realme

realme GT Neo2 5G และ realme Buds Air2 สีใหม่ Neo Green ดีไซน์ล้ำสมัย

ดีไซน์ล้ำสมัย โดนใจวัยรุ่น realme GT Neo2 5G และ realme Buds Air2 กับ สีใหม่ Neo Green สะท้อนสไตล์ความโมเดิร์นในแบบคุณ พร้อมเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้ ที่ realme Exclusive Brand Shop

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟนๆ GT Series จัด Exclusive set สุดพิเศษ รวมสองแก็ดเจ็ตสุดล้ำทั้ง realme GT Neo2 5G และ realme Buds Air2-Closer Green มาให้ได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปีกันอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวของโทน สีใหม่ ที่กำลังสั่นสะเทือนวงการในประเทศไทยอย่าง Neo Green ที่สื่อถึงความหรูหราสวยงาม ของเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และพลังของคนรุ่นใหม่ได้อย่างโดดเด่น (Technology and Vitality) สามารถสื่อถึงบุคลิกภาพที่ชัดเจนของคน Gen Z ได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้  สี Neo Green ถือเป็นผลงานสีแรกของ realme Design Studio สตูดิโอด้านการออกแบบแห่งแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนโดยกลุ่มดีไซเนอร์ที่เข้าใจในเทคโนโลยีและพลังของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โดยเริ่มจากrealme GT Neo2 5G สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปแห่งปี ที่ได้สร้างเสียงฮือฮาทั้งในหมู่นักรีวิวมือถือและผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง เพราะมีดีไซน์หรูหราสวยงามไม่ซ้ำใครในโทนสี Neo Green เรียกได้ว่า เป็นสมาร์ตโฟนเครื่องแรกของวงการที่กล้าใช้โทนสีเขียวนีออนที่มีความอิ่มตัวของสีสูงสุด ผ่านการเคลือบนาโนเลเยอร์ถึง 7 ชั้น เพื่อเพิ่มความอิ่มสีขึ้นอีก 50% เมื่อเปรียบเทียบกับขั้นตอนปกติทั่วไป ซึ่งทำให้โทนสี Neo Green โดดเด่นกว่าสมาร์ตโฟนในโทนสีทั่วไปอย่างชัดเจน

realme GT Neo2 สีใหม่

ในส่วนของrealme Buds Air2 – Closer Green  มาพร้อมดีไซน์สีเขียวสะดุดตาเช่นเดียวกัน ยิ่งช่วยเสริมประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีสไตล์ NEO Green เต็มรูปแบบในชีวิตของคุณ มีน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัมต่อข้าง มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง (Active Noise Cancellation) ที่ปรับโหมดได้ในคลิ๊กเดียวโดยไม่ต้องถอด ให้คุณเพลิดเพลินได้ต่อเนื่องยาวนาน 25 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสเครื่องจริงๆ ของrealme GT Neo2 5G และ realme Buds Air2-Closer Green ซึ่งปกติจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยครั้งนี้แฟน ๆ จะสามารถทดลองจับถือสินค้าตัวอย่างได้ที่ realme Shop เพื่อซื้อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ที่ realme Exclusive Brand Shop ทั้ง 20  สาขา โดย realme GT Neo2 5G ราคา 13,990 บาท และ realme Buds Air2-Closer Green ราคา 2,499 บาท รวมทั้งเซ็ทราคา 16,489 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรี Car Charger 2 in 1 และข้อเสนอผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน รวมทั้งได้รับประกันจอแตกฟรี 1 ปี*