Rainbow Six Extraction เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 20 มกราคม 2022

Ubisoft ประกาศว่า Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction เกมยิงแนว co-op ยอดนิยมที่หลาย ๆ คนรอคอย จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นททางการในวันที่ 20 มกราคม 2022

ก่อนหน้านี้ Ubisoft เคยประกาศในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่าจะเลื่อนการเปิดตัวเกมภาคนี้ออกไป จากเดิมที่มีกำหนดเปิดตัวในช่วงวันที่ 16 กันยายนไปเป็นช่วงเดือนมกราคมปี 2022 แทน

Rainbow Six Extraction

Rainbow Six Extraction หรือที่รู้จักกันในชื่อ Rainbow Six Quarantine ถูกสร้างมาจากโหมด Outbreak ในตัวเกม Rainbow Six Siege โดยผู้เล่นจะต้องจัดการกับกองทัพเอเลี่ยนที่มาบุกโลก

ล่าสุดทางค่ายก็ออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกมจะเปิดตัวในวันที่ 20 มกราคม แถมทางค่ายยังลดราคาตัวเกมหลักเหลือเพียง 40$ (1,390 บาท) และ Deluxe edition เหลือ 50$ (1,690 บาท) ด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Buddy Pass ในทุกๆ สำเนา ที่จะช่วยให้คุณเชิญเพื่อนอีก 2 คนมาเล่นเกมกับคุณในช่วงทดลอง 14 วันได้ แต่เพื่อน ๆ ที่ถูกเชิญผ่าน Buddy Pass จะไม่สามารถเข้าถึง Assignments, โหมดจัดอันดับ Maelstrom Protocol หรือร้านค้าในเกมได้

ตัวเกมภาคนี้จะรองรับการเล่นทั้งแบบ Cross-play, Cross-progression และ Cross-save support ทำให้ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับเพื่อน ๆ ผ่านแพลตฟอร์ม Xbox One, Xbox Series X|S, PS4, PS5, Amazon Luna, Google Stadia, PC และ Ubisoft+ แถม Buddy Pass ยังสามารถใช้ได้กับทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย

ที่มา engadget