Apple Arcade

Apple Arcade เปิดตัวเกมใหม่ Dandara : Trials of Fear และ Oddmar

หยุดยาวนี้เตรียมพุ่งตัวเข้า Apple Arcade เล่นเกมใหม่แกะกล่องอย่าง Dandara: Trials of Fear และ Oddmar เจ้าของรางวัล Apple Design Award ปี 2018 

Apple Arcade สุดสัปดาห์นี้เตรียมสนุกไปกับสองเกมใหม่จากหมวด App Store Greats ที่จะเปิดตัวพร้อมให้เล่นกันในวันศุกร์นี้อย่าง  Oddmar  เจ้าของรางวัล Apple Design Award ปี 2018 ที่มาพร้อมกับเรื่องราวมหากาพย์ไวกิ้งในรูปแบบโมชั่นคอมิค และ Dandara: Trials of Fear เกมแอคชั่นผู้ชนะรางวัล App Store Editors’ Choice ที่ให้ผู้เล่นสวมบาทบาทเป็นวีรสตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dandara dos Palmares บุคคลในประวัติศาสตร์ชาติบราซิลที่เป็นแกนนำในการต่อต้านเรื่องทาส

Oddmar จาก MobGe: เมื่อ Oddmar ต้องเอาชีวิตให้รอดในหมู่บ้านของเขา แต่ก็ไม่สามารถไปสู่ Valhalla ได้ เขาถูกผองเพื่อนชาวไวกิ้งดูแคลน แต่ก็มุ่งมั่นที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองกลับมาให้จงได้ วันหนึ่งเขาได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตน แต่โอกาสนี้ย่อมต้องมีอะไรมาแลกเปลี่ยนแน่นอน ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้หลุดเข้าไปในเรื่องราวมหากาพย์ของชาวไวกิ้งในรูปแบบโมชั่นคอมิค โดยทุกคนจะได้เดินทางผ่านด่านทั้งหมด 24 ด่านที่ถูกออกแบบด้วยมืออย่างสวยงาม เต็มไปด้วยพัซเซิลที่อิงจากหลักฟิสิกส์และการท้าทายต่างๆ ทุกคนจะได้ค้นพบพลังที่แท้จริงของตนเอง รวมถึงความมหัศจรรย์ของอาวุธและเกราะชนิดต่างๆ พบกับเพื่อนและศัตรูระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นป่าวิเศษ ภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ หรือเหมืองอันน่ากลัว

Apple Arcade Oddmar

Dandara: Trials of Fear โดย Raw Fury – เมื่อโลก Salt กำลังจะล่มสลาย เหล่าประชาชนที่เคยอยู่อย่างสงบสุขและมีความสุข กลับต้องถูกกดขี่และถูกกีดกันออกจากกัน แต่ใช่ว่าทุกสิ่งจะสิ้นหวังไปเสียหมด เพราะวีรสตรีผู้กล้านาม Dandara จะเป็นแสงสว่างที่นำทางให้ทุกคนกลับมามีความหวังอีกครั้ง Dandara: Trials of Fear เป็นเกมสไตล์แพลตฟอร์มเมอร์แบบสองมิติที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดอันน่าพิศวงและโลกกว้างให้ทุกคนได้สำรวจ ผู้เล่นจะได้ท้าทายแรงโน้มถ่วงด้วยการกระโดดข้ามพื้นแต่ละชั้น กำแพง และเพดาน และจะได้ค้นพบกับปริศนาที่ซ่อนอยู่ในโลกของ Salt และเพิ่มขีดจำกัดความสามารถให้กับ Dandara เพื่อต่อสู้และเอาตัวรอดจากเหล่าศัตรูให้จงได้

ข้อมูลเพิ่มเติม Apple