Apple Arcade

Transformers: Tactical Arena เปิดให้เล่นแล้วบน Apple Arcade

สุดสัปดาห์นี้เตรียมจัดทีมหุ่นยนต์ตัวโปรดของคุณใน Transformers: Tactical Arena เกมกลยุทธ์ตัวต่อตัวที่ให้คุณแข่งกับเพื่อนๆ แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้เกมเจ้าของรางวัล Apple Design Award ปี 2018 อย่าง Oddmar ก็เตรียมพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade เร็วๆ

Apple Arcade Transformers

Transformers: Tactical Arena เป็นเกมจาก Red Games Co. ที่จะให้ผู้เล่นได้วางกลยุทธ์และต่อสู้กันแบบเรียลไทม์เพื่อไต่ขั้นผ่าน Arena ต่างๆ โดยจะต้องรวบรวมเหล่า Transformer ตัวโปรดและอัปเลเวลเพื่อปลดล็อกหน่วยใหม่ๆ ใช้สกิลให้คล่องมือ และปรับแผนเพื่อชิงความได้เปรียบให้ได้ ซึ่งเหล่าตัวละครอันหลากหลายที่ทุกคนคุ้นเคย รวมถึงสิ่งก่อสร้างที่ทรงพลัง และคลังของหน่วยรบที่พร้อมช่วยเหลือจะทำให้ทุกการต่อสู้ไม่มีวันซ้ำกันอย่างแน่นอน ทาง Apple Arcade

พร้อมให้เล่นเร็วๆ นี้

Oddmar จาก MobGe: เมื่อ Oddmar ต้องเอาชีวิตให้รอดในหมู่บ้านของเขา แต่ก็ไม่สามารถไปสู่ Valhalla ได้ เขาถูกผองเพื่อนชาวไวกิ้งดูแคลน แต่ก็มุ่งมั่นที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองกลับมาให้จงได้ วันหนึ่งเขาได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตน แต่โอกาสนี้ย่อมต้องมีอะไรมาแลกเปลี่ยนแน่นอน ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้หลุดเข้าไปในเรื่องราวมหากาพย์ของชาวไวกิ้งในรูปแบบโมชั่นคอมิค โดยทุกคนจะได้เดินทางผ่านด่านทั้งหมด 24 ด่านที่ถูกออกแบบด้วยมืออย่างสวยงาม เต็มไปด้วยพัซเซิลที่อิงจากหลักฟิสิกส์และการท้าทายต่างๆ ทุกคนจะได้ค้นพบพลังที่แท้จริงของตนเอง รวมถึงความมหัศจรรย์ของอาวุธและเกราะชนิดต่างๆ พบกับเพื่อนและศัตรูระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นป่าวิเศษ ภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ หรือเหมืองอันน่ากลัว

และห้ามพลาดอัปเดตใหม่ๆ อย่าง

  • Zen Pinball Party – สนุกไปกับโต๊ะพินบอลธีม Snoopy ที่มาพร้อมกับตัวละครจาก Peanuts
  • MasterChef: Let’s Cook! – อัปเดตแรกของ MasterChef มาแบบสดใหม่เพิ่งออกจากเตาด้วยการท้าทายรายสัปดาห์และสูตรอาหารแบบจำกัดเวลาที่ทุกคนสามารถทำตามได้เพื่อชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