LINE

LINE Family Club สิทธิพิเศษส่วนลดมากมาย มูลค่ากว่า 5,000 บาท

LINE Family Club สิทธิประโยชน์ แทนความห่วงใยจาก LINE สนับสนุน SME ไทย เดินหน้า เติบโตไปด้วยกัน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน

เป็นที่รู้กันว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ธุรกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะ SME ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากและต้องปรับตัวอย่างหนัก ช่องทางออนไลน์กลายมาเป็นช่องทางหลักในการสร้างรายได้แทนช่องทางออฟไลน์แบบเดิม ๆ LINE Official Account  (LINE OA) ได้กลายเป็นช่องทางหนึ่งที่ SME นิยมใช้กันอย่างมากเพื่อเข้าถึงลูกค้าและปิดการขายได้ง่ายและรวดเร็วเป็นอย่างดี LINE เล็งเห็นถึงพฤติกรรมการใช้งานดังกล่าว จึงได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ของLINE Family Clubเพื่อสนับสนุนให้ SME สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน LINE OA ให้ได้มากยิ่ง ๆ ขึ้น

LINE Family Club คือโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ที่รวบรวมและคัดสรรสิทธิประโยชน์หลากหลายเป็นพิเศษ เฉพาะลูกค้า LINE Official Accounts ให้เข้าถึงความรู้ กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสิทธิพิเศษส่วนลดมากมาย ที่เอื้อต่อการทำธุรกิจออนไลน์ โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านต่างๆ ทั่วไทยเกือบ 100 แบรนด์ ในการมอบสิทธิประโยชน์รวมมูลค่าถึงกว่า 50,000 บาทต่อหนึ่ง LINE OA ยิ่งในท่ามกลางสภาวะวิกฤตเช่นนี้ มาดูรายละเอียดของสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและเพิ่มประสิทธิภาพของ SME กัน

LINE Family Club เพิ่มยอดขาย ลดค่าใช้จ่ายได้จริง

LINE Family Club

ส่วนลดค่าบริการแพคเกจในรูปแบบ LINE POINTS – ฟรี 120 พ้อยท์ต่อเดือน มูลค่าเทียบเท่า 120 บาท (1 พ้อยท์ = 1 บาท) และช่วงเปิดเมืองยังแจกพ้อทย์พิเศษเพิ่มอีกตั้งแต่เดือนต.ค – ม.ค 2465 โดยสมาชิกฯ สามารถนำ LINE POINTS ที่ได้ไปเป็นส่วนลดในการซื้อสติกเกอร์ ธีม สินค้าไอเท็มต่าง ๆ บน LINE SHOPPING หรือใช้แทนเงินสดจ่ายค่าน้ำค่าไฟผ่าน Rabbit LINE Pay

นอกจากนี้ ยังมีดีลพิเศษส่วนลดค่าบริการหลากหลายที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจ อาทิ ส่วนลดค่าขนส่ง ทั้งกับ LINE MAN และ KERRY ค่าอุปกรณ์กล่องพัสดุต่างๆ เป็นต้น ทำให้ผู้ประกอบการไม่เพียงเพิ่มยอดขายจากการใช้งาน LINE OA เท่านั้น แต่ยังสามารถลดค่าใช้จ่ายจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไปด้วยในตัว 

เสริมความรู้ กู้คืนประสิทธิภาพ

LINE Family Club

จัดเต็มกับความรู้แบบเน้นๆ ด้วยสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนาต่างๆ ฟรีจากทาง LINE ร่วมกับพาร์ทเนอร์ดิจิทัลกูรู ตลอดเดือน พ.ย. – ธ.ค. นี้ ไม่ว่าจะเป็น SME Masterclass กองทัพคลาสเรียนออนไลน์โดยทีมงาน LINE และ LINE Certified Coach ที่จะมาเพิ่มเติมความรู้และเทคนิคการใช้ LINE ทำธุรกิจสำหรับสมาชิกLINE Family Clubโดยเฉพาะ และสัมมนา SME Bootcamp ที่สมาชิกฯ ได้สิทธิ์เข้าร่วมฟรีก่อนใคร พร้อมส่วนลดค่าโปรแกรมส่งเสริมการขายมากมาย เช่น โปรแกรมจัดการบัญชี PEAK โปรแกรมจัดการออเดอร์และสต๊อกอย่าง Zort  เป็นต้น

พิเศษสุดเฉพาะเดือนพ.ย.นี้ กับสติกเกอร์เซ็ตฟรี สำหรับพ่อค้าแม่ค้าสมาชิก LINE FamilyClub เพื่อใช้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดโดนใจ และสิทธิ์ปรึกษาฟรีการลงโฆษณาบน LINE ต่อยอดเพื่อสร้างยอดขาย ดำเนินธุรกิจบน LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยเติมความสุขให้หายเหนื่อย

LINE Family Club

ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ ผู้ประกอบการอาจมีความเครียด ต้องการการผ่อนคลายLINE Family Club จึงไม่ได้เพิ่มเพียงประสิทธิภาพการทำธุรกิจและการลดต้นทุน เพิ่มยอดขาย แต่ยังห่วงใยมุ่งเติมความสุขให้กับสมาชิกฯ  ด้วยส่วนลดสินค้าและบริการด้านไลฟ์สไตล์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์มากมาย มุ่งช่วยผ่อนคลายให้ทั้งผู้ประกอบการและทีมงานมีความสุขแม้ในยามยาก เช่น E-Coupon จากสตาร์บัคมูลค่า 100 บาท พร้อมเซ็ตของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ในช่วงคริสมาสต์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ธุรกิจ SME ได้หายเหนื่อยในโอกาสพิเศษ เป็นต้น

คุณภาพพิมพ์ สิทธิเวคิน ผู้ร่วมก่อตั้ง Pealicious Wellness หนึ่งในสมาชิก LINE Family Club เผยว่า “รู้สึกประทับใจกับความใส่ใจของ LINE ที่มีต่อผู้ประกอบการ ที่ให้สิทธิพิเศษที่เหนือกว่าความคาดหวังเสมอ

เพียงแค่กดรับสิทธิ์ก็สามารถเลือกใช้บริการและส่วนลดพิเศษได้แล้ว โดยจะใช้ส่วนลดในเรื่องของการขนส่ง การรับบริการพิเศษกับพันธมิตร LINE อาทิ การให้บริการด้านการบัญชี การทำ API คลาสเรียนเพิ่มความรู้ นอกจากนั้น ยังมีส่งของขวัญ “รางวัลแด่คนช่างขาย” มาเซอร์ไพรซ์เราในช่วงที่เรากำลังต้องการกำลังใจก้าวผ่านวิกฤต ซึ่งประทับใจมาก”  ร่วมรับชมเรื่องราวความประทับใจจาก 4 แบรนด์ SME ไทยที่มีต่อLINE Family Club ได้ที่ https://lin.ee/C9TMExr/wcvn

“LINE มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ เจ้าของแบรนด์ SME ผู้ใช้งาน LINE OA ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า LINE ไม่ได้ให้แค่ความสะดวก และความมีประสิทธิภาพในการทำธุรกิจในยุคดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังดูแล ใส่ใจ ผ่านLINE Family Clubโปรแกรมดูแลพิเศษที่แพลตฟอร์มออนไลน์อื่นไม่มี ให้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เพื่อให้ SME ได้เดินหน้า สร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่าเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด” คุณสกุลรัตน์ ตันยงศิริ ผู้อำนวยการธุรกิจ SME, LINE ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติม

ผู้ใช้งาน LINE OA และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1200 บาทต่อเดือน ติดต่อกัน 3 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องกดสมัครสมาชิกให้วุ่นวาย สามารถกดรับสิทธิ์วันนี้ผ่าน LINE: @linefamilyclubth ได้ทันที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lineforbusiness.com หรือแอด LINE: @linefamilyclubth เพื่อเลือกชมสิทธิประโยชน์มากมายอัพเดทใหม่ทุกเดือน เพื่อช่วยเหลือ SME ไทยให้สามารถเดินหน้า เติบโตไปด้วยกัน