LINE

ช้อปออนไลน์ BT21 POP-UP Store Online ที่ LINE SHOPPING ได้แล้ว

ปังเวอร์! BT21 หอบความน่ารักบินตรงจากเกาหลีใต้มาให้ ช้อปออนไลน์ ที่ LINE SHOPPING ที่เดียว พร้อมจัดเต็มไอเทมใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้ม

จัดให้ตามคำเรียกร้อง ยกขบวนสินค้าคาแรคเตอร์ระดับโลก BT21 กว่า 100 รายการ พร้อมให้คุณ ช้อปออนไลน์ สินค้าลิขสิทธิ์แท้ง่ายๆ ที่ LINE SHOPPING เป็นช่องทางออนไลน์ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกชอปด้วยตัวเองอย่างจุใจไม่ต้องฝากใคร แถมมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน 100% ส่งตรงถึงบ้านทันที นอกจากนี้ยังได้สะสม LINE POINTS ไว้ใช้เป็นส่วนลดครั้งหน้าอีกด้วย เตรียมพบสินค้าใหม่ๆ ที่ขนมาอีกเพียบเพื่อต้อนรับเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่ม 4 ธันวาคมนี้ 

BT21 ชอปออนไลน์

ยกทีมบินมาให้ฟินถึงที่ พร้อมเสิร์ฟความน่ารักส่งตรงจากเกาหลีใต้ กับ BT21 คาแรคเตอร์ชื่อดังระดับโลก ที่มีวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยที่LINE SHOPPINGที่แรก และที่เดียวให้แฟนคลับได้เลือกชอปสินค้า Official ของแท้ ถูกลิขสิทธิ์ 100% จัดเต็มกว่า 100 รายการ ทั้ง เครื่องเขียน เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า ตุ๊กตา หมอนนุ่มนิ่ม ผ้าห่ม และอื่นๆ ที่จะตามมาให้เลือกหยิบใส่ตะกร้าอีกมากมาย

BT21 ชอปออนไลน์

ความน่ารักของทั้ง 8 คาแรคเตอร์ของ BT21 นั้นเป็นที่เลื่องลือในระดับโลก โดย BT21 นั้นเป็นผลงานของ LINE FRIENDS CREATORS ที่ได้เปิดตัวในปี 2017 และได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนรุ่นใหม่มาแล้วทั่วโลก ด้วยความน่ารักและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัว แบบที่ใครเห็นก็ต้องอุทานเลยว่า “น้อง!” ไม่ว่าจะเป็น KOYA จอมปราดเปรื่องและขี้เซา, RJ นักกินผู้แสนอบอุ่น, SHOOKY ตัวเล็กจอมกวน, MANG นักเต้นเท้าไฟ, CHIMMY ผู้แสนดี, TATA ผู้ไม่เหมือนใคร, COOKY จอมพลัง และ VAN ผู้พิทักษ์ นอกจากนี้คาแรคเตอร์แต่ละตัวยังมีเรื่องราวเฉพาะตัว   ที่น่าติดตามอีกด้วยจึงทำให้ BT21 เป็นคาแรคเตอร์ที่มีเรื่องราวน่าค้นหาและสามารถถ่ายทอดพลังบวกและแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี

งานนี้ LINE SHOPPING เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เต็มอิ่มกับความคิ้วท์ของเหล่า BT21 พร้อมรับความคุ้มค่าไปอีกขั้น เมื่อชอปผ่าน LINE SHOPPING และชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay รับทันที LINE POINTS สุดคุ้มให้ได้ไป     เบิร์นต่อได้อีกด้วย งานนี้สนใจสินค้าชิ้นไหนรีบมาสอยให้ไว เพราะเหล่าน้องๆ BT21 มีให้เลือกชอปสินค้าโดนใจ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 เท่านั้น จะซื้อให้ตัวเองหรือให้คนที่รักก็เข้าไปเลือกซื้อสินค้า BT21 ผ่าน LINE SHOPPING ได้เลยเพียง เปิด LINE ไปที่หน้า Wallet กด LINE SHOPPING หรือคลิก https://shop.line.me/@bt21thailandpopup หรือที่ ​BT21 Pop-up Store ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1

ทำความรู้จัก BT21 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bt21.com/character

วิธีใช้ LINE POINTS คลิก https://pay.line.me/portal/th/about/line-points