OPPO Reno6 5G ขึ้นแท่นแบตเตอรี่ดีที่สุดบน DXOMark แซงหน้า iPhone 13 Pro Max

OPPO Reno6 5G เป็นสมาร์ทโฟนในระดับ Mid-tier ล่าสุดได้รับการทดสอบประสิทธิภาพแบตเตอรี่บนเว็บ DXOMark ผลออกมาคือ ทำคะแนนได้เป็นอันดับ 1 แซงหน้า iPhone 13 Pro Max ไปได้แล้ว

จากการทดสอบทำให้ OPPO Reno6 5G กลายเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นระดับกลาง ที่ขึ้นมาเป็นผู้นำในด้านการใช้งานแบตเตอรี่ ที่ผ่านมาตรฐานการทดสอบของ DXOMark ด้วยคะแนนสูงถึง 96 คะแนน นำโด่งทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง iPhone 13 Pro Max ที่ 89 คะแนน

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสูงสุดถึง 2 วัน 9 ชั่วโมง ส่วนด้านการชาร์จ ก็ทำได้อย่างน่าประทับใจ โดยชาร์จเพียงแค่ 5 นาที จะได้พลังไฟสำหรับใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมง ชาร์จ 22 นาที ได้แบตเตอรี่มากถึง 80% และชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 100% ได้ภายในเวลาเพียงแค่ 35 นาทีเท่านั้น ด้วยฟีเจอร์ชาร์จไว SuperVOOC 2.0 65W นั่นเอง

OPPO Reno6 5G

ซึ่ง iPhone 13 Pro Max ใช้เวลาในการชาร์จให้เต็มนานถึง 2 ชั่วโมง 11 นาทีเมื่อเทียบกับ OPPO Reno6 5G ที่ใช้เวลาเพียง 35 นาทีเท่านั้น

iPhone 13 Pro Max

นี่ถือว่าเป็นความสำเร็จที่น่าชื่นชมของทาง OPPO ที่ทำให้สมาร์ทโฟนที่ราคาถูกกว่า มีประสิทธิภาพเอาชนะไอโฟนในการทดสอบแบตเตอรี่ได้ เพราะถ้ามองย้อนไปในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน OPPO คือรายแรกๆ ของโลกที่เอาจริงเอาจัง และพัฒนาเทคโนโลยีด้านแบตเตอรี่ และการชาร์จอย่าง VOOC ที่ให้กำลังในการชาร์จที่รวดเร็ว โดยมีพื้นฐานความปลอดภัยถึง 5 ชั้น ที่ให้ผู้ใช้มั่นใจในการใช้งาน

ที่มา gizmochina