Lazada

Lazada x Isuzu มอบเซอร์ไพร์สใน 11.11 Our Biggest One-Day Sale

Lazada x Isuzu เปิดร้านออนไลน์ ตอบโจทย์คนรักรถปิกอัพ พร้อมมอบเซอร์ไพร์สใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale

Lazada ผนึกกำลัง Isuzu (อีซูซุ) ผู้นำตลาดรถปิกอัพในประเทศไทย เดินหน้าบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เปิดร้าน Isuzu Flagship Store บน LazMall หรือห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนลาซาด้าที่เดียวเท่านั้นและยังเพิ่มสีสันให้แก่วงการรถยนต์ มอบเซอร์ไพร์สสุดพิเศษแจกรางวัลใหญ่ “รถอีซูซุ เอ็กซ์ – ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์” ร่วมสร้างความตื่นเต้นและสนุกให้แก่นักช้อปลาซาด้าในแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “การเปิดร้านค้า Isuzu Flagship Store บน LazMall แบบเอ็กซ์คลูซีฟของอีซูซุ ผู้นำตลาดรถปิกอัพในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญ โดยเป้าหมายการเป็นพันธมิตรของลาซาด้าและอีซูซุนั้น ไม่เพียงแต่จะช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในยุค New Normal ได้ง่ายขึ้น แต่ยังตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการมองหาส่วนลดและโปรโมชันสุดพิเศษในการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ลาซาด้าต้องขอขอบคุณอีซูซุ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเรา ด้วยการมอบดีลส่วนลดสินค้าที่ดีที่สุดและยังมีกิจกรรมให้นักช้อปได้ลุ้นรับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่างรถอีซูซุ เอ็กซ์ – ซีรี่ส์ รุ่นสปีด ในงานLazada 11.11 Super Show อีกด้วย ถือได้ว่าความร่วมมือในครั้งนี้เป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของวงการอีคอมเมิร์ซและรถยนต์อย่างแท้จริง”

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การจับมือระหว่างอีซูซุและลาซาด้าในครั้งนี้ถือเป็นก้าวใหญ่ที่สำคัญของอีซูซุที่ช่วยทำให้เข้าถึงผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้สะดวกและง่ายขึ้น รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และลาซาด้าถือเป็นช่องทางใหม่ที่ผู้บริโภคจะได้รับโปรโมชันสุดพิเศษมากมายจากอีซูซุ สุดท้ายนี้อยากฝากติดตามและร่วมลุ้นรางวัลใหญ่แบบจัดเต็ม “รถอีซูซุ เอ็กซ์ – ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์” ในช่วงแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ที่จะมอบความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้แก่นักช้อปลาซาด้าทุกคนอย่างแน่นอน

Isuzu Lazada 11.11

กิจกรรมสุดพิเศษจากลาซาด้าและอีซูซุในแคมเปญ Lazada 11.11 ครั้งนี้ นักช้อปสามารถร่วมความสนุกได้เพียงเข้าไปที่ Facebook Lazada Thailand หรือคลิก https://bit.ly/2ZSu6hJ เพื่อทายว่าจะมีน้อง Lazzie มาปรากฏตัวกี่ครั้งใน Lazada 11.11 Super Show ปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ของลาซาด้าในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมรอลุ้นประกาศผลหลังจบไลฟ์ แค่นี้ก็ลุ้นรับรถอีซูซุ เอ็กซ์ – ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์ มูลค่า 728,000 บาทจากอีซูซุไปได้เลย โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 พ.ย. 64

อีกหนึ่งความร่วมมือระหว่างลาซาด้าและอีซูซุในครั้งนี้ อีซูซุยังร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการสร้างสรรค์ ‘LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์’ ในรายการค้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างแรงบันดาลใจและปั้นวัยรุ่นไทยมากความสามารถสู่การเป็นสุดยอดวงบอยแบนด์ระดับโลก ความร่วมมือในครั้งนี้ยังช่วยสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการรถยนต์ พร้อมช่วยเสริมภาพลักษณ์และเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้แก่อีซูซุได้เป็นอย่างดี ถือเป็นการมอบประสบการณ์ Shoppertainment ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นักช้อปสามารถเตรียมลุ้นและสนุกไปกับการเฟ้นหาสุดยอด 5 ไอคอนออกอากาศพร้อมกันบน LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้าและช่อง One 31 ทุกวันเสาร์เวลา 20.15 น. โดยผู้ชมสามารถร่วมโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันผ่านแอปลาซาด้าเท่านั้น พิเศษไปอีกขั้น! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในร้านอีซูซุจะได้รับคะแนนโหวต 2 เท่าในทุกการซื้อสินค้าเพื่อใช้โหวตให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบอีกด้วย

ห้ามพลาดดีลสุดพิเศษจาก Isuzu Flagship Store และแคมเปญ Lazada 11.11 Our  Biggest One-Day Sale รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/isuzu