HUAWEI Vision S สัมผัส Beyond TV ดูแลคนที่คุณรัก ใกล้ชิดยิ่งกว่าที่เคย ผ่าน MeeTime Video Call

อีกหนึ่งปีกำลังจะผ่านไป เข้าสู่ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ คนรัก และสมาชิกครอบครัวรอคอยที่จะได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและอบอุ่น จึงเป็นที่น่ายินดีที่ทุกวันนี้เรามีเทคโนโลยีอันชาญฉลาดมาช่วยให้ทุกๆ คนสามารพบปะ พูดคุย แฮงก์เอาท์ หรือใช้เวลาอันมีค่าร่วมกันได้แบบชัดๆ ทั้งภาพและเสียงจนรู้สึกเหมือนอยู่ด้วยกัน กับ Beyond TV จากหัวเว่ยที่เพิ่งเปิดตัวไปในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อเร็วๆ นี้ HUAWEI Vision S ดีไวซ์อัจฉริยะที่รังสรรค์มาเพื่อปิดประตูหนีความห่างไกลด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยมากมายซึ่งอัดแน่นอยู่ในสมาร์ทวิชั่นที่จะมาพลิกโฉมที่อยู่อาศัยธรรมดาให้กลายเป็นศูนย์กลางของการสร้างเสริมความสัมพันธ์ให้แน่บแน่นยิ่งกว่าที่เคยมีมา

แชร์โมเมนต์ดีๆ ในชีวิต เพิ่มความรู้สึกใกล้ชิดด้วยภาพสุดคมชัด

HUAWEI Vision S Beyond TV

ในยุคปัจจุบันที่ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคต่อการติดต่อสื่อสารหรือเจอหน้ากันได้บนโลกออนไลน์ เราสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานวิดีโอคอลแบบเหนือระดับได้กับ HUAWEI Vision S ที่มาพร้อมกับ MeeTime Video Call และกล้อง Magnetic Camera ความละเอียด 13MP ที่ปรับขึ้นลงได้ถึง 180° ให้ผู้ใช้งานตื่นตาตื่นใจไปกับภาพคมชัด 1920 x 1080 ช่วยให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวพูดคุยและแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้กันและกันได้อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ตามแนวคิด Seamless AI Life ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยด้วยประสิทธิภาพการใช้งานข้ามดีไวซ์ที่สามารถถ่ายโอนการสนทนาจากสมาร์ทโฟนขึ้นไปบนหน้าจอของสมาร์ทวิชั่นได้ในอึดใจเดียวผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Vision ซึ่งนอกจากจะรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยที่รองรับ EMUI 10.0 ขึ้นไปแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบ Android เวอร์ชัน 8.0 ขึ้นไปที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน HUAWEI Vision ได้สัมผัสประสบการณ์การวิดีโอคอลแบบล้ำๆ แบบนี้ได้เช่นกัน

ถ้าหากวิดีโอคอลกันแล้วยังไม่หายคิดถึง ก็สามารถถ่ายภาพที่คมชัดเก็บไว้ได้ง่ายๆ แบบไม่มีใครตกเฟรม ผ่านฟีเจอร์ Home Camera ที่มาพร้อมกับกรอบถ่ายภาพสุดน่ารักหลายลวดลายช่วยเติมสีสันและความสนุกให้กับการถ่ายภาพ และยังสามารถแชร์ไฟล ทั้งภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และเอกสารต่างๆ ระหว่างสมาร์ทโฟนกับสมาร์ทวิชั่นได้ง่ายสุดๆ ผ่านฟังก์ชัน HUAWEI Share ให้ทุกคนได้บันทึกโมเมนต์แห่งความสุขไว้ในทุกๆ ดีไวซ์ กลับมาดูเมื่อไหร่ก็มีแต่รอยยิ้ม หรือใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาวิดีโอคอลกันพร้อมกันหลายๆ คนจากต่างสถานที่เพื่อเพิ่มความคึกคักและกระชับความสัมพันธ์ ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันอย่าง Zoom มาใช้งานบน HUAWEI Vision S ได้ผ่าน Petal Search

