Netflix

เผยโปสเตอร์ ทะเลสงัด The Silent Sea ซีรีส์ไซไฟ แนวลึกลับ จาก NETFLIX

เหยียบดวงจันทร์เพื่อภารกิจเสี่ยงตาย ทะเลสงัด The Silent Sea ซีรีส์ไซไฟ แนวลึกลับระทึกขวัญ เผยโปสเตอร์รวมตัวละครหลัก พร้อมตัวอย่างแรก จาก NETFLIX ก่อนรับชมพร้อมกัน 24 ธันวาคมนี้

เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้อีกครั้งกับการเผยภาพโปสเตอร์ที่สองและตัวอย่างแรกของ ทะเลสงัด The Silent Sea ซ ซีรีส์ไซไฟ แนวลึกลับระทึกขวัญ โดย Netflix ซึ่งเล่าถึงทีมหัวกะทิที่ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจพิเศษ ณ สถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์ในปี 2075 เมื่อโลกเสื่อมโทรมอย่างสาหัสจากภาวะขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติ 

โปสเตอร์ใหม่ที่เป็นการรวมตัวละครหลักไว้ด้วยกันนี้ เผยโฉมทีมหัวกะทิที่ได้รับภารกิจเสี่ยงตายให้ขึ้นไปยังดวงจันทร์เพื่อค้นหาทางรอดของมวลมนุษยชาติ ประกอบไปด้วย ซงจีอัน (รับบทโดย แบดูนา) นักชีวดาราศาสตร์, ฮันยุนแจ (รับบทโดย กงยู) หัวหน้าทีม, รยูแทซอก (รับบทโดย อีจุน) หัวหน้าวิศวกร, ฮงกายอง (รับบทโดย คิมซอนยอง) แพทย์ประจำทีม, กงซูฮยอก (รับบทโดย อีมูแซง) หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัย และคิมซอน (รับบทโดย อีซองอุค) นักบิน โดยทุกคนต่างมีสีหน้าตึงเครียดเมื่อเดินทางเข้าสู่เขตแดนที่ไม่คุ้นเคย พวกเขาต้องปฏิบัติภารกิจลับที่สถานีวิจัยบนใจกลางของดวงจันทร์ ณ พื้นที่ที่เรียกว่า “ทะเลแห่งความเงียบสงบ” (Mare Tranquilitatis) ซึ่งมีปริศนามากมายรออยู่ ยิ่งกระตุ้นให้เราอยากรู้มากขึ้นไปอีกว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรกับพวกเขาบ้าง และความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังภารกิจนี้คืออะไร

ซีรีส์ไซไฟ The Silent Sea

“มีโอกาสไม่ถึง 10% ที่ทุกคนจะรอด”

ตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาเผยฉากที่ทีมต้องเผชิญกับสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่างๆ นานา ตั้งแต่การต้องนำยานลงจอดฉุกเฉินบนดวงจันทร์ด้วยปัญหาขัดข้องทางเทคนิค ที่สร้างความระทึกให้ภารกิจตั้งแต่ก้าวแรก พวกเขาหนีตายออกจากยานมาได้อย่างเฉียดฉิว และเดินเท้าบนพื้นผิวของดวงจันทร์ที่ความเงียบแผ่ปกคลุมอย่างไร้ที่สิ้นสุด จนไปถึงสถานีวิจัยบัลแฮได้ในที่สุด ทั้งทีมยังต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อค้นหาคำตอบที่จะเป็นทางรอดของมนุษยชาติ และทำภารกิจบนสถานีวิจัยที่ดูเหมือนห้องเก็บความลับนี้ให้สำเร็จ รับรองว่าผู้ชมจะต้องออกอาการนั่งไม่ติดขณะที่เฝ้าลุ้นว่าพวกเขาจะได้กลับโลกอย่างปลอดภัยหรือไม่

ทะเลสงัด (The Silent Sea) ซีรีส์ไซไฟแนวลึกลับระทึกขวัญจะกลายเป็นปรากฏการณ์ส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ รอชมพร้อมกันได้ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • ชื่อเรื่อง: ทะเลสงัด (The Silent Sea)
  • กำกับโดย: ชเวฮังยง
  • เขียนบทโดย: พัคอึนคโย
  • นำแสดงโดย: แบดูนา, กงยู, อีจุน, คิมซอนยอง, อีมูแซง, อีซองอุค และอื่นๆ
  • ผลิตโดย: Artist Studio
  • เผยแพร่โดย: Netflix
  • กำหนดออกอากาศ: 24 ธันวาคม 2564