Beko

beko เครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech สะอาดเร็ว ถนอมผ้าได้กว่า 2 เท่า

beko เผยเทคนิคง่ายๆ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า ถนอมเสื้อผ้าตัวโปรดด้วยโปรแกรมซักเร็วพิเศษในเครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech ซักสะอาดเร็ว ถนอมผ้ากว่า 2 เท่า

สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนต่างให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าและสไตล์การแต่งตัว โดยเฉพาะในกลุ่มของเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มักมีเสื้อผ้าตัวโปรดหรือชุดตัวเก่ง ที่ไม่ว่าจะหยิบมาสวมกี่ครั้งก็รู้สึกสบายและมั่นใจ อาจเป็นชุดที่ราคาสูง มีคุณค่าทางใจ หรือเป็นรุ่นลิมิเต็ดที่หาซื้อไม่ได้อีกแล้ว ดังนั้นการดูแลถนอมเสื้อผ้าตัวโปรดเหล่านี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาวๆยุคใหม่ ทั้งกลุ่มคนรักเสื้อผ้าและสายแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการถนอมเสื้อผ้าตัวโปรดให้ยังดูสะอาด ใหม่และพร้อมใส่อยู่เสมอ

แม้การซักทำความสะอาดเสื้อผ้าจะมีหลากหลายวิธี แต่สำหรับๆคนที่อาศัยอยู่ในเมืองสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด หรือ ทาวน์โฮม วิธีซักที่สะดวกสบายตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบ คือ การใช้เครื่องซักผ้า อย่างไรก็ตามการใช้เครื่องซักผ้าปกติทั่วไป อาจต้องเผชิญกับปัญหาและความยุ่งยากต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ถังซักที่มีขนาดเล็กเกินไป ไม่สามารถจุปริมาณเสื้อผ้าที่ต้องการทำความสะอาดได้เพียงพอ หรือหากต้องการซักชุดตัวเก่งในวันที่เร่งรีบ อาจต้องเลือกระหว่าง การใช้โปรแกรมซักถนอมผ้า ที่ใช้เวลาเป็นชั่วโมงนานเกินรอ หรือโปรแกรมซักด่วนที่ซักได้เร็วทันใจ แต่ต้องเสี่ยงกับเนื้อผ้าที่ชำรุดเสียหาย

Beko จึงขอแชร์เทคนิคเบื้องต้นง่ายๆในการดูแลเสื้อผ้าให้เหมือนใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยหลากหลายขั้นตอนด้วยกัน

  • ซักทำความสะอาดตามประเภทเนื้อผ้า – สิ่งสำคัญอันดับแรก คือเราต้องทำความรู้จักกับเสื้อผ้าแต่ละตัวก่อน ว่าผลิตขึ้นจากผ้าชนิดใด เพราะผ้าแต่ละชนิดต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น การเลือกโปรแกรมซักในเครื่องซักผ้า อุณหภูมิของน้ำ ระยะเวลาในการตาก และวิธีการรีด เพราะหากโปรแกรมที่เราเลือกซักทำความสะอาด รวมถึงวิธีการดูแลต่างๆ ไม่เหมาะกับชนิดผ้า อาจส่งผลให้ สีชุดตัวโปรดของเราซีดจาง หรือเนื้อผ้าชำรุดเสียหายได้
  • เลือกเครื่องซักผ้าที่มีเทคโนโลยีช่วยถนอมใยผ้า สาวๆ หลายคนเจอปัญหาเสื้อผ้าชำรุดเสียหายจากการใช้เครื่องซักผ้า โดยเฉพาะในวันที่เร่งรีบและเลือกใช้โปรแกรมซักเร็วสาเหตุมาจากแรงปั่นของถังซักที่รุนแรงเกินไป ซึ่งเราสามารถขจัดความกังวลใจจากปัญหานี้ได้ด้วยการเลือกซื้อเครื่องซักผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยถนอมใยผ้า ปกป้องเสื้อผ้าของเราไม่ให้เสียหายได้ และยังสามารถซักทำความสะอาดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • ล้างผงซักฟอกอย่างหมดจด – อีกขั้นตอนสำคัญของการดูแลเสื้อผ้าตัวโปรดให้สะอาดและใช้งานได้ยาวนาน หลายๆครั้งที่ซักผ้าด้วยมืออาจพบว่าเราไม่สามารถล้างผงซักฟอกได้หมด หรือปัญหาผงซักฟอกกระจุกตามเนื้อผ้าเมื่อใช้เครื่องซักผ้าทั่วไป ซึ่งคราบผงซักฟอกที่ตกค้างอาจทำให้เสื้อผ้าของเราเกิดคราบ หรือเป็นรอยด่าง เสียบุคลิกและหมดความมั่นใจระหว่างวันได้ ดังนั้นควรให้เวลากับการล้างผงซักฟอกให้สะอาดหรือมั่นใจว่าเครื่องซักผ้ามีเทคโนโลยีช่วยละลายผงซักฟอกเพื่อความสะอาดที่สมบูรณ์แบบในทุกครั้งที่ซัก
AquaTech beko

