมีจำนวนจำกัด โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ True กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/2151
ฉลอง HUAWEI Vision S จำหน่ายวันแรก หัวเว่ยดึง THE TOYS ร่วมงาน Call A Vision ณ HUAWEI Experience Store สยามพารากอน

ติดตามข้อมูล ข่าวสารได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery