OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม ตอบโจทย์สายเอนเตอร์เทน แบต 5000mAh ชาร์จไว 33W Flash Charge ดูหนัง เล่นเกม หนักแค่ไหนก็เอาอยู่

OPPO A95 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ “ชีวิตสมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” โดนใจสายเอนเตอร์เทน ดูหนัง ดูซีรีย์ เล่นเกม ไม่มีสะดุด สนุกได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนในซีรีย์ A ของทาง OPPO ที่ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะจัดสเปคมาได้อย่างถูกใจ ทั้งดีไซน์ที่สวยงาม หน้าจอสวยคมชัด กล้องถ่ายสวยได้ดั่งใจ ที่สำคัญ ให้สเปคภายในมาตอบโจทย์สายบันเทิง ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662 หน่วยความจำภายใน 128GB RAM 8GB และยังมี RAM Expansion +5GB ใช้งานได้ลื่นไหล และใช้งานทั้งวันได้สบายๆ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใหญ่ถึง 5000mAh และ33W Flash Charge

OPPO A95 สนุกได้ทั้งวัน ไม่มีสะดุด!

เรื่องแบตเตอรี่ ถือเป็นจุดเด่นของ OPPO A95 เลยก็ว่าได้ เพราะจัดมาให้เหลือเฟือถึง 5000mAh พร้อมสำหรับการใช้งานหนักได้แบบเต็มวันโดยไม่ต้องกังวลว่าจะหมดง่ายๆ ใครที่ชอบดูซีรีย์ดูหนังบนสมาร์ทโฟน สบายใจได้เลยว่าดูยาวเช้ายันเย็นได้ หรือจะเล่นเกม ก็สนุกต่อเนื่องแบบไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องแบตหมด

นอกจากแบตเตอรี่ความจุให้มาอย่างเยอะแล้ว OPPO ยังให้ความสำคัญกับการชาร์จที่รวดเร็วด้วย ด้วยระบบ 33W Flash Charge ที่เสียบชาร์จเพียงแค่ 5 นาที ก็ได้พลังงานเพิ่มสำหรับใช้งานดู YouTube ได้ 1.81 ชั่วโมง, คุยสายสนทนาได้ 5.73 ชั่วโมง และเล่น Instagram ได้ 1.37 ชั่วโมง

ชาร์จไวทันใจ ด้วย33W Flash Charge
เสียบชาร์จแค่ 5 นาที ก็ได้พลังไฟใช้ดู YouTube ต่อได้เกือบ 2 ชั่วโมง!

OPPO A95 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับการชาร์จอีกหลายฟีเจอร์ เพื่อมอบการชาร์จที่ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

  • Battery Guard / AI Night Charge เรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานของคุณ ปรับแต่งการชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างนอนหลับให้ชาร์จเต็ม 100% พอดีในช่วงที่คุณตื่นนอน เพื่อช่วยถนอมอายุ Cycle ของแบตเตอรี่
  • Charging Heat Control ช่วยควบคุมอุณหภูมิในระหว่างชาร์จให้เหมาะสมอีกด้วย โดยภายในมีการออกแบบตัว Graphite tube dissipation เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนของเครื่องได้ดียิ่งขึ้น
  • Super Power Saving Mode หากเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ใช้งานจนแบตเตอรี่เหลือพลังงานน้อยแล้วหาที่ชาร์จไม่ได้ เลือกเปิดโหมดนี้เพื่อยืดอายุการใช้งานได้
  • Super Nighttime Standby บางครั้งที่ลืมเสียบมือถือชาร์จไว้ก่อนนอน ก็ไม่ต้องกังวล เพราะระบบจะปรับไปใช้เป็นโหมดสแตนด์บายให้อัตโนมัติ โดยโหมดนี้ ระยะเวลา 8 ชั่วโมง จะกินไฟแบตเตอรี่เพียงแค่ 2%

สนุกได้เต็มที่ เล่นเกมได้ไหลลื่น

สเปคภายในของOPPO A95 ให้พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB และ RAM 8GB มาพร้อมกับ RAM Expansion ที่เปลี่ยนพื้นที่เก็บข้อมูลมาใช้งานเป็น RAM แบบเสมือน ที่เลือกได้สูงสุด 5GB แปลว่าคุณสามารถเพิ่มพื้นที่ RAM ในการใช้งานขึ้นเป็น 13GB ได้เลย ทำให้เวลาทำงานในแอปที่ต้องใช้ทรัพยากรมาก อย่างการเล่นเกมกราฟิกสูง มีความเสถียรเพิ่มขึ้น

