HUAWEI

หัวเว่ย เสริมฟีเจอร์ใหม่ให้ Petal Search เพิ่มพลังให้ทุกธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง

ส่วนแบ่งการตลาดของเสิร์ชเอ็นจินอัจฉริยะบนมือถือในเครือ หัวเว่ย อย่าง Petal Search ก็ขยายตัวขึ้นอย่างน่าประทับใจ เปิดตัวฟีเจอร์เด็ด เพิ่มพลังให้ทุกธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง

Petal Search ก็ขยายตัวขึ้นอย่างน่าประทับใจ ขณะทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะช่วยทุกภาคธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง ภายในการประชุม Huawei Developer Conference 2021 (HDC 2021) หัวเว่ย ได้ประกาศ เปิดตัวฟีเจอร์เด็ด ของ Petal Search ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรและนักพัฒนา ซึ่ง Petal Search พร้อมมอบเครื่องมือสุดล้ำที่สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการ ไปจนถึงผู้เล่นตัวฉกาจประจำอุตสาหกรรม

Petal Search สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อผลักดันการขยายตัวของธุรกิจ

ธุรกิจต่าง ๆ สามารถร่วมมือกับ Petal Search เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในด้านระบบเสิร์ชเอ็นจินบนมือถือและการเปิดกว้างทางเทคโนโลยี ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จตามกลยุทธ์และเป้าหมายที่วางเอาไว้

แนวโน้มการเติบโตของ Petal Search เป็นไปอย่างน่าประทับใจ แถมยังไม่มีทีท่าจะแผ่วลงเลยแม้แต่น้อย จากข้อมูลจนถึงเดือนก.ย.ของปีนี้ Petal Search มียอดผู้งานรายเดือนถึง 32 ล้านยูสเซอร์ นอกจากนี้ Petal Search ยังเป็นหนึ่งในเสิร์ชเอ็นจินบนมือถือหลักในหลายประเทศ ขณะจำนวนผู้ใช้งานก็ขยายตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นผลมาจากการจับมือเป็นพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์รายต่าง ๆ

Petal Search 2.0 มาพร้อมกับเครื่องมือมากมายที่จะช่วยให้พาร์ทเนอร์ระดับโลกสามารถเผยแพร่คอนเทนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ Petal Merchant Center, Petal Travel Center และ Business Connect ซึ่งเป็นบริการที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับกับความต้องการที่หลากหลายและความท้าทายที่แตกต่างกันไปในแต่ละองค์กร โดย Petal Merchant Center จะเป็นเครื่องมือที่ผู้ขายสามารถใช้ลิสต์ผลิตภัณฑ์และจัดทำโปรโมชันต่าง ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ส่วน Petal Travel Center เป็นเครื่องมือที่รังสรรค์มาเพื่อภาคการท่องเที่ยวและการโรงแรม ขณะที่ Business Connect นั้นสร้างมาเพื่อผู้ค้าปลีกในตลาดอีคอมเมิร์ซและผู้ค้าที่เป็นนิติบุคคล

เสริมพลังให้พาร์ทเนอร์ด้วยเทคโนโลยีพันธุ์ใหม่อันเหนือชั้น

Petal Search เปิดให้ธุรกิจและนักพัฒนาสามารถใช้งานชุดเครื่องมืออันหลากหลายได้ผ่านช่องทาง Search Kit พร้อมเปิดทางให้พาร์ทเนอร์สามารถมอบประสบการณ์การใช้แอปพลิเคชันเสิร์ชเอ็นจินบนมือถือได้อย่างรวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพ Search Kit มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย อาทิ Search, Voice Search, OCR Translation, Text to Speech, Shopping Search, Hotel Search และอื่น ๆ ซึ่งช่วยให้ยูสเซอร์สามารถเข้าถึงองค์ความรู้ทางวิชาการ การเชื่อมโยงเอกลักษณ์ และกราฟความรู้ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโซลูชันที่น่าสนใจอีกหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น Autosuggest, News, Video, Web, Shopping, Hotel search และอื่น ๆ ส่งผลให้ภาคธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างยืดหยุ่นตามต้องการ