Beko เข้าใจถึงปัญหาที่เหล่าคนรักเสื้อผ้าต้องเผชิญ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในเมืองที่มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ บางครั้งการใช้โปรแกรมซักเร็ว อาจไม่ตอบโจทย์ในเรื่องของการถนอมผ้า เนื่องจากผ้าแต่ละชนิดต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน การใช้โปรแกรมซักเร็วเพียงอย่างเดียว อาจทำให้เสื้อผ้าตัวโปรดเกิดความเสียหายได้ Beko จึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมพลังซักที่อ่อนโยนในเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ Beko AquaTech เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ซึ่งนวัตกรรมพลังซักที่อ่อนโยนในเครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech ได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาขึ้นจากพลังกระแสน้ำตกธรรมชาติ โดยใช้หลักการตกกระทบของกระแสน้ำช่วยให้ซักผ้าสะอาดเร็วขึ้นถึง 50% แต่ยังคงประสิทธิภาพความสะอาด และยังช่วยทดแทนการปั่นผ้าที่รุนแรงของถังซัก ทำให้ถนอมผ้ามากขึ้นถึง 50% และด้วยจุดเด่นเหล่านี้ ทำให้เครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech™ กลายเป็นผู้ช่วยมือโปรที่ตอบโจทย์การดูแลเสื้อผ้า เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนรักเสื้อผ้าได้มากกว่าที่เคย    

นวัตกรรมพลังซักที่อ่อนโยนของเครื่องซักผ้าฝาหน้าAquaTech มีอยู่ใน 4 โปรแกรมซักประจำวันที่ใช้กันเป็นประจำ ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อให้เหมาะกับเนื้อผ้าที่ต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ผ้าฝ้าย ผ้าใยสังเคราะห์ เสื้อเชิ้ต และผ้าสีเข้ม(ผ้ายีนส์) เพียงกดปุ่มซักเร็วพิเศษก่อนเริ่มทำการซัก ก็ช่วยถนอมผ้าเพิ่มขึ้น พร้อมประหยัดเวลาไปได้อีก 2 เท่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น StreamCure Hygiene+ เทคโนโลยีพลังไอน้ำ ช่วยขจัดคราบและสารก่อภูมิแพ้มากถึง 99.9% หรือ ProSmart Inverter Motor ที่ช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้นถึง 45% แถมยังทนทานสูง และทำงานเงียบกว่าคอมเพรสเซอร์ทั่วไป 4 เท่า และ Xpress Super Short (14 mins) โปรแกรมซักแบบเร่งด่วน ภายใน 14 นาที แม้บรรจุเสื้อผ้าในถังซักเต็มอัตรา

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถซื้อเครื่องซักผ้า Beko ที่มีเทคโนโลยีAquaTech ทั้ง 2 รุ่น รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก Beko ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป และ Beko Official Online Store บน Lazada Shopee HomePro และ PowerBuy

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมจาก Beko ประเทศไทย แบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้มาตรฐานจากยุโรป เพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก BekoThailand หรือ เว็บไซต์ https://www.beko.com/th-th