Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เอาใจ คอหนัง ซีรีส์เอเชีย ชวนชมคอนเทนต์ เต็มอิ่มส่งท้ายปี

Disney+ Hotstar  เอาใจ คอหนัง ซีรีส์เอเชีย และรายการวาไรตี้ ชวนคุณและคนที่คุณรักชมคอนเทนต์เอเชียนกันแบบเต็มอิ่มส่งท้ายปี 

คอหนัง ซีรีส์เอเชีย เตรียมตัวให้พร้อมดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์จัดเต็ม ยกขบวนมาครบไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ จากเกาหลี ไทย จีน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ ให้คุณได้เลือกรับชมกันอย่างจุใจส่งท้ายปีกับคนที่คุณรักได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

เกาหลี 

Snowdrop ซีรีส์เกาหลีที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุด เรื่องราวความรักท่ามกลางเหตุการณ์ความวุ่นวายในเกาหลีใต้ในปี พ.ศ. 2530 นำแสดงโดย จอง แฮอิน พระเอกชื่อดังจากซีรีส์ While You Were Sleeping และ จีซู จากวง BLACKPINK 

BLACKPINK THE MOVIE สารคดีสำหรับ บลิ๊งค์” ที่มีบทสัมภาษณ์พิเศษจาก เจนนี่ จีซู โรเซ่ และลิซ่า ทั้งเรื่องราวความทรงจำสุดโปรดของพวกเธอในช่วงห้าปีแรก 

ภาพที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ การซ้อมคอนเสิร์ต และภาพยนตร์สั้นสุดแนว ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสมาชิกแต่ละคนโดยเฉพาะ  

Outrun by Running Man รายการสปินออฟแรกจากรายการวาไรตี้ยอดนิยมจากเกาหลีใต้ “Running Man” ที่การันตีความสนุก โดยผู้ชมจะได้พบกับสมาชิกออริจินัลอย่าง 

คิม จงกุกฮาฮา และ จี ซ็อกจิน มาร่วมกันทำภารกิจสุดมันส์และเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ พร้อมแขกรับเชิญชื่อดังอีกมากมาย 

ไทย 

55:15 Never Too Late ซีรีส์ไทยที่เล่าเรื่องราวชีวิตของวัยเก๋า 5 คนในช่วงอายุไม้เกือบใกล้ฝั่งวัย 55 ปี เมื่อโชคชะตาเล่นตลก และนำพาให้พวกเขากลับไปที่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง

ในวัย 15 ปี ที่จะทำให้รู้ว่าใครๆ ก็ล้วนมีเรื่องผิดพลาดในชีวิตที่อยากแก้ไขกันทั้งนั้น 

Love and Fortune (วานวาสนา) ซีรีส์ดราม่าย้อนยุคที่เล่าเรื่องราวของ โชค (ทอย – ปฐมพงศ์เรือนใจดี) ชายหนุ่มสุดอาภัพ ผู้ต้องพลัดพรากจากครอบครัวตั้งแต่ยังเล็ก 

จนกระทั่งโชคชะตาได้นำพาเขากลับมาเจอพี่น้องที่เคยพลัดพรากอีกครั้ง แต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง เพราะทั้งคู่กลับต้องมาช่วงชิงผู้หญิงคนเดียวกัน  

จีน

Disney+ Hotstar คอหนัง ซีรีส์เอเชีย

One Second Champion ภาพยนตร์จากฝั่งฮ่องกงที่ถ่ายทอดเรื่องราวว่าด้วยเวลาหนึ่งวินาทีนั้นสามารถสร้างความแตกต่างได้มากขนาดไหน เมื่อมันจะเป็นช่วงเวลาที่ชี้วัดระหว่างความเป็นและความตาย เรื่องราวของพ่อเลี้ยงเดี่ยวขี้แพ้ผู้มีพลังที่สามารถมองเห็นอนาคตได้เพียงเสี้ยววินาที แต่เขาไม่เคยเห็นค่าของมัน จนได้พบกับนักมวยผู้ชักชวนให้เขามาใช้

พลังพิเศษนี้บนเวทีการแข่งขันมวยจริงๆ ที่พิเศษไปกว่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงนำชาวไทย นนกุล – ชานน สันตินธรกุล ร่วมแสดงด้วย  

Deer and the Cauldron เรื่องราวของ อุ้ยเสี่ยวป้อ ลูกชายของนางโลมที่ได้กลายมาเป็นวีรบุรุษอย่างไม่น่าเป็นไปได้ เมื่อเขาปลอมตัวเป็นขันทีจนได้เข้าพบจักรพรรดิคังซี และ

ได้ใช้สติปัญญาอันชาญฉลาดของเขานั้น ช่วยแก้ไขปัญหาและฝ่าฟันอันตรายต่างๆ มาได้  

ญี่ปุ่น 

Disney+ Hotstar คอหนัง ซีรีส์เอเชีย

Tokyo MER ซีรีส์แนวการแพทย์สุดเข้มข้นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหน่วยการแพทย์ฉุกเฉินเคลื่อนที่ ซึ่งต้องเร่งเดินทางไปยังจุดเกิดอุบัติเหตุ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ และเหตุการณ์

ไม่คาดฝัน ด้วยความกล้าและมุ่งมั่น เพื่อภารกิจเดียวคือ ห้ามให้ใครเสียชีวิตเป็นอันขาด 

24 (Japan) เรื่องราวของชิโด เก็นบะ ผู้กำกับในหน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย (CTU) ที่ต้องหยุดเหตุการณ์การพยายามลอบสังหารนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของญี่ปุ่น 

ในขณะที่ลูกสาวของเขาถูกลักพาตัวไปพร้อมๆ กัน 

สิงคโปร์ 

Precious is The Night ภาพยนตร์ดราม่าฆาตกรรมย้อนยุคสุดอาร์ต ที่เล่าเรื่องราวของแพทย์หนุ่มช่วงวัย 30 ซึ่งได้โทรศัพท์ไปหาครอบครัวมหาเศรษฐีสุดลึกลับครอบครัวหนึ่ง 

ซึ่งภายหลังเขาพบว่าตัวเองได้เข้าไปพัวพันกับวังวนของการหลอกลวง เซ็กส์ และการโกหก  

Number 1 ภาพยนตร์ดราม่าคอมเมดี้ของสิงคโปร์ปี 2020 เรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวของชายวัยกลางคนที่บังเอิญกลายเป็นแดร็กควีนในไนท์คลับ นำแสดงโดย มาร์ค ลี   

ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีไปกับ คอหนัง ซีรีส์เอเชีย และรายการวาไรตี้จากประเทศทั่วเอเชียได้แล้ววันนี้บนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar 

และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ Disneyplushotstar.com