Chimeraland

Chimeraland เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมชมตัวอย่างแรกพร้อมกันวันนี้!

Chimeraland เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมชมตัวอย่างแรกพร้อมกันวันนี้! เตรียมเปิดจักรวาลสุดอลังการอันไร้ขอบเขต สู่แฟน ๆ ทั่วโลก

จักรวาลสุดอลังการอันไร้ขอบเขตของ Chimeraland รอคอยคุณอยู่…

Chimeraland เกมออนไลน์ระดับโลกรูปแบบใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) เปิดให้คอเกมได้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งทางสมาร์ตโฟนและพีซีพร้อมกันแล้ววันนี้ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ผ่านทางเว็บไซต์ www.chimeraland.com ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป จะได้รับทราบข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาเกมและได้ชมตัวอย่างเกม Chimeraland ก่อนใครทันทีที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางในช่วงต้นปี 2022

การเดินทางบทใหม่ที่คอเกมพลาดไม่ได้

เกม Chimeraland นำเสนอเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่อลังการที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งบนสมาร์ตโฟนและพีซีตื่นตาตื่นใจ หนึ่งในไฮไลต์สำคัญคือการอ้างอิงเนื้อเรื่องในตำนานเทวะของ “โลกตะวันออก” โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคัมภีร์ทะเลและขุนเขา (Classic of Mountains and Seas) วรรณกรรมชื่อก้องของจีนที่บอกเล่าถึงตำนานสัตว์วิเศษสุดจินตนาการมากมาย

ผู้เล่นในเกมจะได้ออกเดินทางสำรวจโลกอัศจรรย์อันกว้างใหญ่ และในขณะเดียวกัน ยังได้ปะทะกับสัตว์วิเศษอันน่าพิศวงและสัตว์ประหลาดตัวร้ายอีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถให้การเคารพ ต่อสู้ ฝึกฝนให้เชื่อง ไปจนถึงสร้างวิวัฒนาการให้กับ “Chimera” ตัวใหม่ให้มีสไตล์ รูปร่าง และความสามารถในแบบฉบับเฉพาะตัว ด้วยระบบการผสมสัตว์วิเศษรูปแบบต่าง ๆ ให้สามารถนำมาต่อสู้กันในเกมได้อย่างอลังการ ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานได้อย่างไร้ข้อจำกัด พร้อมมอบโอกาสการทดลองและการสร้างสรรค์จินตนาการได้อย่างไม่รู้จบ

โลก Chimeraland ยังโดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์โลกทรงกลมให้เหมือนกับโลกจริง ๆ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นจะไม่มีทางพบทางตันจากกำแพงล่องหนแน่นอน และจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยสุดมหัศจรรย์บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางกิโลเมตรในเกม ซึ่งจะมีทวีปทั้ง 4 รวมถึงท้องทะเลและมหาสมุทรที่สามารถออกเดินทางสำรวจได้เช่นกัน นอกเหนือจากทวีปหลักทั้งสี่ เกมยังมีฟีเจอร์โลก Night Sky ให้ผู้เล่นจะได้เข้าไปเยือนและร่วมสำรวจเมื่อสามารถพัฒนาความสามารถต่าง ๆ ได้แล้ว

ฟิลลิส โปรดิวเซอร์แห่ง Level Infinite กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า Chimeraland จะมอบความตื่นเต้นสนุกสนาน โดยเฉพาะกับคอเกมชาวมาเลเซียได้อย่างถึงใจ เราจึงขอเชิญชวนเกมเมอร์ทุกท่านมาลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารการพัฒนาและเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงต้นปี 2022 โดย Chimeraland จะท้าทายนิยามและการสำรวจเกมในรูปแบบเดิม ๆ ซึ่งผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับประสบการณ์นี้จำเป็นจะต้องมาเล่นด้วยตัวเองเท่านั้น เราได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มผู้เล่นทดสอบ ซึ่งต่างรู้สึกตื่นตาตื่นใจที่จะได้เห็นเกมนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยเราจะให้ข้อมูลขของเกมมากกว่านี้ในโอกาสต่อไป และจากการทดสอบนี้ ทำให้เราทราบว่า Chimeraland จะมอบประสบการณ์เกมที่สนุกสนานและไม่สามารถคาดเดาผลลัพธ์ใด ๆ ได้ล่วงหน้า ทั้งสำหรับผู้เล่นบนสมาร์ตโฟนและพีซี ที่จะได้ดำดิ่งสู่โลกอัศจรรย์อันน่าหลงใหลนี้ร่วมกัน”

