fitbit

ฟิตบิท ต้อนรับปีใหม่ ส่วนลดและโปรโมชั่น พิเศษสูงสุด 1,800 บาท

ฟิตบิต ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลด้วย ส่วนลดและโปรโมชั่น พิเศษสูงสุด 1,800 บาท สำหรับแทรคเกอร์รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดีลพิเศษคัดสรรเพื่อคนรักสุขภาพและต้องการความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดไปพร้อม ๆ กับการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย แทรคเกอร์ Ace 3 เหมาะกับเด็ก ๆ ที่พร้อมจะลุยและสนุกไปกับการออกกำลังกาย, Inspire 2 ฟิตเนสแทรคเกอร์ที่ใช้งานง่ายและมีคุณสมบัติช่วยวัดอัตราการเต้นหัวใจ 24 ชั่วโมง ภายใน 7 วัน, Charge 4 แทรคเกอร์ที่สามารถกันน้ำ และมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่อย่างฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ หรือถ้าอยากเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น Charge 4 Special edition เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

เพราะมาพร้อมกับสายทอเรืองแสงที่ถูกยกระดับการดีไซน์ให้มีความทันสมัย, Luxe แทรคเกอร์นำเทรนด์แฟชั่น ที่พร้อมจะดูแลสุขภาพของคุณให้ดีไปพร้อม ๆ กัน,  ใครที่ชอบดีไซน์พรีเมียมฟิตเนสแทรคเกอร์ Versa 2 ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และการดูแลสุขภาพ, ไม่ว่างานคุณจะยุ่งแค่ไหน Versa 3 ก็สามารถที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายของการออกกำลังกายได้ในทุก ๆ วัน, และ Sense ขั้นสุดของสมาร์ทวอทช์ที่ดูแลสุขภาพจากฟิตบิท ด้วยเซ็นเซอร์ตัวชี้วัดด้านสุขภาพ, ฟีเจอร์เพิ่มคุณภาพการนอนหลับและช่วยออกแบบกิจกรรม พร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อตรวจจับสัญญาณภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้วผ่านการแจ้งเตือน และฟีเจอร์เด่น ๆ อีกหนึ่งตัวอย่างตัวช่วยจัดการความเครียด

ถ้าคุณตั้งเป้าที่จะเซ็ทกิจวัตรการออกกำลังกาย หรือต้องการออกกำลังกายในช่วงปีใหม่กับเพื่อน ๆ และครอบครัว ฟิตบิทมีของขวัญสุดชิคสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายเเละดูแลสุขภาพ ให้ฟีเจอร์อย่าง Daily Readiness Score บน Fitbit Premium ผู้ใช้สามารถปรับกิจวัตรประจำวันของตัวเองให้เหมาะสม ด้วยการดูผลคะแนนที่สามารถบอกความเข้มข้น และคำแนะนำในการออกกำลังกายที่มีความหนักสลับกับเบาเพื่อให้เหมาะสมตามความพร้อมของร่างกาย ซึ่งตอนนี้ฟีเจอร์พรีเมียม Daily Readiness Score สามารถใช้ได้แล้วกับ Fitbit Sense, Versa 3, Versa 2, Luxe, Charge 5 และ Inspire 2

ฟิตบิต ส่วนลดและโปรโมชั่น ช่วงเทศกาลจะลดสูงสุด 1,800 บาท และจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม บน fitbit.com

Fitbit Sense

Sense สมาร์ทวอทช์ดูแลสุขภาพที่มีความทันสมัยที่สุด กับนวัตกรรมและฟีเจอร์ Stress Management Score, ฟีเจอร์วัดระดับออกซิเจนในเลือด และเซ็นเซอร์ไบโอเมตริกซ์ที่ช่วยตรวจจับอุณหภูมิบนผิวหนัง เพื่อให้คุณสามารถจัดการและดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น ราคาพิเศษ 9,190 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,800 บาท) 

Fitbit Versa 3 

หากคุณต้องการแทรคเกอร์ที่มี GPS ในตัว, ฟีเจอร์การวัดค่าออกซิเจนในเลือด และฟีเจอร์ติดตามอุณหภูมิร่างกายขณะที่คุณนอนหลับ สามารถมองหาทั้งหมดนี้ได้จาก Versa 3 ราคาพิเศษ 7,490 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,700 บาท)

Fitbit Versa 2 

ลุยวันใหม่ไปกับ Versa 2 ดีไซน์พรีเมียม ที่มีโหมดอย่าง always-on display, ฟีเจอร์การติดตามการนอนหลับ และฟีเจอร์ช่วยในการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพ ราคาพิเศษ 5,190 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,200 บาท)

Fitbit Luxe 

ดูแลจิตใจ ร่างกายและสุขภาพไปกับ Fitbit Luxe แทรคเกอร์นำเทรนด์ด้านแฟชั่น ที่มาพร้อมสายรัดข้อมือสุขภาพ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถติดตามข้อมูลด้านสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,000 บาท)

Fitbit Inspire 2 

ฟิตบิต ส่วนลดและโปรโมชั่น

ดีไซน์ที่ออกแบบสำหรับบุคคลที่ต้องการติดตามสุขภาพและไลฟ์สไตล์ Inspire 2 มาพร้อมฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย เช่น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง ภายใน 7 วัน, การติดตามกิจกรรม เป็นต้น ราคาพิเศษ 2,990 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,000 บาท) 

Fitbit Ace 3 

ฟิตบิต ส่วนลดและโปรโมชั่น

แทรคเกอร์ที่เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกและแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายไปกับครอบครัว พร้อมกับอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ราคาพิเศษ 2,190 บาท (ลดจากราคาปกติ 600 บาท) 

Fitbit Charge 4 Special Edition 

ฟิตบิต ส่วนลดและโปรโมชั่น

อีกขั้นของฟิตเนสแทรคเกอร์กับ Charge 4 ประกอบไปด้วย GPS ภายในตัว, โซนควบคุมเพลงบน Spotify, ฟีเจอร์ Active Zone Minutes และอีกมากมาย  ที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น สำหรับ Charge 4 Special Edition  มีความพิเศษตรงสายรัดข้อมือผ้าสะท้อนแสง และสายแยกซิลิโคนสีดำ ราคาพิเศษ 4,490 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,000 บาท)

Fitbit Charge 4 

ฟิตบิต ส่วนลดและโปรโมชั่น

อีกขั้นของฟิตเนสแทรคเกอร์กับ Charge 4 ประกอบไปด้วย GPS ภายในตัว, โซนควบคุมเพลงบน Spotify, ฟีเจอร์ Active Zone Minutes และอีกมากมาย  ที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น ราคาพิเศษ 3,690 บาท (ลดจากราคาปกติ 1,000 บาท)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิตบิท ฟิตบิทพรีเมียม และฟิตบิทรุ่นใหม่ล่าสุด สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่: https://www.fitbit.com/global/th/home