Beyond TV เป็นได้ทั้งเพื่อนเรียนและเพื่อนเล่นสำหรับเด็กๆ

HUAWEI Vision S Beyond TV

ครอบครัวไหนที่มีเด็กวัยเรียนก็สามารถใช้ประโยชน์จาก HUAWEI Vision S เพื่อการเรียนออนไลน์ได้ แค่มีแอปพลิเคชันดีๆ อย่าง NokAcademy โรงเรียนออนไลน์ซึ่งเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์เพื่อการศึกษามากมายไม่ว่าจะเป็นวิชาคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย หรือชีววิทยา ก็มีวิดีโอมากกว่า 2,000 คลิป ครอบคลุมเนื้อหาของระดับประถมศึกษาปีที่ 5 จนถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ให้คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกมาให้ลูกๆ ได้เรียนรู้กันบนหน้าจอขนาดใหญ่เต็มตา แล้วค่อยใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตตอบคำถามของคุณครูไปพร้อมๆ กัน และเมื่อสมาร์ทวิชั่นมาพร้อมกับค่ารีเฟรชที่สูงถึง 120Hz ช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับภาพที่ลื่นไหลและสีสันที่สดใสมีชีวิตชีวากับหน้าจอที่รองรับช่วงสี DCI-P3 สูงถึง 92% โดยที่คุณพ่อคุณแม่สามารถรักษาระยะห่างระหว่างจอกับลูกๆ ได้มากขึ้น แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องผลกระทบต่อดวงตาของลูกๆ เมื่อต้องเรียนออนไลน์เป็นเวลานานๆ เพราะสมาร์ทวิชั่นมาพร้อมกับโหมดถนอมดวงตาที่ช่วยลดความเสี่ยงสายตาสั้น พร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยลดแสงสีฟ้าและการกระพริบของภาพซึ่งรับรองโดย TÜV Rheinland โดยแอปพลิเคชัน NokAcademy ขวัญใจเด็กๆ พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้งานผ่าน HUAWEI AppGallery ได้ในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

ปรึกษาแพทย์แบบอุ่นใจ สุขภาพดีปลอดภัยด้วย Home Healthcare

ถ้าหากรู้สึกป่วย ไม่สบายขณะอยู่บ้าน หาหมอออนไลน์ได้ง่ายๆ กับระบบอัจฉริยะ Home Healthcare บนจอ HUAWEI Vision S สัมผัสความสะดวกสบายในการพบแพทย์ ที่ให้คุณเลือกวิดีโอคอลกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้มากกว่า 300 คน จากกว่า 20 สาขา ผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH พบทางเลือกใหม่ที่แม้อยู่ไกลก็ปรึกษาปัญหาสุขภาพกายและใจกับแพทย์ได้อย่างใกล้ชิด ผ่านความคมชัดในทุกรายละเอียด และระบบเสียงสมจริง ด้วยหน้าจอของ Beyond TV ที่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94% พร้อมเทคโนโลยีเสียงจาก HUAWEI Sound รออีกไม่นาน แอปพลิเคชัน True HEALTH จะพร้อมให้ใช้งานบนจอ HUAWEI Vision S โดยสามารถดาวน์โหลดผ่าน HUAWEI AppGallery ได้ในช่วงเดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นไป

มาร่วมฉลองเปิดตัว Beyond TV ด้วยกิจกรรม Call A Vision กับ ไมค์ – ภัทรเดช!

เพื่อฉลองการเปิดตัว HUAWEI Vision Sอย่างเป็นทางการในประเทศไทย หัวเว่ยจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ และลูกค้า ได้วิดีโอคอลกันแบบชัดๆ กับ ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี ผ่าน MeeTime กับกิจกรรม Call A Vision ที่ร้าน HUAWEI Experience Store สาขาสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป โดยผู้ร่วมงานจะได้ร่วมกิจกรรมกับหนุ่ม ไมค์ – ภัทรเดช พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษในงาน ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account

HUAWEI Vision S โปรสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่วงเปิดตัว!

นอกจากนี้ยังจัดเต็มความพิเศษอีกหนึ่งต่อกับดีลส่งความสุขให้คนที่อยู่ไกลได้รู้สึกใกล้กันมากขึ้นกับ Beyond TV รุ่นแรกของประเทศไทย ด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วง Pre-order เมื่อสั่งจอง HUAWEI Vision S รุ่น 55 นิ้ว ราคา 22,990 บาท และรุ่น 65 นิ้ว ราคา 29,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 18 ธันวาคม 2564 ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น รับไปเลยแบบจุใจกับของสมนาคุณสุดคุ้มมูลค่าสูงสุด 11,480 บาท* ได้แก่ กล่องรับสัญญาณ True ID Box และ HUAWEI MatePad 4 GB + 64 GB โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ HUAWEI Store หรือผ่านช่องทางของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง JD Central, Shopee และ Lazada

ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถซื้อผลิตภัณ์ได้อย่างอุ่นใจกับการรับประกัน 2 ปี และสะดวกสบายกับ Onsite Service ที่ครอบคลุมทั้งบริการจัดส่งและบริการซ่อมแซมนอกสถานที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery