Mister Robot จัดโปรฯ Shopee 11.11 Big Sale ยกทัพหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ลดสูงสุด 70%

Mister Robot ผนึก ช้อปปี้ ยกทัพหุ่นยนต์ดูดฝุ่นบุกมหกรรมอีคอมเมิร์ซโค้งสุดท้ายปลายปีใน Shopee 11.11 Big Sale ตั้งเป้ายอดออนไลน์สิ้นปี 64 แตะ 100 ล้านบาท

Mister Robot แบรนด์หุ่นยนต์ทําความสะอาดอัจฉริยะชั้นนำ เร่งเครื่องขยายแผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) กับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำขบวนนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ร่วมแคมเปญในมหกรรมShopee 11.11 Big Sale พร้อมเดินกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดครบวงจร เพื่อยกระดับตัวตนบนโลกออนไลน์ พร้อมส่งมอบแคมเปญสุดสร้างสรรค์ หวังโกยยอดรับกระแสมหกรรมอีคอมเมิร์ซสุดคึกคักช่วงปลายปี คาดจะสามารถกระตุ้นยอดขายออนไลน์ปลายปี 64 แตะ 100 ล้านบาท

นายวิรุฬห์ ธิติศักดิ์สกุล ประธานกรรมการบริหาร Mister Robot กล่าวถึงภาพรวมตลาดในประเทศไทยของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นว่า จากภาพรวมตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ยังคงมีอัตราการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาให้ความใส่ใจในสุขอนามัยรอบตัวมากยิ่งขึ้น อันเป็นผลพวงมาจากการปัจจัยเสี่ยง อาทิ การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และปัญหาฝุ่น PM 2.5 โดยพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคก็ถูกปรับเปลี่ยนไปอย่างมีนัยสำคัญเช่นกัน จากเดิมที่นิยมเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านและการได้ทดลองเห็นของจริง หันมาเป็นค้นหาประสบการณ์การซื้อสินค้าบนโลกออนไลน์แทน ส่งผลให้ ‘Mister Robot’ ต้องเร่งปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการ และเข้าไปอยู่ในจุดที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเราได้มากที่สุด

Mister Robot Shopee 11.11

“Mister Robot ได้ร่วมเป็นพันธมิตรผ่านแผนความร่วมมือทางธุรกิจ หรือ Joint Business Plan กับ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่ง เพื่อต่อยอดความสามารถในการทำธุรกิจออนไลน์บน Shopee Mall ให้มีความเข้มแข็งและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมาเราได้ทำงานร่วมกับช้อปปี้อย่างใกล้ชิด เพื่อคิดค้นและพัฒนารูปแบบการนำเสนอสินค้า และแคมเปญออนไลน์ให้มีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมธีมแคมเปญอย่าง Brand of The Day และ Super Brand Day ที่นอกจากจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยขยายฐานการรับรู้ของผู้บริโภคออกไปในวงกว้างและช่วยเสริมแกร่งตัวตนบนโลกออนไลน์ได้อย่างดีอีกด้วย”

“ช่วงเทศกาลการช้อปปิ้งปลายปี ทาง Mister Robot ได้เข้าร่วมกับมหกรรมShopee 11.11 Big Sale ที่นำเอาเหล่านวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะคุณภาพระดับโลก มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 70% และโค้ดส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท เพื่อเดินหน้าขยายการรับรู้บนโลกออนไลน์และการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้ใช้งาน จนถึงเป็นหนึ่งในแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความไว้วางใจได้ในที่สุด พร้อมผลักดันยอดขายออนไลน์เติบโตแตะ 100 ล้านบาทภายในปี 2564” นายวิรุฬห์ กล่าวเสริม

ทางด้าน นายศิวกร สิริวงศ์ภานุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมบริโภค และการเปลี่ยนผ่านของธุรกิจค้าปลีกที่ต้องหันมาสู่ดิจิทัลคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรชั้นนำที่จะช่วยส่งเสริมให้มิสเตอร์โรบอท สามารถยกระดับความแข็งแกร่งในการทำธุรกิจออนไลน์ ให้สามารถจับกับกระแสการเติบโตใหม่บนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ ได้ร่วมวางแผนกลยุทธ์และพัฒนาแคมเปญการตลาดที่แปลกใหม่กับมิสเตอร์โรบอท จนสามารถช่วยผลักดันให้แบรนด์สามารถก้าวสู่ท๊อป 3 แบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนช้อปปี้ได้สำเร็จ โดยช้อปปี้ จะยังคงมุ่งหน้าสานต่อความสำเร็จในครั้งนี้ร่วมกับมิสเตอร์โรบอทตลอดช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งในช่วงปลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ซิกเนเจอร์แคมเปญที่เป็นมหกรรมช้อปปิ้งช่วงปลายปีที่ใหญ่ที่สุดและผู้ใช้งานของเราจำนวนมากตั้งตารอ ซึ่งช้อปปี้เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการยกระดับความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นหนึ่งในแรงกระเพื่อมสำคัญที่จะช่วยให้มิสเตอร์โรบอท สามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ”

พบกับความพิเศษและพาเหรดสินค้านวัตกรรมความอัจฉริยะจาก Mister Robot ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale โดยมีไฮไลท์ความพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 70% และโค้ดส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท ผ่อน 0% นาน 10 เดือนและสิทธิความคุ้มค่าจาก ShopeePay

สามารถกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชันดีๆ จาก MisterRobot Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/misterrobot_official