LG

เปิดตัว LG NanoCell สมจริงมีชีวิตชีวา ชมคอนเทนต์แบบ Real 4K ในทุกมุมมอง

LG เปิดตัวเปิดโลกแห่งสีสันบริสุทธิ์ สมจริงมีชีวิตชีวา ด้วยไลน์อัพทีวี NanoCell ใหม่ล่าสุด ต้อนรับผู้บริโภคเข้าสู่การชมคอนเทนต์แบบ Real 4K ในทุกมุมมอง

การเปิดรับความบันเทิงผ่านหน้าจอทีวีที่มอบสีสันบริสุทธิ์ สมจริง มีชีวิตชีวาได้จากที่บ้าน กลายเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคยุคนี้ แอลจีเข้าใจถึงความต้องการดังกล่าวเป็นอย่างดีจึงได้พัฒนาเทคโนโลยีด้านโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์บันเทิงและไลฟ์สไตล์ครบทุกด้านตามแนวคิด Innovation for a better life 

ล่าสุดแอลจีได้แนะนำอีกหนึ่งไลน์อัพของทีวี LG NanoCell ใหม่ล่าสุดถึง 5 ซีรีส์ ได้แก่ NANO91TPA, NANO86TPA, NANO80TPA, NANO77TPA และ NANO75TPA ในขนาดตั้งแต่ 43 นิ้วจนถึง 86 นิ้ว รวม 16 รุ่น ที่โดดเด่นเรื่องการแสดงเฉดสีของภาพได้อย่างแม่นยำ

และความคมชัดระดับ Real 4K จากทุกมุมมอง โดยในบทความนี้จะพาไปเจาะลึกกับ 4 เหตุผลว่าทำไมต้องเป็นทีวี LG NanoCell ใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การเข้าสู่โลกแห่งการรับชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มคุณภาพ

LG NanoCell Real 4K 

สีสันตระการตา ควบคุมการแสดงเฉดสีอย่างแม่นยำ กับสุดยอดเทคโนโลยี LG NanoCell

รับการยอมรับเรื่องการแสดงภาพที่มีสีสันบริสุทธิ์ สมจริง ควบคุมเฉดสีได้อย่างแม่นยำไม่ว่าจะรับชมจากมุมใดของห้อง ด้วยเทคโนโลยีการแสดงภาพแบบ NanoCell ในทุกซีรีส์ของไลน์อัพนี้จึงแสดงคอนทราสต์ได้ดียิ่งขึ้น โดยในซีรีส์ NANO91TPA มาพร้อมคุณสมบัติการหรี่แสงกระจายตัวทั่วหน้าจอแบบ Full Array Local Dimming ของหลอดไฟ LED ช่วยควบคุมแสงและความสว่างได้ดีกว่าการวางหลอดไฟตรงขอบจอเสริมประสิทธิภาพการขับเคลื่อนการทำงานระบบต่างๆของทีวีได้อย่างรวดเร็วและเสถียรยิ่งขึ้นด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ α7 (อัลฟ่า) Gen4 AI Processor 4K 

พร้อมด้วยการรองรับ Dolby Vision และ Dolby Atmos ในซีรีส์ NANO91TPA และ NANO86TPA ในขณะที่ซีรีส์ NANO80TPA, NANO77TPA และ NANO75TPA ใช้ระบบขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปประมวลผล Quad Core Processor ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงภาพได้ดีขึ้นเช่นกัน

ประสบการณ์รับชมแบบในโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ด้วยเทคโนโลยี FILMMAKER MODE

ความโดดเด่นของการแสดงเฉดสีของภาพได้อย่างแม่นยำในทีวี LG NanoCell ใหม่ล่าสุด ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม เมื่อรับชมบนหน้าจอที่ได้รับการดีไซน์แบบ Cinema Screen ในทีวี LG NanoCell เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับชมคอนเทนต์แบบ Real 4K คมชัดระดับ 8.3 ล้านพิกเซลได้จากทุกมุมมอง

นอกจากนี้ยังเอาใจคอภาพยนตร์โดยเฉพาะด้วยเทคโนโลยี Filmmaker Mode ที่ถ่ายทอดภาพได้ตรงตามต้นฉบับมากที่สุด และยังสามารถปรับการตั้งค่าที่แนะนำโดยผู้สร้างภาพยนตร์ได้ จึงเห็นมุมมองของผู้สร้างภาพยนตร์ที่ต้องการให้ผู้ชมเห็นได้บนหน้าจอทีวี LG NanoCell ใหม่ล่าสุดนี้

เพลิดเพลินกับประสบการณ์ชมกีฬาสุดมันส์ ด้วยฟีเจอร์ Sports Alert

ทีวี LG NanoCell ใหม่ล่าสุด ไม่เพียงเป็นที่โปรดปรานของคอภาพยนตร์ แต่ยังมอบฟีเจอร์เด็ดที่โดนใจคอกีฬาเช่นเดียวกัน ด้วยฟีเจอร์ Sports Alert ที่แจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขันนัดสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นทีมฟุตบอล บาสเกตบอล เบสบอล ฟุตซอล ฯลฯ เพียงแค่เลือกตั้งค่าทีมกีฬาทีมโปรด เพื่อรับแจ้งเตือนทุกแมตช์การแข่งขัน พร้อมอัปเดตคะแนนแบบเรียลไทม์ และแจ้งกำหนดการแข่งขันในรอบถัดไป นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Bluetooth Surround Ready เชื่อมต่อลำโพงผ่านบลูทูธได้ถึง 2 ตัวพร้อมกัน เพื่อเสริมบรรยากาศเสียงทรงพลังรอบทิศทางประหนึ่งนั่งชมการแข่งขันอยู่ในสนาม

อีกขั้นของสมาร์ททีวีกับ ThinQ AI ใช้งานง่ายด้วย Magic Remote และการสั่งงานด้วยเสียง

อีกหนึ่งจุดเด่นของทีวีแอลจีที่หลายคนชื่นชอบคือ เทคโนโลยี ThinQ AI ที่ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งในทีวี LG NanoCell ใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อม ThinQ AI โดยมีทั้ง Magic Remote ให้สามารถควบคุมการสั่งการด้วยรีโมทได้โดยคลิก ชี้ พ้อยต์ตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างทันใจ พร้อมรองรับการสั่งงานด้วยเสียงทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย ช่วยให้การควบคุมอุปกรณ์ทีวีเป็นไปอย่างราบรื่น

สำหรับทีวี LG NanoCell TV ซีรีส์ NANO91TPA, NANO86TPA, NANO80TPA, NANO77TPA และ NANO75TPA ราคาเริ่มต้นที่ 20,790 – 109,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี   0-2878-5757 หรือ https://www.lg.com/th/nanocell-tv