Blackpink x Casetify เปิดตัวคอลเลกชั่นอุปกรณ์เสริมที่ Blink เห็นแล้วต้องใจสั่น!

Casetify แบรนด์อุปกรณ์เสริมที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ได้ออกมาประกาศการ Co-labs ครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกับวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Blackpink ในการเปิดตัวคอลเลกชั่นอุปกรณ์เสริมสุดน่ารัก

สาวกเคสและอุปกรณ์เสริมทั้งหลายคงจะรู้จักแบรนด์ Casetify กันเป็นอย่างดี เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแบรนด์นี้เป็นที่นิยมอย่างมากนับตั้งแต่ตระกูล iPhone 11 เป็นต้นมา และทางแบรนด์ก็มักจะมีการ Co-Labs ที่น่าสนใจอยู่บ่อยครั้ง เช่น คอลเลกชั่น Butter ของ BTS ที่ขายหมดอย่างรวดเร็ว

Blackpink x Casetify

ล่าสุด Casetify ได้ออกมาประกาศการ Co-Labs ครั้งสำคัญที่ทำให้ชาว Blink ต้องหวั่นไหว ด้วยการร่วมงานกับราชินีวงการ K-pop อย่าง Blackpink และเปิดตัวคอลเลกชั่นเคสสำหรับ iPhone และ Samsung บางรุ่น ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

Blackpink x Casetify
Blackpink x Casetify

ตัวเคสจะเปิดตัวควบคู่ไปกับที่ชาร์จไร้สาย, ขาตั้ง, กระเป๋าสะพาย, อุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods และ Apple Watch แถมยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณเลือกซื้อ โดยอุปกรณ์เสริมทั้งหมดจะมีราคาอยู่ที่ 25-75 ดอลลาร์บนเว็บไซต์ของแบรนด์

แน่นอนว่าไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ก็คือเคส “In Your Area Case” ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งลายที่มีลูกเล่นกราฟิก, เนื้อเพลงยอดฮิต, ตั๋วคอนเสิร์ตที่มีลายเซ็นของ 4 สาวอย่าง Rose, Jisoo, Lisa และ Jennie แปะอยู่ แถมยังมี Photobooth Case ที่คุณสามารถปรับแต่งภาพได้เองด้วย

Casetify x Blackpink Collection จะเปิดตัวในวันที่ 21 ธันวาคมแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาคือ:

  • วันเปิดตัวสำหรับวีไอพี: 21 ธันวาคม เวลา 10.00น. (เวลาในประเทศไทย)
  • วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ: 21 ธันวาคม เวลา 15.00น. (เวลาในประเทศไทย)

หาก Blink คนไหนสนใจสามารถไปลงชื่อเข้าร่วมได้ที่ BLACKPINK | CASETiFY เพื่อไม่ให้พลาดคอลเลกชั่นสุด Limited นี้ก่อนใคร!

ที่มา rollingstone