Delta

เดลต้า ลงนามข้อตกลง Premier Partner กับบิ๊กอิเล็กทริค เพื่อพัฒนา UPS และธุรกิจโซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์

เดลต้า ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) กับบริษัท บิ๊กอิเล็กทริค โดยบริษัท บิ๊กไพศาล โปรเจค จำกัด เพื่อแต่งตั้งให้เป็น Premier Partner เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) ของเดลต้าและธุรกิจโซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ในประเทศไทย บิ๊กอิเล็กทริคจะช่วยส่งเสริมช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ และเพิ่มยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ของเดลต้าไปสู่กลุ่มลูกค้าในตลาดระดับท้องถิ่นมากยิ่งขึ้น

การลงนามในข้อตกลง Premier Partner ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติโดยนายสุรพงษ์ สารัชพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบิ๊ก อิเล็กทริค และนายเคอร์ติส คู ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจระดับภูมิภาคของเดลต้า (ประเทศไทย) โดยพิธีลงนามได้จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท บิ๊กไพศาล โปรเจค จำกัด ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว บริษัท บิ๊กอิเล็กทริค โดย บริษัท บิ๊กไพศาล โปรเจค จำกัด จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) และอุปกรณ์โซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ ทั้งยังช่วยเหลือ เดลต้า ในการขยายช่องทางการจำหน่ายใหม่ๆ ในประเทศไทยอีกด้วย

ความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้กลุ่มลูกค้าชาวไทยมีโซลูชันเพื่อใช้ในการอำนวยความสะดวกด้านไอทีที่น่าเชื่อถือ มีความยืดหยุ่น และช่วยประหยัดพลังงานสำหรับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์  ทั้งยังรวมไปถึงการติดตั้งระบบไอทีแบบเบ็ดเสร็จเพื่อช่วยจัดการกับ Big Data พร้อมการสำรองพลังงานให้กับอุปกรณ์สำคัญสำหรับธุรกิจต่างๆ และการใช้งานภายในบ้านสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปในประเทศไทย

เดลต้า Premier Partner UPS

นายสุรพงษ์ สารัชพันธ์ กล่าวในพิธีลงนามว่า “บิ๊ก อิเล็กทริค รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรของเดลต้าอย่างเป็นทางการในตลาดประเทศไทย  โดยเราเลือกร่วมงานกับเดลต้า ประเทศไทย เนื่องจากเราต้องการขยายขอบเขตธุรกิจของเราไปยังกลุ่มโครงสร้างพื้นฐานด้าน IoT และ ICT และกลุ่มตลาดอัตโนมัติเพื่อบ้านอัจฉริยะ (Smart Home Automation) เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าของเราด้วยการผสานรวมผลิตภัณฑ์ระดับโลกของเดลต้า เข้ากับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราสำหรับโปรเจคการก่อสร้างบ้านระดับลักซัวรี่ในปัจจุบัน”

นายเคอร์ติส คู กล่าวว่า “เดลต้า ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือกับบริษัท บิ๊กอิเล็กทริคในครั้งนี้ ในการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและขยายธุรกิจของเราในประเทศไทย เราตั้งเป้าที่จะขยายธุรกิจ UPSโซลูชันไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ และธุรกิจระบบอัตโนมัติในอาคาร เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้สร้างบ้านและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันของคู่ค้ารายใหม่ของเรา”

บริษัท บิ๊กอิเล็กทริค โดย บริษัท บิ๊กไพศาล โปรเจค จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2548 เป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เชื่อถือได้ และยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง อาทิ ท่อพีวีซี, ท่อยูพีวีซี, ฟิตติ้ง, ฟิตติ้งเหล็ก และไฟแอลอีดี (LED) โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าในราคาที่ย่อมเยาและมีการรับการรับประกันที่ดี

ในฐานะผู้บุกเบิกโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและนวัตกรรมในประเทศไทย เดลต้ายินดีร่วมมือกับพันธมิตรในท้องถิ่น รวมถึงผู้จัดจำหน่ายและผู้วางระบบเพื่อให้ลูกค้าของเราในประเทศไทยได้รับการบริการอย่างดีที่สุด โซลูชัน UPS ดาต้าเซ็นเตอร์ และโซลูชันอาคารอัตโนมัติของเดลต้า จะช่วยสร้างการดำเนินงานที่ชาญฉลาดและน่าเชื่อถือให้แก่โรงพยาบาล โรงงาน และอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากมายในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้