เปลี่ยนพื้นที่เก็บข้อมูล ให้มาเป็น RAM เลือกได้ 2GB 3GB และ 5GB

ชิปเซ็ตจะเป็น Qualcomm® Snapdragon™ 662 ที่ทำงานผสานร่วมกับ System Booster ที่จะมาช่วยปรับแต่งระบบ ควบคุมอุณหภูมิ, เพิ่มการตอบสนองต่อการสัมผัส เพื่อให้การเล่นเกมได้ประสบการณ์ที่ไหลลื่นมากขึ้นอีกด้วย

ดีไซน์สวยโดดเด่น

OPPO A95 ตัวเครื่องดีไซน์ออกมาได้สวยงามโดดเด่น ด้วยการออกแบบสไตล์ OPPO Glow Design อันเป็นเอกสิทธิ์ของ OPPO ที่มีการให้มิติของสีฝาหลังสวยงามเป็นระยิบระยับแบบกลิตเตอร์ โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สีคือ

  • สีเงิน ประกายรุ้ง Glowing Rainbow Silver ด้วยแรงบันดาลใจจากสีรุ้งเจ็ดสี แสดงเอฟเฟกต์ของสีออกมาแตกต่างกันในสภาพแสงที่เปลี่ยนไป
  • สีดำ Glowing Starry Black ถ่ายทอดจินตนาการของดวงดาวที่เปล่งประกายระยิบระยับบนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มืดมิด เหมือนดังแสงสะท้อนของดวงดาวที่ลอยอยู่เหนือท้องทะเลอันเงียบสงบ

อีกทั้งตัวเครื่อง ยังออกแบบมาให้มีความโค้งมนจับถนัดมือ และมีความความบางเพียง 7.95 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียงแค่ 175 กรัมเท่านั้น ทำให้ถือเล่นมือถือทั้งวันได้สบายๆ แบบไม่มีเมื่อยมือ

จอสวยคมชัด

ถูกใจสายดูซีรี่ย์ ดูหนังแน่นอน ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว คมชัด FHD+ (2400 x 1080) ดีไซน์แบบ Punch-hole Display ให้พื้นที่มองได้เต็มตา ในสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90.8%

ด้วยหน้าจอที่เป็น AMOLED จึงให้สีสันที่สวยสดใส แถมยังมีฟีเจอร์ All-Day Eye Care ของ OPPO ที่ช่วยลดแสงสีฟ้า พร้อมปรับเปลี่ยนความสว่าง เพื่อลดการกระพริบของหน้าจอ ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของสายตา ทำให้ไม่รู้สึกปวดตาเวลาที่มองหน้าจอเป็นเวลานานๆ ได้อีกด้วย

AI 3 กล้องหลัง ถ่ายสวยเป๊ะ พร้อมแชร์ลงโซเชียล

ขึ้นชื่อว่า OPPO ก็มั่นใจได้ว่าเรื่องของกล้องนั้นถ่ายสวยอย่างแน่นอน ใน OPPO A95 จะมาพร้อม AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับกล้องมาโคร 2ล้านพิกเซล และ กล้อง Depth 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าเซลฟี่ ก็ให้ความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล

ระบบกล้องอันชาญฉลาดของ OPPO A95 มาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายภาพที่ให้คุณพร้อมแชร์โซเชียลได้ทันทีที่กดถ่าย ไม่ว่าจะเป็น AI Beautification ช่วยปรับแต่งสีผิวและความเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ, AI Scene Enchanement ปรับแต่งสีและความสว่าง ให้เหมาะสมกับฉากต่างๆ โดยไม่ต้องปรับแต่งเอง ถ่ายภาพกลางแสงแดดจ้างก็ยังสว่างชัดทั้งใบหน้าและฉากหลัง

ตัวอย่างภาพจาก AI 3 กล้องหลัง OPPO A95

ตัวอย่างภาพจาก กล้องหน้า OPPO A95

OPPO A95 ราคา 9,499 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

OPPO A95 ราคา

OPPO A95 เป็นอีกสมาร์ทโฟนรุ่นที่น่าสนใจในช่วงปลายปี 2564 ในช่วงงบประมาณราคาไม่เกิน 10,000 บาท ที่ได้ทั้งดีไซน์เครื่องบางเบา ฝาหลังสวยงามระยิบระยับ หน้าจอสวยคมชัด AMOLED FHD+ ประสิทธิภาพใช้งานตอบโจทย์ทุกอย่างที่ต้องการ ดูหนัง เล่นเกมไม่มีสะดุด กับแบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมระบบชาร์จไว 33W Flash Charge

เป็นเจ้าของได้แล้ว ในราคาเพียง 9,499 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kqibyO

#OPPOA95 #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม