Lenovo

Lenovo Tab P11 Plus แท็บเล็ตอัจฉริยะ ซื้อวันนี้ฟรีหูฟัง TWS Droplet มูลค่า 1,290 –

เลอโนโว ประกาศวางจำหน่าย Lenovo Tab P11 Plus แท็บเล็ตอัจฉริยะเสริมประสบการณ์การใช้งานระดับ First Class พร้อมมอบของขวัญส่งท้ายปีสุดพิเศษ

เลอโนโวเสริมประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตระดับ First-Class ตอบรับไลฟ์สไตล์ไฮบริดของคนยุคดิจิทัล ประกาศวางจำหน่าย Lenovo Tab P11 Plus พร้อมมอบของขวัญเป็น หูฟัง Lenovo TWS Droplet มูลค่า 1,290 บาทตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2021

ประสบการณ์สตรีมมิ่งที่เหนือกว่า

แท็บเล็ตLenovo Tab P11 Plus ให้ประสบการณ์การด้านภาพที่ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยความละเอียดหน้าจอ 2K บนจอแสดงผล TDDI IPS ขนาด 11 นิ้ว พร้อมขอบจอบางเฉียบทั้งสี่ด้าน ทำให้อัตราส่วนของหน้าจอแสดงผลทำได้อย่างเต็มมุมมอง มากไปกว่านั้น Tab P11 Plus ยังรองรับการสตรีมมิ่ง Netflix ในระดับ HD และเมื่อต้องใช้งานเครื่องในที่ที่มีแสงจ้าก็ไม่ต้องกังวลเพราะหน้าจอของเครื่องสามารถปรับความสว่างได้ถึง 400 นิต นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลง พอดแคสต์ และรายการที่ชื่นชอบอีกมากมายด้วยระบบเสียง Dolby Atmos ผ่านลำโพงสี่ตัวที่อยู่ภายในเครื่อง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางฉากภาพยนตร์หรือคอนเสิร์ต ดื่มด่ำภาพและเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส

 Lenovo Tab P11 Plus

Google Kids Space เชื่อมต่อความสนุกของการเรียนรู้และเวลาของครอบครัวที่ลงตัว

แท็บเล็ต Tab P11 Plus มีบัญชีสำหรับเด็กและ Google Kids Space โดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมแอปพลิเคชั่นและเกมต่าง ๆ มากมายกว่า 10,000 รายการ ที่คุณครูทั่วโลกต่างยอมรับว่าเป็นประโยชน์ รวมไปถึงหนังสือฟรีหลายร้อยเล่ม ช่วยให้เด็ก ๆ ได้ค้นพบตัวเอง ทดลองไอเดียสร้างสรรค์ และเติบโตด้วยความรู้ใหม่มากมาย

ตัวกล้องความละเอียดสูง 8MP ยังช่วยให้การสนทนาทางวิดีโอมีความคมชัด พร้อมตัดเสียงรบกวนจากพื้นหลัง ทำให้เด็ก ๆ สามารถเรียนออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือคุณพ่อ คุณแม่ก็สามารถใช้เพื่อทำงานจากที่บ้านได้ด้วย

 Lenovo Tab P11 Plus

ประมวลผลรวดเร็วและแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน

ด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G90T Tab Octa-Core processor สูงสุดที่ 2.05 GHz ผู้ช่วยลดอาการ lag ของเครื่องเมื่อใช้เล่นเกมหรือท่องเว็บ และสามารถใช้ทำงานได้หลายอย่างโดยราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยหน่วย RAM สูงถึง 4GB มากไปกว่านั้น แท็บเล็ต Tab P11 Plus ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง* ต่อการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้งด้วยแบตเตอรี่ 7700mAh ให้ผู้ใช้งานสามารถหมดห่วงเรื่องการชาร์จแบตระหว่างวัน

 Lenovo Tab P11 Plus

มาพร้อมแอปจาก Google และศูนย์รวมความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย

ไม่ว่าผู้ใช้งานจะเป็นสายถ่ายภาพหรือสายโซเชี่ยล แท็บเล็ตLenovo Tab P11 Plus มีแอปที่เหมาะกับคุณ ให้เลือกมากมายกว่าล้านแอปบน Google Play นอกจากนี้ Google Play Protect ที่ทำหน้าที่สแกนแอปพลิเคชั่นมากกว่า 1 แสนล้านแอปทุกวัน จะคอยช่วยดูแลความปลอดภัยด้านข้อมูลของเครื่อง

เอนเตอร์เทรนขั้นสุด เมื่อปัดขวาที่หน้าจอ home screen เพื่อเข้าถึง Entertainment Space ที่ให้คุณเข้าถึงเนื้อหาความบันเทิงที่ชื่นชอบทั้งหมดได้ ตั้งแต่ภาพยนตร์และรายการทีวี ไปจนถึงเกมและหนังสือต่าง ๆ ซึ่งรวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว เพียงลงชื่อเข้าใช้

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • แท็บเล็ตLenovo Tab P11 Plus ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,990 บาท – พร้อมรับฟรี! หูฟัง Lenovo TWS Droplets ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2021 (ของแถมมีจำนวนจำกัด และสงวนสิทธิให้ผู้ที่ซื้อก่อนของแถมหมดเท่านั้น)