ด้วยการเป็นหนึ่งในชุดเครื่องมือทั้ง 69 ชุดและ API อีกกว่า 21,738 รายการของ HMS Core 6 เครื่องมือ Search Kit จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอปพลิเคชันต่าง ๆ จากความสามารถด้านการเสิร์ช เปิดทางให้ธุรกิจและนักพัฒนาสามารถยกระดับข้อเสนอที่ขององค์กรขึ้นไปอีกขั้น

เพิ่มยอดขายด้วย Petal Merchant Center

Petal Merchant Center ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนนวัตกรรมอีคอมเมิร์ซ โดยเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการบริหารจัดการบนโลกออนไลน์แบบครบจบในที่เดียว เปิดทางให้ผู้ค้าปลีกสามารถกำหนดค่าได้ว่าจะแสดงผลิตภัณฑ์อย่างไรบนเว็บไซต์เมื่อมีการเสิร์ชด้วย Petal Search ส่งผลให้การประสานข้อมูลผลิตภัณฑ์เป็นไปอย่างอัตโนมัติมากขึ้น อันเป็นการเสริมศักยภาพให้กับธุรกิจและปลดล็อกโอกาสใหม่ ๆ บนโลกแห่งการช็อปปิ้งผ่านมือถือ ซึ่งจะนำไปสู่ยอดขายที่แข็งแกร่งในท้ายที่สุด

สำหรับพาร์ทเนอร์ด้านอีคอมเมิร์ซ Petal Search มีโซลูชันเพื่อการพาณิชย์มากมายให้เลือกสรร โดยมีฟังก์ชันหลากหลาย เช่น การแนะนำอัจฉริยะแบบออนไซต์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อพัฒนาการแนะนำผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ของผู้ขาย ผ่านบริการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จาก Petal Search และบริการ Smart Assistant ซึ่งเป็นการให้คำแนะนำอัจฉริยะจาก AI ที่จะช่วยยกระดับปฏิสัมพันธ์ของยูสเซอร์บนเว็บไซต์ขายสินค้าได้เป็นอย่างดี

Petal Search เปิดตัวฟีเจอร์เด็ด

ไปได้ไกลด้วย Petal Travel Center

เสิร์ชเอ็นจินบนมือถืออย่าง Petal Travel Center ซึ่งเป็นพอร์ทัลเพื่อการท่องเที่ยวนั้น จะช่วยสนับสนุนประสบการณ์ใช้งานของยูสเซอร์แบบครบวงจร ตั้งแต่การวางแผนการบินไปจนถึงการเลือกโรงแรมที่ถูกใจ

Petal Travel Center ตั้งเป้าที่จะเพิ่มฟีเจอร์เด็ดให้กับพาร์ทเนอร์ ด้วยเหตุนี้ Petal Travel Center จึงได้รับการรังสรรค์มาเป็นพิเศษสำหรับผู้ให้บริการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) และผู้จัดการช่องทาง (CM) โดยพอร์ทัลที่ใช้งานง่ายนี้เปิดทางให้พาร์ทเนอร์สามารถจัดการแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวเชิงพาณิชย์ ผลิตภัณฑ์ และสถานะผลิตภัณฑ์ สำหรับธุรกิจที่กำลังต้องการประเมินศักยภาพด้านของการบริหารจัดการแบบวันต่อวัน Petal Travel Center ก็มีบริการติดตามผล พร้อมแสดงอัตราการคลิกเข้าชมโฆษณาด้วยเช่นกัน

