League of Legends: Ruined King ภาคเสริม Spin-off วางจำหน่ายบนเกมคอนโซลและ PC แล้ว

Ruined King: A League of Legends Story วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเครื่องเล่น Nintendo Switch, Xbox One, PlayStation 4, Steam, GOG และ Epic Games Store ในราคา 30$ (ราว ๆ 990 บาท)

ก่อนหน้านี้ Riot Forge กล่าวว่าจะมีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Ruined King ภาคเสริม Spin-off ของเกม League of Legends ที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยเร็ว ๆ นี้ แต่ใครจะคิดว่าทางค่ายจะวางจำหน่ายตัวเกมในทันที?!

League of Legends: Ruined King

ตัวเกมภาค Ruined King วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch, Xbox One, PlayStation 4, Steam, GOG และ Epic Games Store ผู้เล่ยยังสามารถเล่นเกมนี้บน PS5 และ Xbox Series X/S ได้ด้วย

League of Legends: Ruined King

เกมภาคนี้เป็นเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครภายในทีมของตัวเอง ที่พัฒนาโดย Airship Syndicate สตูดิโอเบื้องหลัง Darksiders: Genesis ที่มาพร้อมตัวละครที่ผู้เล่นคุ้นเคยทั้ง Champions Miss Fortune, Illaoi, Braum, Pyke, Ahri และ Yasuo ซึ่งผู้เล่นจะต้องจัดปาร์ตี้ไปสำรวจ Bilgewater และผจญภัยไปยัง Shadow Isles เพื่อหาความลับเบื้องหลัง Black Mist

ไม่เพียงแค่ตัวเกมภาคนี้เท่านั้นที่ได้รับการวางจำหน่ายอย่างกะทันหัน ทาง Riot ยังวางจำหน่ายตัวเกมภาคแยกอย่าง Hextech Mayhem ในราคา 10$ (ราว ๆ 350 บาท) บนเครื่องเล่น Switch, PC และมีแผนจะเปิดตัวบนไลบราลีเกมของ Netflix เร็ว ๆ นี้ด้วย

นอกจากนี้ Riot Forge ยังได้อัปเดตโครงการอื่น ๆ ที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้อย่าง A League of Legends Story ที่ทาง Double Stallion กำลังพัฒนาเกมดังกล่าว และมีกำหนดวางจำหน่ายตัวเกมบนคอนโซลและพีซีในปี 2022

ที่มา engadget