G-SHOCK MT-G Marble Carbon (MTG-B2000XMG) รุ่น Limited

G-SHOCK MT-G Marble Carbon (MTG-B2000XMG) รุ่น Limited เปิดตัวครั้งแรกที่งาน CENTRAL The Ultimate Watch Fair 2021 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

G-SHOCK เขย่าวงการนาฬิกาส่งท้ายปี กับโมเดล Limited ใหม่ล่าสุด กับ G-SHOCK MT-G Marble Carbon (MTG-B2000XMG) ที่นอกจากจะคง DNA เรื่องความทนทานต่อแรงกระแทกไว้แล้ว ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ของกรอบตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนและไฟเบอร์กลาสหลากสีสัน ซึ่งดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจจากภูเขาสายรุ้งที่สวยสง่า สะกดทุกสายตา โดยนาฬิการุ่นล่าสุดนี้ เป็นหนึ่งในไฮไลท์นาฬิกาจากกลุ่มพรีเมี่ยม MT-G ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน  CENTRAL The Ultimate Watch Fai 2021 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 64 – 22 ธ.ค. 64

G-SHOCK MT-G Marble Carbon

MTG-B2000XMG จัดเต็มฟังค์ชั่นและความสวยงามระดับพรีเมี่ยม

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้สีสัน ผ่านการออกแบบหน้าปัดหลากสี เสริมด้วยการเคลือบไอออนประดับส่วนประกอบต่าง ๆ ของตัวเรือน ตั้งแต่ขอบด้านในของตัวเรือนด้วยสีรุ้ง ตัวล็อคและห่วงรัดสายด้วยสีโรสโกลด์ ไปจนถึงสกรูส่วนหน้า ปุ่มกด และตัวเม็ดมะยมด้วยสีม่วงและสีฟ้าอ่อนเป็นต้น 

G-SHOCK MT-G Marble Carbon

นาฬิกา G-SHOCK MT-G Marble Carbon รุ่นนี้ให้เวลาเที่ยงตรงแม่นยำทั่วโลกด้วยระบบรับสัญญาณเทียบเวลามาตรฐานของคลื่นวิทยุ มากไปกว่านั้น ตัวเรือนยังมีฟังก์ชันเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้นาฬิกาสามารถอัปเดตแบบอัตโนมัติเมื่อมีการปรับเปลี่ยนโซนเวลาหรือปรับเวลาออมแสง (Daylight savings time) เพียงแค่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน รวมถึงยังมีระบบการทำงานอื่น ๆ อาทิ การชาร์จพลังงานผ่านแสงอาทิตย์ และหน้าจอ LED ความสว่างสูง เพื่อความสะดวกสบายและพร้อมต่อการใช้งานอย่างครบครัน นำเข้ามาในจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนในประเทศไทย เปิดตัวที่ราคา 50,000 บาท

GM-2100CH-1A / GM-S2100CH-1A

อีกหนึ่งโมเดลสุดพิเศษ ที่ทาง G-SHOCK ปล่อยมาเอาใจสายสตรีทรับเทศกาลพิเศษในช่วงปลายปีโดยเฉพาะ ได้แก่ รุ่น GM-2100CH และ GM-S2100CH โมเดลสุดฮิตที่ Designer ออกแบบมาเพื่อสร้างสีสันในช่วงวันหยุดฤดูหนาว ตัวเรือนโลหะเคลือบไอพีสีดำ และสีเมทัลลิกสีเขียวและสีแดงซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากของตกแต่งในช่วงวันหยุด ให้คุณนำไป Mix&Match สร้าง Vibe สนุกๆให้กับช่วงเวลาที่สุดแสนประทับใจ

สำหรับใครที่อยากจะชมสินค้าตัวจริง สามารถเข้าไปเลือกชมได้ในงาน Central The Ultimate Watch Fair ซึ่งจัดอยู่ที่ Central Plaza Ladprao ชั้น G งานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 9-22 ธันวาคม  2021 หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ CENTRAL Chat & Shop คลิก https://bit.ly/CDSChatShop