ShopeePay

ShopeePay แนะนำ ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์ จบครบในที่เดียว บนช้อปปี้

ShopeePay ขานรับมาตรการคลายล็อกดาวน์ ร่วมกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวในเมืองไทย แนะนำฟีเจอร์ใหม่ ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์ บนช้อปปี้ จองตั๋วรถทัวร์ได้ง่ายๆ เดินทางสะดวกสบายตลอดทริป

 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยและสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลหลังจากมาตรการคลายล็อกดาวน์ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ชวนเที่ยวทั่วไทย เดินทางสะดวกสบายตลอดทริป แนะนำฟีเจอร์ใหม่ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ บริการการจองตั๋วรถทัวร์ที่มีให้ผู้ใช้งานเลือกสรรอย่างหลากหลายตามความต้องการจากผู้ให้บริการรถสาธารณะมากมายภายใต้ Easybook.com เว็บไซต์จองตั๋วทางบกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ บขส. , เที่ยงธรรมทัวร์, ส่งเสริมรุ่งเรือง และอื่นๆ มุ่งอำนวยความสะดวกสบายการจองตั๋วรถทัวร์ได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมชำระเงินผ่าน  ช้อปปี้เพย์  เพื่อรับสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้น

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ ช้อปปี้เพย์  เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งมอบบริการที่มีส่วนช่วยในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านเทคโนโลยี โดยเฉพาะในปัจจุบันที่สถานการ์ณการท่องเที่ยวส่งสัญญาณฟื้นตัวและกลับมาคึกคักอีกครั้ง ShopeePayขอแนะนำ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ ฟีเจอร์บริการจองตั๋วรถทัวร์ใหม่บนช้อปปี้ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของชาวไทยในการจองตั๋วรถทัวร์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา จองได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าและข้อเสนอสุดพิเศษตลอดการเดินทางเพื่อยกระดับประสบการ์ณการเดินทางที่ราบรื่นไร้รอยต่อในทุกมิติ อาทิ ส่วนลด 50% ยาวตลอดทั้งปี”

ShopeePay ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์

“ในขณะเดียวกัน ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ ยังถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการและผู้ให้บริการรถสาธารณะภายใต้เว็บไซต์ Easybook.com ในการขยายช่องทางการเข้าถึงผู้ใช้งานในวงกว้าง พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจให้โลดแล่นอยู่บนโลกดิจิทัล ผ่านการเปิดพื้นที่บนโลกออนไลน์สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ กับช่องทางการจัดจำหน่ายตั๋วและการชำระเงินที่สะดวกสบาย และปลอดภัย โดย ช้อปปี้เพย์  เชื่อมั่นว่า ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและผู้ให้บริการรถสาธารณะในประเทศไทย พร้อมสนับสนุนการฟื้นฟูเศรษฐกิจผ่านเทคโนโลยีการชำระเงิน Mobile Wallet เพื่อเสริมศักยภาพสังคมไทยในการก้าวเข้าสู่ Digital Nation ได้อย่างเต็มรูปแบบ” นายศุภวิทย์ กล่าวสรุป

ครบจบในช้อปปี้! สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวไทย ผู้ใช้งานสามารถจองโรงแรมและตั๋วรถทัวร์ได้ง่ายๆ ในแพลตฟอร์มเดียว ไม่ว่าจะเป็น ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ บริการจองตั๋วรถทัวร์ที่ง่ายและสะดวกสบาย และ ‘ฟีเจอร์จองที่พัก’ บริการใหม่ที่ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและเลือกจองห้องพักที่มีให้เลือกสรรอย่างมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่าเหนือระดับ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี อย่างโปรโมชันพิเศษส่วนลด 50% เมื่อจองตั๋วรถทัวร์กับ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ แล้วชำระผ่าน ShopeePay ครั้งแรก นอกจากผู้ใช้งานจะสุขสนุก คุ้มค่าตลอดทริปแล้ว ทุกการเดินทางยังถือเป็นการช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง

เตรียมเก็บกระเป๋าให้พร้อมแล้วกดจองตั๋วรถทัวร์ได้เลยวันนี้ที่ https://shopee.co.th/m/howto-bus?smtt=0.0.9 และสามารถติดตามโปรโมชันอื่นๆ ของ ShopeePay ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery