หลุดภาพ OnePlus 10 Pro กล้องหลัง 3 เลนส์ดีไซน์แบบใหม่

พบภาพเรนเดอร์ของ OnePlus 10 Pro หลุดทางออนไลน์โดย @OnLeaks ร่วมกับ Zouton โดยโทรศัพท์รุ่นนี้ของ OnePlus จะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกที่ออกมาหลังจากการควบรวมกิจการกับ OPPO

ต้องบอกก่อนว่า ภาพนี้ไม่ใช่ภาพแบบเป็นทางการ แต่เป็นการวาดและเรนเดอร์ขึ้นมาจากพื้นฐานของตัวเครื่องจริงที่เป็นตัวต้นแบบ Prototype

สิ่งที่ดูโดดเด่นในการออกแบบคือ ส่วน camera bump ของกล้องหลังที่เป็นเอกลักษณ์และยกตัวขึ้นเหนือตัวเครื่องเล็กน้อย โดย OnLeaks บันทึกว่าภาพเรนเดอร์นี้อ้างอิงจากภาพถ่ายของต้นแบบจริงๆ มีความเป็นไปได้ที่จะใกล้เคียง final design แต่ก็เป็นไปได้ที่ผู้ผลิตจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยก่อนวางจำหน่ายจริง

ข้อมูลจาก Zouton บอกเอาไว้ว่า OnePlus 10 Pro นั้นมีขนาดประมาณ 6.7 นิ้ว ขนาดเครื่องอยู่ที่ประมาณ 163.2 x 73.6 x 8.7 มิลลิเมตร มีกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมแฟลช LED มีการคาดเดาว่า โทรศัพท์จะมาในกรอบที่เป็นโลหะ นอกจากนี้ OnePlus 10 ซีรีส์ ยังคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่เปิดตัวด้วยระบบปฏิบัติการแบบครบวงจรที่พัฒนาโดยทั้ง OPPO และ OnePlus

เรื่องแบตเตอรี่นั้น Zouton คาดว่าอุปกรณ์จะมาพร้อมกับแบตฯ 5,000 mAh จอแสดงผล 120Hz 1440p และเซ็นเซอร์กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล

OnePlus 10 Pro renders leaked

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่ภาพที่สร้างขึ้นมาจากข้อมูลของเครื่องรุ่นต้นแบบ ซึ่งอาจจะตรงกับของจริงที่กำลังจะเปิดตัว หรืออาจจะไม่เหมือนเลยก้ได้ เราคงต้องรอข้อมูลทางการจากแบรนด์ต้นสังกัดกันต่อไป

ที่มา : XDA | Zouton