Chimeraland เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

การปรับแต่งได้ทุกรูปแบบตามต้องการ

เกมนี้ยังมอบอิสระที่แท้จริงแก่เหล่าเกมเมอร์ ซึ่งจะเห็นได้จากฟีเจอร์การสร้างฐานหรือบ้านที่ได้รับการออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะสามารถสร้างบ้านในรูปแบบของตนเองในพื้นที่ใดก็ได้ในโลกของเกม (รวมถึงใต้ทะเล) โดยมีโมดุลและรูปแบบให้เลือกนับพัน ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่โดยปราศจากข้อจำกัดใด ๆ

อีกหนึ่งไฮไลต์ใหม่ของเกมคือการเลี้ยงสัตว์วิเศษ Chimera Pets ให้มีรูปแบบเฉพาะตัว ผ่านการใช้ “ระบบการเลี้ยงสัตว์วิเศษ” หรือ “การวิวัฒนาการ” ที่จะทำให้สัตว์วิเศษของคุณมีรูปร่างที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงพลังความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นลูกกระต่ายไปจนถึงตัวบีฮีม็อธอายุหมื่นปี คุณก็สามารถไปจับมาเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณได้ทั้งหมด

Chimeraland คือเกมสไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) ดังนั้น หนึ่งในกุญแจสำคัญที่นักพัฒนาเกมต้องยึดมั่นในการสร้างสรรค์ “โลกที่เหนือล้ำจินตนาการ” นี้ก็คือ การการันตีว่าผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครของตนเองให้มีรูปร่างที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ผลลัพธ์ก็คือ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีเชื้อสายแตกต่างกันได้นับสิบแบบ พร้อมตัวเลือกในการปรับแต่งและการตกแต่งได้ตามใจ ซึ่งในขั้นตอนการออกแบบ แม้ตัวละครทั้งหมดจะมีเชื้อชาติและความสามารถทางอาชีพเหมือนกัน แต่ผู้เล่นก็ยังมีอิสระในการสร้างตัวละครให้มีลักษณะที่แปลกแหวกแนวตามต้องการ โดยไม่มีข้อจำกัดหรืออุปสรรคในการปลดปล่อยสุนทรียภาพส่วนบุคคลแม้แต่น้อย

Chimeraland เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

เตรียมพบการเปิดตัวครั้งสำคัญและอย่าพลาดรางวัลของคุณ

Chimeraland จะนำเสนอฉากแอกชั่นทั้งแบบ Player versus Environment (PvE) และ Player versus Player (PvP) โดยเหล่าผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันใช้ทักษะและเครื่องมือที่เหมาะสม ในการเอาชนะสัตว์วิเศษและสัตว์ประหลาดที่ร้ายกาจที่สุดในเกม โดยจะสามารถเลือกอาวุธได้อย่างหลากหลาย และเปลี่ยนสลับใช้ได้ตามต้องการในระหว่างการต่อสู้ จึงสามารถสร้างยุทธวิธีและกลยุทธ์การต่อสู้ได้อย่างมากมายไร้ข้อจำกัด (โดยเฉพาะเมื่อร่วมมือกับผู้เล่นรายอื่น) จึงมั่นใจได้เลยว่าเกมการต่อสู้จะสนุกสุดมันและทุกคนจะได้ร่วมมือกันอย่างเต็มที่

ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอย่าง Cowries, Legendary Pill และ Pet Egg ผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัท และเมื่อการลงทะเบียนล่วงหน้าได้จำนวนคนครบตามกำหนด จะสามารถปลดล็อคด่านเพื่อรับ HP Essence, Intelligence Pill, Lv. 2 Mount Skill Book และรางวัลสุดหรูอื่น ๆ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 40 ดอลลาร์ นอกจากนี้ ชุมชนเกมจะมีการจัดกิจกรรมสำหรับสมาชิก ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถตามเก็บสมบัติในเกมที่มีประโยชน์ในการเดินทางสำรวจโลก Chimeraland ได้อีกด้วย!

ดูข้อมูลการลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซต์ www.chimeraland.com ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม เป็นต้นไป