ภาพต้นแบบ หูฟัง Apple AirPods และหัวชาร์จอะแดปเตอร์ Apple 29W Charger แบบโปร่งใส!

Giulio Zombetti ผู้ซึ่งเป็นนักสะสมอุปกรณ์ต้นแบบของ Apple ได้ออกมาแชร์ภาพผลิตภัณฑ์ต้นแบบของ Apple AirPods และ Apple 29W Charger หรือ Power Adapter ในแบบโปร่งใส

ภาพที่เขาได้แชร์ออกมานั้นเผยให้เราเห็นตัว Apple AirPods ทั้งรุ่นแรกและรุ่นที่ 2 ในรูปแบบที่โปร่งใสตั้งแต่ช่วงเอียร์บัดลงมาจนถึงตรงก้านของหูฟัง ทำให้สามารถมองเห็นภายในของตัวอุปกรณ์ได้อย่างชัดเจน คาดว่ามันน่าจะเป็นต้นแบบทางวิศวกรรมที่ใช้สำหรับเช็คการทดสอบภายในนั่นเอง

Apple AirPods Translucent

นอกจากนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Giulio Zombetti ยังได้แชร์ภาพต้นแบบของหัวชาร์จ Apple 29W ที่มาในตัวเคสแบบโปร่งใสด้วยเช่นกัน เป็นรุ่นที่คาดว่า Apple จะใช้กับ MacBook รุ่นขนาด 12 นิ้ว แต่ก็ถูกยกเลิกไป และถูกแทนที่ด้วยอะแดปเตอร์ 30W แทน

Apple 29W Charger Translucent

Giulio Zompetti นั้นเป็นนักสะสมอุปกรณ์ต้นแบบของ Apple และก่อนหน้านี้เขาก็เคยแชร์รูปภาพของต้นแบบ Apple Watch Series 3, iPad, iPhone 12 Pro, iPod Touch และอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตามตัวต้นแบบของหูฟัง Apple AirPods แบบโปร่งใสนี้คงมีไว้แค่ใช้ในการทดสอบเท่านั้น ทางแอปเปิ้ลคงไม่มีแผนที่จะวางจำหน่ายหูฟังแบบโปร่งใสในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ถ้าคุณชื่นชอบดีไซน์แบบโปร่งใสก็ยังมีหูฟัง Nothing Ear (1) ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ

ที่มา gizmochina