ด้วยการใช้ความสามารถในการเสิร์ชอย่างเต็มประสิทธิภาพ Petal Travel Center จึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองต่าง ๆ มาไว้ที่ปลายนิ้วของผู้ใช้งาน โดยเฉพาะในส่วนของโรงแรมที่ผู้ใช้งานสามารถจัดการข้อมูล ลิสต์ ราคา และ Landing Page ได้ เพื่อยกระดับการมีปฏิสัมพันธ์ของลูกค้า พร้อมเพิ่มทราฟฟิกและยอดเอ็นเกจเมนต์ในเวลาเดียวกัน ฟังก์ชัน Hotel Search จะแนะนำแบรนด์โรงแรมที่น่าสนใจให้กับยูสเซอร์ เพื่อพาพวกเขาไปพบกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเปิดทางให้ว่าที่ลูกค้าให้เข้าถึงแบรนด์อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ ผู้จัดการหรือเจ้าของโรงแรมสามารถใช้ประโยชน์จาก PTC เพื่ออัปโหลดข้อมูลฟีดของโรงแรม และสร้างทราฟฟิกการเสิร์ชแบบออแกนิกได้ภายในอีโคซิสเต็มของ HMS นอกจากนี้ยังมีรายงานประสิทธิภาพเพิ่มเติม เพื่อยกระดับความแม่นยำในการติดตามผลลัพธ์ทางธุรกิจ

Petal Travel Center และพาร์ทเนอร์ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยจำนวนโรงแรมกว่า 2 ล้านแห่งทั่วโลกที่มีข้อมูลให้ค้นหาบนแพลตฟอร์มแห่งนี้

เดินเกมธุรกิจให้ล้ำกว่าใครด้วย Business Connect

Business Connect เปิดทางให้ผู้ประกอบการในท้องถิ่นสามารถสร้างสรรค์หรืออ้างสิทธิ์ธุรกิจบน Petal Search ได้ โดยจะต้องยืนยันธุรกิจของตนเองผ่านทางอีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์ เพื่อป้องกันไม่ให้มีผู้อื่นมาเปลี่ยนแปลงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งยังสามารถนำเสนอโปรโมชันที่น่าสนใจต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ภาพหรือวิดีโอเพื่อดึงดูดฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น นอกจากนี้ ผู้ประกอบการยังสามารถเพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับเวลาทำการ ข้อมูลติดต่อ รูปภาพ และบริการขององค์กรเพื่อเป็นประโยชน์กับลูกค้า โดยในปัจจุบันมีธุรกิจกว่า 6,000 แห่งที่ใช้พอร์ทัลนี้เพื่อเข้าถึงยูสเซอร์นับล้านคน

Business Connect จาก Petal Search สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการสร้างจุดเด่นให้ตัวเองเหนือคู่แข่งรายอื่น ๆ ด้วยทางเลือกในการแสดงผลที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในท้องถิ่นทุกประเภท ตั้งแต่ร้านอาหารไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีสล็อตการแสดงโฆษณาระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนฟีเจอร์การจัดการคอนเทนต์ การจัดการบัญชี และฟีเจอร์วิเคราะห์ธุรกิจ

Petal Search สร้างโอกาสความเป็นไปได้ใหม่ ๆ

ฟีเจอร์อัจฉริยะสารพัดประโยชน์ของ Petal Search ได้มอบโอกาสที่แสนสดใสให้กับภาคธุรกิจที่ต้องการยกระดับผลิตภาพขององค์กรทุกระดับ ตั้งแต่บริษัทขนาดเล็กที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ ไปจนถึงแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่หวังจะก้าวไกลในตลาดโลก ด้วยการนำเทคโนโลยีล่าสุดมาสู่องค์กร Petal Search จึงตั้งใจทำงานอย่างหนักและทำงานอย่างชาญฉลาดเพื่อผู้ใช้งานกว่า 730 รายทั่วโลกในกว่า 170 ประเทศ พร้อมสร้างคุณค่าให้พาร์ทเนอร์และยูสเซอร์อย่างเต็มกำลัง