KODAK Extra Large Inflatable Screen จอโปรเจ็กเตอร์ สูง 3 เมตร สำหรับฉายกลางแจ้ง แคมป์ปิ้ง

KODAK ได้เปิดตัว Extra Large Inflatable Screen จอโปรเจ็กเตอร์เป่าลมขนาดใหญ่พิเศษ สูง 10.3 ฟุต หรือประมาณ 3.14 เมตร และกว้าง 14.5 ฟุต หรือประมาณ 4.42 เมตร ที่ออกแบบมาเพื่อเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง

KODAK Extra Large Inflatable Screen
ขนาดของ KODAK Extra Large Inflatable Screen

KODAK Extra Large Inflatable Screen อธิบายคุณสมบัติเอาไว้ว่าเป็นโปรเจคเตอร์ที่กันน้ำ ติดตั้งได้ง่าย ทนทานต่อการฉีกขาด มีฐานรองรับน้ำหนักที่มั่นคง และได้รับการออกแบบให้ทำหน้าที่เป็นจอภาพกลางสำหรับงานกลางแจ้งใหญ่ๆ

KODAK Extra Large Inflatable Screen Projector
มีโปรเจคเตอร์ให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 8 รุ่น ที่มา : KODAK

นอกจากจอขนาดใหญ่แล้ว ยังมีโปรเจ็กเตอร์ให้เลือกต่างกันถึง 8 รุ่น

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาทั้งหมดเหล่านั้นไม่ได้ผลิตโดยแบรนด์ KODAK ตรงๆ แต่เป็นการอนุญาตให้ใช้ลิขสิทธิ์ license หรือใบอนุญาตในการใช้ชื่อแบรนด์เพื่อเป็นการหารายได้ทางหนึ่ง

KODAK Extra Large Inflatable Screen
คุณสมบัติต่างๆ ของ จอโปรเจ็กเตอร์เป่าลมขนาดใหญ่ KODAK Extra Large Inflatable Screen

แบรนด์ KODAK นั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก จนผู้บริโภคบางคนอาจตามไม่ทัน เริ่มจาก บริษัท Eastman Kodak ซึ่งยังคงตั้งอยู่ในเมืองโรเชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ยังคงให้ความสำคัญกับฟิล์ม สารเคมีที่ใช้กับฟิล์ม และการประมวลผลภาพด้วยซอฟต์แวร์บางอย่าง แต่ในขณะเดียวกัน บริษัทก็ใช้ประโยชน์จากพลังของชื่อแบรนด์ผ่านการให้ใบอนุญาตการใช้ชื่อแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ , ไฟฉาย ไปจนถึงเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต กล้องดิจิทัล รวมถึงกล้องที่พิมพ์รูปได้ทันที และอุปกรณ์เสริมกล้อง และนั่นเองทำให้เกิดตัวหน้าจอเป่าลมขนาดใหญ่ขึ้น คุณอาจจะเห็นแบรนด์และชื่อ KODAK ที่ตัวผลิตภัณฑ์ แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันดำเนินการโดย C&A Marketing ที่ตั้งอยู่ในเมืองนิวเจอร์ซีย์

KODAK Extra Large Inflatable Screen

จอโปรเจ็กเตอร์เป่าลมขนาดใหญ่ KODAK Extra Large Inflatable Screen มีราคาอยู่ที่ 239.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,850 บาท หากสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของ KODAK ได้เลย

ที่มา : PetaPixel